CHƯƠNG 48: Đưa người vào trò chơi

4K 419 82
                                    

Đưa người vào trò chơi

Giang Vấn Nguyên buông bát đũa xuống, hai mắt nhìn chăm chăm chú Trần, đang muốn nói chuyện nhưng dì Trần lại giành trước một bước, bà đá đá chân người bạn già dưới gầm bàn, cười nói với Giang Vấn Nguyên: "Tiểu Nguyên, ý của chú Trần của con là để lần sau con mang theo bạn gái cùng đến nhà chúng ta làm khách! Tiểu Nguyên à, năm nay con cũng đã 24 tuổi rồi, tuổi này vừa vặn thích hợp để tìm đối tượng yêu đương nha."

Chú Trần có lẽ là do chịu áp lực của dì Trần cho nên không tiếp tục quấn lấy Giang Vấn Nguyên hỏi chuyện bàn ngồi đầy nữa. Cậu bưng bát canh lên, thổi thổi hơi nóng sau đó chậm rãi uống canh.

Trên bàn cơm, dì Trần hỏi Giang Vấn Nguyên rằng có thể thích ứng với cuộc sống ở Kinh thị hay không, công việc mới thế nào, có mệt hay không, bà luôn có nhiều vấn đề hỏi không hết. Giang Vấn Nguyên giấu đi nội dung có liên quan đến trò chơi bàn tròn, đối với vấn đề của dì Trần đều biết không gì. Cũng may dì Trần có nhiều vấn đề mới không để bữa cơm này nguội lạnh.

Giang Vấn Nguyên xác định thân thể của dì Trần và chú Trần đều khỏe mạnh, tinh thần cũng không có vấn đề gì quá lớn mới lấy lý do còn có công việc, hơn tám giờ tối rời khỏi nhà họ Trần.

Trong nhà ông Giang có phòng của Giang Vấn Nguyên nhưng ông Giang và vị hôn thê của ông đã ở chung, hiện tại bọn họ lại ra ngoài du lịch. Để tránh gặp phải xấu hổ không cần thiết, Giang Vấn Nguyên cũng không có ý định về nhà, cậu liền đặt một phòng giường lớn ở khách sạn gần nhà họ Trần, tạm thời ở lại.

Giang Vấn Nguyên trong thời gian ngắn không có ý định rời khỏi Giang Thành.

Nam Duệ không may qua đời trong trò chơi bàn tròn, tai nạn ngoài ý muốn này thật sự quá quỷ dị.

Nói chung, trở thành người chơi bàn tròn càng lâu, số lượng trò chơi tích lũy càng nhiều thì người chơi sẽ nắm bắt được khoảng thời gian mà trò chơi sắp tới càng ngày càng chính xác.

Công tác chuẩn bị trước khi người chơi bước vào trò chơi cũng có những yêu cầu đáng kể.

Khi vào trò chơi, từ trường đặc biệt xung quanh sẽ thay đổi mạnh mẽ. Trước khi vào trò chơi nên ở một khu vực khép kín nhất có thể hoặc đảm bảo rằng khu vực công cộng không có những người chơi bàn tròn khác, nếu không có thể dẫn đến từ trường loại trừ lẫn nhau gây ra bạo lực từ tính. Nếu có ý định để hai hoặc nhiều người chơi cùng nhau vào trò chơi, phải sử dụng đạo cụ vàng hoặc bạc để trói buộc, liên kết, đảm bảo rằng từ trường giữa người chơi không xảy ra loại trừ lẫn nhau.

Nếu người chơi có được con rối từ các trò chơi trong quá khứ và muốn đưa nó vào vòng mới của trò chơi để dự phòng thì người chơi phải đặt con rối trong bán kính 10 mét với nó làm trung tâm và đảm bảo rằng người cuối cùng chạm vào những con rối này là chính mình để đảm bảo thành công trong việc đưa con rối vào trò chơi bàn tròn.

Như đã nêu ở trên, vì lý do an toàn cho nên về cơ bản không có người chơi nào chọn chờ đợi trò chơi bàn tròn bắt đầu ở nơi công cộng.

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ