27. Bảo vệ

825 78 7
                                    

Chuỗi ngày tháng tổ chức fan meeting cuối cùng cũng kết thúc. Cung Tuấn cuối cùng cũng được về nhà.

Suốt mấy năm trời cậu miệt mài quay phim, khi chưa hot thì phim có chút khó lên sóng, khi hot rồi thì lũ lượt kéo nhau lên. Phim nào lên cũng phải làm công tác quảng bá. Càng về sau, càng là tác phẩm cậu coi trọng, không thể bỏ mặc.

Thế nên Cung Tuấn không nhận kịch bản mới, một phần muốn chuẩn bị tốt, lại muốn nghe phản ứng của khán giả rồi mới chọn lựa dự án tiếp theo mình sẽ đi. Thêm vào đó, cậu còn muốn dành nhiều thời gian yêu đương cùng tổng tài nhà mình.

Thế nhưng mà Vệ Minh Minh đáng ghét cứ liên tục nhận hợp đồng show thực tế, quảng cáo, tạp chí, live stream nhãn hàng.

Cung Tuấn so sánh thấy trong đoàn phim có khi còn tốt hơn nhiều. Cậu bĩu môi, hằn học nhận hợp đồng, trong lòng cáu kỉnh chửi bới mấy câu.

"Hạn Hạn!"

Cung Tuấn vừa đáp máy bay thì lao ngay về nhà ôm chầm lấy Triết Hạn, nhấc bổng anh lên rồi vùi mặt vào ngực anh hít hà.

"Nhớ anh chết mất! Em sắp chịu không nổi rồi."

Thấy Cung Tuấn lại làm nũng như cún con, anh cũng hết cách, chỉ đành ôm lấy đầu cậu hôn hôn cọ cọ để bày tỏ anh cũng nhớ nhung.

"Về rồi hả, cún con!"

Mỗi thương nhớ xa cách lâu ngày chẳng cần nói cũng biết. Đêm đó Cung Tuấn chỉ nói "Hạn Hạn, em đến đòi tiền công hât ru " đã lao thẳng vào người anh.

Trương Triết Hạn tệ hơn, chả kịp tâm tình gì đã bị người ta hôn ngấu nghiến, vừa hôn vừa nhét thứ cứng rắn vào trong cơ thể mình đưa đẩy.

Cung Tuấn trông chẳng có chút mệt mỏi nào, cứ hăng say nhấp vào rút ra, lật Triết Hạn đổi mấy chục tư thế mới ngoan ngoãn đi ngủ. Sáng hôm sau, Triết Hạn đang trong cơn mơ ấm áp mềm mại lại bị đè ra làm mấy trận nữa.

Anh đã mỏi người lắm rồi, thế nhưng Cung Tuấn cứ như muốn bù đắp cả tháng "ăn chay", nhất định không chịu nhân nhượng bước nào cả. Làm cho Triết Hạn bắn đến khô kiệt, nức nở khóc "chồng ơi tha anh" mới thôi.

Cuối cùng thì Trương tổng lại "ốm" do người nhà "hành" ác quá, tự nghỉ một hôm ở nhà dưỡng eo.

Cung Tuấn cởi trần ôm lấy anh, lướt mạng xem vài thứ thú vị. Trương Triết Hạn cũng ở trần, nhoài người lười biếng nằm lên khối cơ bụng rắn chắc của Cung Tuấn.

"Lâu rồi không tập, sao người em vẫn rắn vậy?"

Cung Tuấn cười cười: "Em là nam thần, ba phần tập bảy phần ăn. Anh thích cơ thể em thế, em làm sao dám xấu đi."

Trương Triết Hạn miết miết tám khối cơ bụng thon gọn của Cung Tuấn: "Anh còn thích mặt em nữa mà."

Cung Tuấn bắt lấy tay anh, đè xuống bên dưới thân dưới: "Thế còn đây?"

Trương Triết Hạn thấy eo lại hơi nhức, cười nhàn nhạt rồi đổi chủ đề quay ngoắt một trăm tám mươi độ: "À Tuấn Tuấn, em sắp quay show với Khởi Nguyên Du nhỉ?"

【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ