Ui, sr mọi người vì đăng trễ :(( hiu hiu, tôi tiêm cô vi bị phản vệ thuốc, bẹp dúm mấy hôm, hôm nay mới ngoi lên để đăng chap mới được, mọi người thông cảm nhen. Tks mn :x
--------------------------------------------------
Đánh răng xong, Nhất Bác mở cửa đi ra bên ngoài hết sức nhẹ nhàng, bất chợt cậu vồ lấy Tiêu Chiến từ phía sau, ôm cổ anh cứng ngắc
"Sao vậy? Lại muốn làm nũng phải không?"
"Đâu có làm nũng, em muốn anh cõng em vào phòng ngủ thôi mà. Nhanh đi, em buồn ngủ lắm rồi"
Tiêu Chiến hết cách với bạn nhỏ dính người, anh chống một tay đứng dậy, một tay vòng ra sau để giữ lấy Nhất Bác.
Từ khi sống một mình Tiêu Chiến đã chuyển sang căn phòng lớn, căn phòng này lúc trước là bà ngoại Tiêu ở, khi bà vào viện dưỡng lão thì nó để trống, về sau này thì đến lượt Nhất Bác tới ở.
Thấy Tiêu Chiến đi ra ngoài, Nhất Bác ôm chặt lấy một chân để giữ người
"Tiêu Chiến, anh đi đâu?"
"Anh về phòng mà"
"Không được, em muốn anh ngủ chung với em"
Không thể từ chối bạn nhỏ, Tiêu Chiến miễn cưỡng nằm xuống tấm nệm mỏng, Nhất Bác không ngần ngại áp sát, kéo cánh tay người lớn hơn làm gối, rúc đầu vào lồng ngực rắn chắc, tay khoá chặt ở eo.
"Thật tuyệt"
Nhất Bác cảm thán trong lòng, cậu đã đợi giây phút này rất lâu, rất lâu rồi.
Tiêu Chiến giống như bị hoá đá, hơi ấm từ cơ thể bạn nhỏ khiến cơ thể anh rạo rực lạ thường, đã thế người trong lòng lại không chịu nằm yên, cứ dụi tới dụi lui.
Bất ngờ Nhất Bác nhổm dậy, nằm đè một nửa người lên người của Tiêu Chiến, dùng đôi mắt long lanh, trong suốt nhìn thẳng vào anh người yêu
"Tiêu Chiến, em muốn hôn"
Tiêu Chiến khẽ nuốt khan một ngụm nước bọt, tự hỏi đây có được gọi là "đồ ăn dâng lên tận miệng" chuẩn nghĩa bóng không? Khi chưa kịp cho mình câu trả lời, đôi môi căng mọng, ấm áp, mềm mại của người yêu nhỏ đã dán chặt lên môi của anh.
Chẳng có gì phải đắn đo, Tiêu Chiến siết chặt tay ôm lấy cơ thể của Nhất Bác, anh ngậm lấy cánh môi dưới của cậu nút vào, còn dùng răng khẽ day day làm bạn nhỏ ư nhẹ một tiếng, thuận thế Tiêu Chiến luồn chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng càn quét, hơi thở vẫn còn vương lại mùi thơm bạc hà của kem đánh răng càng tăng thêm tính kích thích cho nụ hôn.
Nhất Bác chống tay xuống giường, cố gắng há miệng lớn để đuổi kịp nụ hôn đang ngày càng trở nên mạnh bạo. Tiêu Chiến trở mình mang cậu xuống dưới thân, hai đôi môi vẫn đang ra sức gặm cắn lẫn nhau, không bên nào muốn nhường bên nào. Nhất Bác luồn tay vào trong chiếc áo ngủ của Tiêu Chiến làm loạn, cậu xoa khắp tấm lưng to lớn rồi lại chuyển lên khoang ngực chơi đùa hai hạt đậu đang có chiều hướng cứng lên.
Tiêu Chiến kéo dài nụ hôn sang bên má, đến mang tai rồi xuống cần cổ, anh hôn mút ở đó mấy cái rồi dừng lại hành động của mình. Nhất Bác tỏ vẻ bất mãn, mang khuôn mặt phụng phịu nói với Tiêu Chiến
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Love Fairy Tale
Fanfiction- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...