✿ CHƯƠNG 37: Kẻ phản bội

4K 447 74
                                    


CHƯƠNG 37: Kẻ phản bội

Edit: Foxpii

So với nguồn sáng còn có thứ quái vật bóng đen thích hơn, đó chính là người sống có bóng.

Hơn hai mươi con quái vật bóng đen từ trong rừng rậm lao ra, chỉ trong nháy mắt liền đi tới gần tòa nhà hai tầng. Giang Vấn Nguyên thấy rõ ràng, quái vật bóng đen như một tổ ong xông về phía thôn dân thôn Tháp Phụ quấn vải đen, chỉ có hai ba con đi bắt người chơi, trợ giảng và du khách đang bị trói thành một hàng. Đám quái vật bóng đen vươn móng vuốt sẽ kéo dài, hướng về phía trái tim người sống mà móc ra.

Thôn dân Tháp Phụ tập hợp lại với nhau, vừa chiến đấu vừa lui về những nơi có thể giấu bóng.

Bọn họ có người phụ trách ngăn cản công kích của quái vật bóng đen cũng có người phụ trách phản kích. Thanh niên thôn Tháp Phụ kia dũng mãnh dị thường, dùng thanh đao thân bạc của hắn liên tiếp hạ hai đao, đâm vào trái tim của hai con quái. Hai bóng đen bị đâm lạnh thấu tim kịch liệt chấn động, dưới ánh mặt trời bốc hơi biến mất, chỉ còn lại hai nắm lưu huỳnh.

Đám người bị trói thành một hàng bên này mặc dù chỉ có năm con quái vật bóng đen nhưng hai tay bọn họ bị trói sau lưng, không cách nào tự do hành động, cũng không có kinh nghiệm dùng vũ khí đối phó với mấy con quái kia. Rất nhanh sau đó đã có một người chơi trúng chiêu. Móng vuốt sắc bén của con quái kia đã xâm nhập vào lồng ngực của một người chơi, móc trái tim ra khỏi lồng ngực nhưng không hề tạo thành bất kỳ thương tổn nào đối với da và mô của người nọ.

Khi trái tim hoàn toàn bị móc khỏi cơ thể, bóng của người chơi bị móc mất trái tim tươi sống còn đang đập biến mất. Cho dù trái tim bị khoét đi nhưng người nọ cũng không chết, thần sắc hắn hoảng sợ, mềm nhũn quỳ trên mặt đất, ánh mặt trời chiếu lên người hắn, cái chết giống như hai người bị thiêu sống kia cũng giáng xuống người hắn, người nọ kêu thảm thiết sau đó bị ánh lửa nuốt chửng.

Con quái vật bóng đen có được trái tim kia tựa hồ như bị mất đi hứng thú với những người chơi khác, nó cẩn thận dùng hai móng vuốt nâng trái tim lên sau đó xoay người lại, nhanh chóng chạy vào trong rừng rậm.

Từ lúc quái vật bóng đen xuất hiện cũng chỉ mới qua ba mươi giây mà thôi, vậy mà đã có hai người chơi bị móc tim mang đi mất.

Giang Vấn Nguyên muốn đi về phía người chơi đang loạn thành một đoàn, lại bị Tưởng Chiến ngăn lại, ngữ khí của hắn có chút nghiêm khắc: "Mấy thôn dân kia đã giao tranh với đám quái vật đó cả đời cũng bị chết mất một người, hiện tại đám người chơi đã phát hiện quái vật bóng đêm chỉ cần có được một trái tim sẽ rời đi. Cậu đừng vì cứu người không được mà ngược lại còn bị bọn họ đẩy ra làm vật hi sinh."

Giang Vấn Nguyên cũng không có tự tin chống lại được đám quái vật bóng đêm, cậu vốn chỉ muốn đi giúp đám người chơi kia cắt đứt dây thừng, để bọn họ dễ dàng chạy trốn. Hiện tại bị Tưởng Chiến cắt ngang, Giang Vấn Nguyên cũng không đành lòng tiếp tục nhìn xuống. Bốn người trở lại phòng sau đó đem vải đen treo lên cửa sổ.

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ