CHƯƠNG 74: Bức ảnh của nhóm thiếu niên

3.1K 313 22
                                    

CHƯƠNG 74: Bức ảnh của nhóm thiếu niên

Edit: Foxpii

Vòng này quần áo mà bàn tròn cung cấp cho người chơi đều là đồng phục thống nhất, người chơi nam là trang phục Tô Trung Sơn màu xanh nhạt, người chơi nữ thì hai bộ sườn xám cải tiến trên trắng dưới xanh lá cây. Mặc dù màu sắc có chút quái dị nhưng sau khi tất cả mọi người mặc cùng một bộ quần áo thì loại cảm giác quái dị này đột nhiên biến mất. Người chơi sống trong ký túc xá cũ, mặc đồng phục học sinh theo phong cách cũ, trong bầu không khí hoài cổ mạnh mẽ, người chơi không thể không gợi lên những kỷ niệm thời trung học.

Trong ký túc xá nơi Giang Vấn Nguyên ở, ngoại trừ cậu và Tả Tri Ngôn ra, còn có hai người chơi nam khác. Theo thứ tự là Liên Thành đang giữ tấm ảnh chụp chung của đám thiếu niên, cùng với Kim Hâm hợp tác với Liên Thành. Buổi tối nghỉ ngơi, trong ký túc xá đã tắt đèn, Liên Thành mặt hướng vách tường nằm nghiêng trên giường, dùng chăn bông thật dày che đầu. Ánh sáng yếu ớt từ trong khe chăn ló ra, hắn đang nhìn cái gì, kỳ thật cũng không khó đoán.

Hành động Liên Thành lặng lẽ giấu kín ảnh chụp Giang Vấn Nguyên vẫn còn ghi lại trong lòng, cậu không cần đoán cũng đã xác định được Liên Thành trốn trong chăn xem cái gì. Giang Vấn Nguyên đã hai lần trải qua sự ảnh hưởng tinh thần từ bức ảnh, đối với bức ảnh trong tay Liên Thành, xin thứ lỗi cho kẻ bất tài. Cậu cũng không có ý định tốn sức đánh thức Liên Thành, một là bởi vì Liên Thành là người bị ảnh hưởng sâu nhất bởi ảnh chụp, trạng thái ảnh hưởng tinh thần của hắn khó có thể thanh trừ. Hai là bởi vì vòng này xác suất rất cao có kẻ phản bội, nếu cậu cao giọng hành động, thanh trừ trạng thái ảnh hưởng tinh thần của người chơi khác, chỉ sợ súng bắn chim đầu đàn, rất có khả năng cậu sẽ bị kẻ phản bội coi là đinh trong mắt, là đối tượng cần ưu tiên loại trừ.

Giang Vấn Nguyên và Tả Tri Ngôn biết một số tấm ảnh của trường trung học âm nhạc Thường Thanh là nguồn ảnh hưởng khó phòng bị, Kim Hâm cũng không biết.

Gần nửa giờ trôi qua, ánh sáng trong chăn Liên Thành vẫn mảy may không thấy dập tắt, Kim Hâm có chút không kiềm chế được, hắn vén chăn bông lên lật người xuống giường, kéo giày bông đi tới bên cạnh Liên Thành, đưa tay đẩy bả vai Liên Thành: "Liên Thành, tấm ảnh chụp cậu lấy được tôi cũng muốn xem một chút. Cậu đã xem nó quá lâu rồi, cho tôi mượn xem được không?"

Ánh sáng trong chăn Liên Thành dập tắt, hắn xốc chăn bông lên đứng dậy, nghi hoặc nhìn Kim Hâm: "Cậu đang nói cái gì vậy? Ảnh nào? Tôi đang chơi game trong điện thoại di động, không thể cho cậu mượn được. Cậu không mang theo điện thoại di động của mình sao?" Nói xong, Liên Thành mở khóa điện thoại di động cho Kim Hâm xem, giao diện đầu tiên trên màn hình điện thoại di động chính là Đan Ky Du Hí, trò chơi bán chạy nhất thời gần đây.

Kim Hâm không nói một tiếng, đột nhiên ra tay với Liên Thành, hắn đưa tay cầm điện thoại di động, hai giây sau mới buông tay ra: "Điện thoại di động của cậu căn bản không nóng, cậu không chơi trò chơi di động. Cậu cũng đừng giả ngu với tôi, tôi đã nhìn thấy lúc ở phòng ăn, cậu thừa dịp sự chú ý của mọi người phân tán đến Trương Thiết Ngưu tức giận mà bỏ chạy, lặng lẽ đem tấm ảnh chụp kia làm của riêng! Bức ảnh chụp kia được Chu Chương thu thập từ các thầy cô và học sinh của Trường Trung học Âm nhạc Thường Thanh, bức ảnh đó thuộc về tài nguyên chung của tất cả người chơi, chứ không phải là tài sản riêng tư của ai đó. Tôi có quyền xem đồ thuộc sở hữu của tập thể người chơi, cậu nhanh chóng bàn giao ảnh ra đây!"

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ