CHƯƠNG 68: Ngôi nhà cũ ba tầng
Edit: Foxpii
Ở ngoài đời, Giang Vấn Nguyên và Trần Miên cũng có ý kiến trái ngược nhưng bọn họ chưa bao giờ cần chiến tranh lạnh để giải quyết mâu thuẫn. Bọn họ sẽ cãi nhau một trận lớn, sau khi cãi nhau sẽ cùng huấn luyện viên bộ đội đặc chủng xuất ngũ huấn luyện, bọn họ thậm chí còn khoa tay múa chân. Sau khi giải phóng tất cả những cảm xúc tiêu cực, nếu mọi thứ có thể được lật lại, hai người sẽ nhiệt liệt hôn môi, kịch liệt làm tình. Sử dụng giao tiếp cơ thể trực tiếp nhất để nói về tình yêu của nhau.
Nhưng nơi này là không gian trò chơi, nhất cử nhất động của người chơi đều dưới sự giám sát của trò chơi bàn tròn. Cho dù là cãi nhau, Giang Vấn Nguyên và Lục Vũ đều phải hết sức kiềm chế, không thể khiến cho trò chơi bàn tròn chú ý để tránh bại lộ thân phận của Lục Vũ.
Lục Vũ mở tủ quần áo của Giang Vấn Nguyên ra, nhìn quần áo màu đen đầy tủ, trong lòng lại là một trận kim châm đau đớn, hắn đặt quần áo sạch sẽ vào tay Giang Vấn Nguyên: "Cậu đi tắm rửa một lần nữa, thay quần áo sạch sẽ đi. Tôi vừa chia tất cả trái cây hái được cho những người chơi khác rồi, bây giờ tôi sẽ đi tìm bữa tối của chúng ta một lần nữa."
Lục Vũ nói xong, cũng không đợi Giang Vấn Nguyên đáp lại, trực tiếp xoay người rời khỏi phòng ngủ chính. Giang Vấn Nguyên ra sức ôm chặt quần áo trong tay, đây là lần đầu tiên bọn họ cãi nhau chiến tranh lạnh. Hơn nữa hai mắt cậu lại mù lòa, không có cách nào ngăn cản cảm giác vô lực khi Lục Vũ rời đi, khiến Giang Vấn Nguyên hồi tưởng lại lúc trước cậu không có cách nào giữ lại sinh mệnh của Trần Miên. Loại tâm tình đau đớn mất đi người yêu thương này, Giang Vấn Nguyên không muốn lĩnh hội thêm một lần nữa...
Giang Vấn Nguyên cầm quần áo chậm rãi sờ tường đi vào phòng tắm, tắm rửa một lần nữa sau đó trở lại giường ngồi. Trong khoảng thời gian chờ Lục Vũ trở về, Giang Vấn Nguyên tạm thời đem chuyện của mình và Lục Vũ tạm thời bỏ ra sau đầu, chỉnh đốn lại tâm tình, chuyên tâm sắp xếp lại manh mối đã thu được trước mắt.
Bản đồ trò chơi của vòng này bao gồm ba thành phần, con đường mòn, hai ngôi nhà cũ ở hai đầu của con đường và khu rừng bao quanh con đường và hai tòa nhà.
Trong rừng rậm mọc đầy cây nhiệt độ cao, bùn đất mềm và đàn hồi như thịt, không khí và nước mưa làm cho người ta cảm thấy dinh dính và buồn nôn, axit ăn mòn không biết từ đâu đến. Hai người chơi chết vì axit, da thịt và quần áo của họ đều bị axit ăn mòn sạch sẽ chỉ để lại hai bộ xương thô ráp màu vàng. Theo lời Từ Châu, những axit này cuối cùng thấm toàn bộ vào bùn đất, một giọt cũng không lưu lại.
Rừng rậm nhiệt độ cao tuy rằng nguy hiểm trùng trùng điệp điệp nhưng điều khiến Giang Vấn Nguyên để ý nhất cũng không phải là rừng rậm, mà là con đường nhỏ nhìn như an toàn cùng với hai ngôi nhà cũ.
Giang Vấn Nguyên không biết, căn nhà cũ ba tầng ở đầu kia của con đường nhỏ có giống với căn nhà cũ bốn tầng mà bọn họ đang ở hiện tại hay không. Chỉ riêng căn nhà bốn tầng mà nói, xét về manh mối mà Giang Vấn Nguyên nắm giữ được trước mắt mà nói, Giang Vấn Nguyên cho rằng nơi này không phải dùng để ở mà nó giống như một cái bẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...