CHƯƠNG 87: Vị khách mang theo món quà
Edit: Foxpii
Sau cùng, thứ thuyết phục Vi Phong Đăng, không phải Giang Vấn Nguyên lấy lý do cảm tình động lý, mà là vàng Giang Vấn Nguyên lấy ra. Sau khi Vi Phong Đăng báo "trung trinh truyện" mà Giang Vấn Nguyên muốn xem cho đoàn kịch, đoàn kịch vốn còn có chút do dự. Dù sao khách du lịch cũng chỉ là nhất thời, sau khi chuyến du lịch kết thúc phỏng chừng cả đời này cũng sẽ không gặp mặt lần thứ hai, hàng xóm ở chung lại lâu dài. Người phụ trách đoàn kịch muốn nói chuyện với Giang Vấn Nguyên, đề cử tiết mục tốt hơn nhưng bị Vi Phong Đăng ngăn lại: "Người ta làm nghiên cứu phong tục văn hóa, liền cảm thấy hứng thú với chuyện này. Đây cũng là cơ hội để tuyên truyền về quê hương chúng ta."
Vi Phong Đăng là chủ của nhà dân đã tỏ thái độ, người phụ trách đoàn kịch cũng không khuyên nhiều nữa, đem tiết mục biểu diễn phân phó xuống, người trong đoàn kịch liền đem đi biểu diễn "Trang hương trung trinh truyện - quy" cần phải dùng đến bóng nhân vật cùng cảnh tượng, đạo cụ cắt bóng đã chuẩn bị sẵn sàng, sau khi đệm tấu tại chỗ, ánh đèn chiếu lên da dê trong suốt, người biểu diễn bóng da thao tác linh hoạt hình bóng nhân vật, dâng lên cho người chơi ở đây một tiết mục truyền thống của Trang Hương ——
Nữ chính của câu chuyện này là một góa phụ tên Ngọc Hà, một người có nhan sắc xinh đẹp. Cô thay người chồng đã khuất chăm sóc bố mẹ chồng, nuôi dạy con trai, là người phụ nữ Trang Hương được mọi người khen ngợi. Cuộc sống của Ngọc Hà rất viên mãn, nhưng cuộc sống bình yên ấy đã bị phá vỡ trong một tai nạn. Ngọc Hà vô tình phát hiện ra gian tình của nhà đối diện khi đang đi vo gạo bên bờ sông. Nhà đối diện mới cưới tân phụ tên Yến Nhi, khanh khanh ta ta đưa một người đàn ông không phải là chồng cô ra ngoài.
Yến Nhi bị vạch trần chuyện ngoại tình, đau khổ cầu xin Ngọc Hà đừng kể chuyện riêng tư của mình với Kim Lư cho người chồng hiện tại. Yến Nhi và Kim Lư vốn là thanh mai trúc mã, vô tư hồn nhiên chơi với nhau, nhưng cha của Yến Nhi là đại tộc trưởng của Trang Hương, ông ta chướng mắt Kim Lư gia thế bình thường, không để ý đến sự phản đối của Yến Nhi mà đem cô cưỡng ép gả cho người chồng hiện tại.
Ngọc Hà vốn không phải là người nhiều chuyện, hơn nữa còn có một gánh nặng gia đình đè nặng lên người cô, cô không muốn nhúng tay vào chuyện gia đình của người khác, liền đáp ứng lần này coi như không nhìn thấy bọn họ, cũng khuyên Yến Nhi và Kim Lư một câu, Yến Nhi đã gả làm vợ của người khác, chuyện cũ không còn nữa, Yến Nhi và Kim Lư hẳn là phải tuân thủ nghiêm túc lễ pháp. Yến Nhi liên tục gật đầu đáp ứng, cũng tỏ vẻ lần này Kim Lư tới tìm cô, chính là vì quá khứ mà phán quyết, sau này bọn họ nhất định sẽ chú ý thân phận của mình.
Ngọc Hà vốn tưởng rằng chuyện tình của Yến Nhi đã lật lại, ai ngờ Yến Nhi ngoài mặt đã đồng ý nhưng thật ra vẫn âm thầm tiếp tục chuyện tình cảm với Kim Lư, đồng thời luôn sợ hãi rằng Ngọc Hà sẽ phơi bày mối quan hệ của mình với chồng và nhà chồng. Trải qua một thời gian lo lắng, cuối cùng Yến Nhi và Kim Lư cũng nghĩ ra một chiêu tổn thương một lần và mãi mãi để đối phó với Ngọc Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorreurTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...