CHƯƠNG 62: Vòng thứ sáu kết thúc
Edit: Foxpii
Mắt trái của Vân Hạc bị dùi đâm vào không ngừng chảy máu, không lâu sau, máu tươi liền dính đầy hai má trái của hắn, theo cằm nhỏ xuống vạt áo, biến thành từng đóa hồng mai. Nhưng dường như Vân Hạc không cảm giác được đau đớn, khuôn mặt hắn vặn vẹo, khóe miệng lộ ra ý cười điên cuồng, chặn ở cửa cầu thang, hai tay chống ở mép cửa hai bên, đem lối ra duy nhất trên sân thượng bịt kín: "Tôi muốn tất cả các người chôn cùng con gái tôi!"
Vân Hạc hơi cúi đầu, mắt trái chảy máu rơi xuống đất, mấy đoạn thịt dài hơn một thước. Những vết máu vây quanh mặt đất, vặn vẹo như một con rắn hình thành bên cạnh Vân Hạc. Các vết nứt nứt ra và một vài nhãn cầu khổng lồ. Trong khe hở lộ ra con ngươi xoay vài cái, phân biệt nhìn chằm chằm vào tất cả mọi người trên sân thượng.
Khi Vân Hạc nói về con gái, Giang Vấn Nguyên lập tức lấy điện thoại di động của Vân Hạc ra, màn hình khóa của hắn chính là một cô bé tươi cười ngây thơ, cô bé mặc váy bồng bềnh màu hồng nhạt, thoạt nhìn vô cùng đáng yêu.
Mục Miên Miên nhất thời không cách nào tiếp nhận sự thay đổi của Vân Hạc: "Tôi ngay cả con gái của thầy cũng chưa từng thấy qua thì làm sao hại chết em ấy?"
"Các người một người hai người, đều sắp trưởng thành, còn chưa có một đứa con gái sáu tuổi hiểu chuyện. Con gái tôi ấy, nó biết năm nay Giang Đại phụ thuộc sẽ phải bình chọn trường trung học trọng điểm kiểu mẫu quốc gia, công việc của tôi rất bận rộn, cho nên vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời. Mỗi lần tôi về nhà nó đều rót nước cho tôi hỏi tôi có vất vả hay không, nó bị bệnh cũng tự mình chịu đựng không muốn để tôi bận tâm. Nhưng các người thì sao, ha ha ha, các người nhìn xem, yêu yêu đương đương tự cho mình là đúng, các người rốt cuộc đã làm ra bao nhiêu chuyện hoang đường! Con gái thích con gái, anh trai thích em gái, Mục Miên Miên em càng lợi hại hơn, bắt nạt bính từ em đều làm được!" Lúc Vân Hạc mắng chửi người, đôi mắt to bên chân hắn dường như có thể cảm nhận được cảm xúc của hắn, tập thể dùng ánh mắt phẫn nộ trừng trừng nhìn Mục Miên Miên, Tư Đồ Tĩnh cùng Tư Đồ Khiêm.
Giang Vấn Nguyên cau mày nhìn Vân Hạc đã hoàn toàn biến thành người điên, hắn không tiếc dùng mắt hiến tế, Mục Miên Miên và Tư Đồ Khiêm hoàn toàn không phải đối thủ của hắn, bị áp chế đến gắt gao. Chờ mấy người Mục Miên Miên bại trận thì nhóm người tiếp theo gặp nạn chính là bọn họ, nhất định phải nghĩ biện pháp mới được!
Vân Hạc vì báo thù cho con gái mà đến, Giang Vấn Nguyên lập tức nghĩ đến đồ vật có thể kiềm chế Vân Hạc, chính là di vật của con gái hắn. Hiện tại mùa hè nóng nực, Vân Hạc ăn mặc nhẹ nhàng, có thể nhìn ra trên người hắn không có gì khác. Có lẽ Vân Hạc sẽ coi di vật của con gái mình như một tưởng niệm và đặt nó trong văn phòng.
Thừa lúc thầy trò Vân Hạc và ba người Mục Miên Miên đang giằng co, Giang Vấn Nguyên lặng lẽ tới gần Tề Tư Viễn.
Cậu hỏi Tề Tư Viễn bằng ngôn ngữ ký hiệu: "Cậu có thể leo núi không?"
Tề Tư Viễn quay lại phủ định: "Tôi sợ độ cao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...