CHƯƠNG 100: Phân chia nhân cách

2.1K 224 44
                                    

CHƯƠNG 100: Phân chia nhân cách

Edit: Foxpii

Biểu tình lo lắng của số 04 hơi vặn vẹo, huyệt thái dương nhảy loạn vài cái, dùng tốc độ nhanh chóng giải thích với Giang Vấn Nguyên: "Trò chơi bàn tròn biết anh bất kể như thế nào cũng sẽ nghĩ biện pháp đi theo em mà đến, nó cố ý đặt bẫy cho anh. Do rào cản khu vực, anh không thể bám vào người chơi trong các khu vực khác. Vòng trò chơi này chỉ có em và số 04 là hai người chơi trong nước, số 04 là một bệnh nhân bị phân chia nhân cách, cơ thể anh ta tồn tại nhân cách kép, linh hồn anh bây giờ đang ở trạng thái suy yếu, không thể làm cho nhân cách chủ nhân và nhân cách phụ ngủ cùng một lúc."

Số 04 có thể đem bí mật lớn nhất của Trần Miên nói ra, Giang Vấn Nguyên liền tin tưởng hắn là Trần Miên. Áp lực trong lòng Giang Vấn Nguyên đè nén cậu sắp không thở nổi đột nhiên buông lỏng, thật tốt quá, Trần Miên không biến mất...

Sự nhận thức với Trần Miên mang đến cho Giang Vấn Nguyên dũng khí to lớn, nhưng Giang Vấn Nguyên lại không thể lập tức lạc quan lên, người vừa mới mở tầng hầm hẳn là nhân cách phụ của số 04, thái độ của nhân cách này đối với cậu vô cùng ác liệt. Tình yêu và hận thù là những cảm xúc mãnh liệt, không có tình yêu vô duyên vô cớ, tất nhiên, cũng không có hận thù vô duyên vô cớ. Nhân cách phụ của số 04 cực kỳ chán ghét Giang Vấn Nguyên, chắc chắn là có nguyên nhân.

Giang Vấn Nguyên kể cho Trần Miên biết chuyện mình và nhân cách số 04 từng đối mặt: "Nhân cách phân liệt khống chế các khu vực khác nhau của não bộ, trí nhớ của họ không chia sẻ với nhau, nhưng anh không phải là mảnh ghép nhân cách của số 04 mà là một linh hồn độc lập. Anh có thể đọc những kỷ ức khi nhân cách phụ 04 kiểm soát cơ thể không?"

Trần Miên lắc đầu, "Anh chỉ biết mình khi mình khống chế thân thể xảy ra chuyện gì, về phần trí nhớ khi anh khống chế thân thể, sẽ dùng hình thức giống như giấc mơ rõ ràng ghi lại trong não bộ thân thể, anh không thể khống chế trí nhớ viết ở bộ phận nào của đại não. Nhân cách phụ của 04 thù địch với em, có lẽ hắn ta có thể đã nắm vững một phần ký ức hành động của anh."

Giang Vấn Nguyên mím chặt môi, nếu như vấn đề nhân cách phụ của số 04 không thể giải quyết, vậy hành động của bọn họ sẽ trở nên khoanh tay bó gối, rất nhiều kế hoạch đều không thể triển khai bình thường. Bởi vì trạng thái dị thường của Trần Miên, Giang Vấn Nguyên chỉ có thể kiềm chế không nói chuyện chú Trần phụ thân vào trò chơi để Trần Miên không xúc động.

Giang Vấn Nguyên ngầm hỏi Trần Miên: "Anh có biết chân tướng không?"

Chiến trường của họ và trò chơi bàn tròn là ở đâu.

"Biết. Chờ một chút." Trần Miên dừng lại ước chừng hai phút, mới một lần nữa mở miệng nói, "Trò chơi bàn tròn ở chung cuộc ngấm ngầm hại anh một phen, anh cũng đáp lễ nó một phần. Điều kiện thông quan của trò chơi vòng này vốn chỉ có một, phải thành công hiến tế toàn bộ người chơi ngoại trừ mình ra. Phàm là trong quá trình chơi trò chơi chỉ cần có một người chơi không hiến tế tử vong, vòng trò chơi này sẽ phán định toàn bộ thành viên thất bại, trò chơi bàn tròn chính là muốn lợi dụng điều kiện thông quan hà khắc đưa chúng ta cùng nhau vào địa ngục. Cho nên anh đã cố gắng kéo trò chơi bàn tròn xuống nước, thêm vào điều kiện thông quan thứ hai ..."

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ