CHƯƠNG 58: Thư viện thứ hai

3.1K 366 52
                                    

CHƯƠNG 58: Thư viện thứ hai

Edit: Foxpii

Giang Vấn Nguyên là cười nói, cậu không hề cố ý tăng thêm ngữ khí cùng âm lượng cũng không có hành động uy hiếp gì, chỉ đứng tại chỗ lấy thái độ bình thường thản nhiên nói ra lời uy hiếp Trình San xin lỗi.

Người bên ngoài nghe cũng cảm thấy Giang Vấn Nguyên uy hiếp vô cùng đáng ghét huống chi Trình San đứng mũi chịu sào, cô nghe Giang Vấn Nguyên nói, nhìn thần sắc bình thản trong ánh mắt của Giang Vấn Nguyên. Đầu óc đã phản bội suy nghĩ của cô, không tự chủ được mà bắt đầu nghĩ nên xin lỗi thế nào mới có thể khiến Giang Vấn Nguyên hết giận. Bởi vì Trình San có một cảm giác mãnh liệt rằng nếu như lời xin lỗi của cô khiến Giang Vấn Nguyên không hài lòng thì Giang Vấn Nguyên nhất định sẽ nói được làm được, bức bách cô vứt bỏ tôn nghiêm của con người mà ở trước mắt bao người nhặt thức ăn trong thùng cơm.

Thái độ do dự của Trình San nhìn vào trong mắt những người khác lại càng khơi dậy lửa giận của một số người. Một trong những đồng đội của Trình San là một nam sinh trung học mặt non nớt lấy tay chỉ vào chóp mũi Giang Vấn Nguyên: "Trần Miên, tôi khuyên anh nên lương thiện một chút! Trình San không làm gì sai, kẻ nên xin lỗi chính là bốn người mới đúng! Nói - Xin lỗi--!" Hắn ta vừa kéo dài giọng nói vừa có tiết tấu giơ tay lên hô khẩu hiệu xin lỗi.

Không bao lâu sau, trong nhà ăn nhỏ liền vang lên tiếng vỗ tay chỉnh tề xen lẫn cùng với tiếng khẩu hiệu phối hợp, thanh âm tựa như vách sắt tường đồng vô hình, từ bốn phương tám hướng vây quanh bốn người Giang Vấn Nguyên: "Xin lỗi! Xin lỗi! Xin lỗi...".

Trong lời khẩu hiệu một tiếng lại một tiếng, Tề Tư Viễn đứng bên cạnh Giang Vấn Nguyên là người đầu tiên phản ứng, hắn bình tĩnh lấy ra một cây gậy tay cầm dài mười lăm mười sáu cm từ trong túi, giữ nút trên tay cầm, vung xuống, bật ra thanh gấp 1,2m. Tề Tư Viễn hổ hổ sinh phong đem cây gây gấp xếp múa vài đường, tiếng cây gậy cắt phá không khí không hề bị lấn át trong tiếng ồn ào của mọi người.

Tề Tư Viễn phô bày ra lực sát thương đáng sợ làm cho tiếng khẩu hiệu trong nhà ăn đột nhiên nhỏ đi rất nhiều. Ngay sau đó phản ứng lại chính là Lữ Kỳ Diệu. Từ sau khi gặp chủ nhiệm Thu bị thay thế mắt trái, cô cũng đã làm tốt giác ngộ với NPC, cùng người chơi khai chiến. Lữ Kỳ Diệu lấy con dao gấp Giang Vấn Nguyên cho cô mượn, bật mở lưỡi dao.

Trong bầu không khí vi diệu này Đan Hiểu Nhiễm suy nghĩ một hồi lâu, tham kiến hành động của Tề Tư Viễn cùng Lữ Kỳ Diệu, cô rốt cuộc cũng hiểu rõ nên làm như thế nào, hai tay cô hướng hư không ôm một cái, hai con rối liền xuất hiện ở trong khuỷu tay. Đan Hiểu Nhiễm không ít lần khóc lóc không biết mệt mỏi ở nơi công cộng, những người chơi khác đều cho rằng cô là quả hồng mềm mại nhưng lần này cô lại một hơi lấy ra hai con búp bê, mọi người hoàn toàn không nghĩ tới, thì ra tiểu bạch hoa thoạt nhìn tốt nhất mới là khối xương cứng khó gặm nhất trong bốn người.

Có ba đồng đội áp trận, Giang Vấn Nguyên cái gì cũng không cần làm, cậu chỉ đi về phía Trình San vài bước, mắt điếc tai ngơ với những tiếng ồn ào của những người xung quanh, hai mắt vẫn tập trung vào Trình San: "Cô còn chưa quyết định sao? Vậy thì để tôi giúp cô chọn..."

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ