24. Gỡ bỏ

689 72 0
                                    

Cung Tuấn làm việc năng suất hơn thường ngày, Vệ Minh Minh cũng luôn chân luôn tay bên cạnh không ngơi nghỉ. Cả hai bàn bạc về tạo hình hôm fan meeting trước, bàn lại kịch bản trả lời câu hỏi của cả hai bên. Bên phía nữ chính Diệu Hà lần này phiên một, đương nhiên được ưu tiên hơn, nhưng Cung Tuấn vốn cũng thoải mái chuyện này nên bàn bạc một chốc đã xong.

Diệu Hà ngỏ ý muốn mời Cung Tuấn cùng đạo diễn chương trình đi ăn cơm, Cung Tuấn khéo léo từ chối, lên xe thẳng một mạch về nhà.

Trong nhà còn có mèo con, sợ về muộn mèo bị hồ ly tinh ăn mất rồi.

Vệ Minh Minh lái xe đằng trước, nghĩ đến Khởi Nguyên Du mới báo: "À Cung Tuấn, "Tôi gặp được tôi" định tổ chức một show thực tế dã ngoại ba ngày hai đêm để quảng cáo cho phim. Cậu và Khởi Nguyên Du chắc sẽ gặp lại nhau đấy."

Cung Tuấn nhăn mày: "Công việc thôi, chả hứng thú gặp cha đó tẹo nào."

Vệ Minh Minh: "Trên mạng đang có fan couple ghép cặp cậu với cậu ta, nữ chính không có, không tránh được."

Cung Tuấn giật khoé môi, lắc đầu xoa xoa thái dương: "Về nhà trước rồi tính."

Xem xem gã giả nai ăn hổ đó còn sống ra khỏi nhà hết hôm nay được không đã.

Về đến nhà đã quá giờ cơm, Cung Tuấn dừng bên đường mua thêm vài trái táo cùng bánh ngọt về cho Triết Hạn.

Muốn dỗ mèo vui, phải cho ăn đồ ngọt. Nếu nói về tuyệt chiêu và thấu hiểu Triết Hạn, Cung Tuấn cảm thấy mình đứng số hai không ai dám ho he số một.

Vừa gần đến cửa nhà, Cung Tuấn còn đang bấm mật mã đã nghe tiếng ồn ào từ trong nhà mình lọt qua khe cửa hẹp. Cậu vội vã mở cửa, bên trong bỗng dưng im bặt.

Ở phòng khách, đại diện Dư Tường đang đè đầu cưỡi cổ quản lí Trương Tô để giành máy chơi game cầm tay. Quản lí Trương không chịu thua, đang với tay đòi lột đồ của đại diện Dư xuống đất.

Cách đó một khoảng, Khởi Nguyên Du mặc quần áo ở nhà thoải mái, một tay bế thứ gì đó màu sắc kì quái một tay mở máy phát nhạc, tự do hệt như ở nhà mình.

Cung Tuấn đứng đực ra ở cửa. Nếu như cậu không quen những người này, chắc chắn cậu nghĩ mình vừa vào nhầm nhà rồi đấy.

Trương Triết Hạn ở phòng bếp đi ra, trên người còn hơi ám mùi khói, đeo tạp dề màu hồng mà Cung Tuấn cất trên kệ bếp, hớn hở vẫy vẫy tay với cậu.

Trương Triết Hạn: "Tuấn Tuấn, em về rồi hả? Anh đang làm bánh, em có muốn ăn thử không?"

Cung Tuấn nhếch môi: "Dạ có."

Trương Tô cùng với Dư Tường vẫn giữ nguyên tư thế đè lên nhau áp đảo, miệng méo xệch, mắt chăm chăm nhìn Cung Tuấn ở cửa.

Trương Tô: "Cậu với lão Triết quay lại rồi?"

Trước đây đi theo Triết Hạn chỉ có Trương Tô, chuyện tình cảm của hai người này cũng khiến Trương Tô rụng tóc thâm mắt không thiếu lần nào. Anh với Cung Tuấn thân quen đến không thể thân quen hơn.

【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ