Cung Tuấn quả nhiên có một đêm bận rộn. Cậu ngồi trên sô pha bàn phương hướng với đại diện một hồi lâu. Vì không muốn ảnh hưởng đến Triết Hạn và không gian riêng tư của anh mà chỉ có thể chui vào nhà tắm gọi điện trao đổi.
Đại diện Tôn là người có kinh nghiệm, đứng ra làm đại diện trên cơ sở pháp lí nên cũng cho cậu một số lời khuyên và phương hướng. Nhưng chuyện lần này cũng không lớn, về tổn thất thì không có gì, thậm chí còn thêm cho cậu được chút nhiệt trước khi phim chiếu.
Nhưng điều Cung Tuấn muốn thảo luận lại liên quan đến người tên ba chữ.
Cung Tuấn: "Đại diện, chuyện trước đây hay bây giờ em đều không muốn làm liên luỵ đến anh ấy."
Đại diện trầm ngâm một lát: "Cung Tuấn, cậu đang ở nhà Trương Triết Hạn?"
Cung Tuấn nói "Phải".
Đại diện lại nói: "Sao cậu không đi hỏi ý kiến của cậu ta nhỉ? Năm xưa hai bên ở bên nhau cũng không phải không có lợi, lúc cậu ta xảy ra việc lập tức cắt đứt. Tôi nghĩ cậu ta luôn muốn tốt cho cậu."
Cung Tuấn cười: "Năm đó em còn trẻ. Bây giờ, em muốn làm chỗ dựa cho anh ấy."
Đại diện Tôn gật gù: "Có lẽ cậu đã quá nghiêm túc rồi. Trương Triết Hạn rời khỏi giới, đám fan và phóng viên cũng chẳng thể làm gì ảnh hướng đến cậu ta trong giới tài chính. Người kinh doanh cân nhắc hơn thiệt trong túi mình. Cậu ta có khi không cần cậu bảo vệ đâu. Dùng người khi cần mới là thông minh."
Cung Tuấn hiểu ý của đại diện. Cậu là diễn viên được ông ấy nâng đỡ mấy năm nay. Tài nguyên của cậu vô số cái cao cấp cũng là ông ấy kéo về. Bản thân cậu chăm chỉ tài năng, nói ít làm nhiều cực kì được lòng ông.
Nhưng cậu cũng biết, đại diện Tôn cũng là người làm ăn. Việc ông ta đứng về phía cậu chẳng qua cũng chỉ là trên công việc. Ông ấy chắc chắn muốn mượn danh tiếng trước đây của Triết Hạn để làm bàn đạp nâng Cung Tuấn lên lần nữa. Việc tổn thất danh tiếng của Triết Hạn chẳng liên quan gì đến ông cả.
Tất nhiên cậu sẽ không đồng ý. Cậu không muốn tên anh ấy xuất hiện trên các trang mạng, không biết anh ấy bị bêu rếu bất cứ lần nào nữa.
Tinh thần anh ấy không chịu nổi, trái tim cậu cũng sẽ không chịu nổi.
Cung Tuấn kiên quyết từ chối, muốn tẩy sạch những tin liên quan đến Trương Triết Hạn. Đại diện Tôn đồng ý, nhưng chính cậu phải chịu thiệt hại và trách nhiệm cho lần này. Cung Tuấn ước lượng bằng con số, lập tức nói "Không vấn đề gì".
Chú mèo con rình mò bên ngoài cửa mím môi, nhấc chân quay về phòng ngủ không một tiếng động.
Cung Tuấn lên mạng, thống nhất với bên nữ chính phim mới xong thì cùng đăng bài tag tên nhau trên weibo. Bên dưới fan couple vào bình luận rất rôm rả, kéo được một chút chú ý tích cực, tin hắc cũng giảm nhiệt. Fan có cái để mang đi khống bình và ngừng chiến đối phương, nhưng nhà anti vẫn chưa ngừng lại.
Từ đêm đến sáng họ rình mò quanh khu nhà của Triết Hạn, điều tra tất cả những thông tin cũ của anh. Từ điều tra nhà riêng đến họ hàng, lộ trình đi lại giữa các thành phố rồi cả thứ nhỏ nhất cũng bị đào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sư
Fanfiction"Nếu nhất định chọn một người để thành đội, vậy khẳng định là chỉ có Trương lão sư mới hợp với em." Thế giới cho phép kết hôn đồng tính. OOC. Giới giải trí