26. Chạy đến bên em

703 77 1
                                    

Sân khấu chuẩn bị sẵn sàng. Bên nữ chính Diệu Hà đến sau Cung Tuấn, chờ cậu lên sân khấu làm nóng không khí với MC rồi mới xuất hiện.

MC nhường vị trí cạnh nhau cho hai người, Diệu Hà vui vẻ cúi đầu cảm ơn rồi ngồi xuống. Cô nghiêng đầu vén tóc cười với Cung Tuấn một cái, Cung Tuấn cũng cười đáp lại, tiện hỏi thăm mấy câu. Diệu Hà nghiêng đầu nghe, cười một chút lại cẩn thận đáp lại.

Cũng chỉ là mấy câu về trang phục và xe cộ, dưới con mắt của fan hâm mộ lại không khác nào đang phát "đường" công khai. Một trận bão tiếng hò reo dội lên khiến ai ai cũng giật mình.

MC đưa mắt nhìn hai người, cười đẩy ẩn ý: "Couple Lăng Duệ - Phương Ninh của chúng ta tình cảm tốt đến mức khỏi cần MC luôn."

Cung Tuấn bật cười xua xua tay, Diệu Hà cũng ngồi thẳng thắn cười duyên.

Fan meeting diễn ra suôn sẻ. Mỗi người thay phiên nhau nói về nhân vật mình diễn, quảng cáo cho bộ phim xong thì chia sẻ chút kinh nghiệm, vài thứ thú vị chưa từng hé lộ ở phim trường. Ăn ý ngọt ngào đúng như kịch bản.

Fan hâm mộ cũng tranh thủ được đặt vài câu hỏi với thần tượng, nhưng nhìn Cung Tuấn ở người thật gần như thế này đã khiến nhiều người phải thở oxi rồi, còn đâu hơi sức mà nghĩ câu hỏi. Hơn nữa Cung Tuấn cũng thuộc người EQ cao, kéo nhiệt chương trình đến mức mọi người cười cũng mệt, không muốn làm khó cậu.

Đến phần cuối, MC đổi phần câu hỏi bốc thăm của Cung Tuấn thành vài câu hỏi mở, để cậu tự giãi bày ở trước đám đông.

Câu thứ nhất: "Bạn cảm thấy chân ái là gì?"

Cung Tuấn công bố câu hỏi, fan bên dưới "Oa" lên một tiếng rồi ai nấy cũng im bặt chờ câu trả lời.

Diệu Hà bên cạnh hơi nhướng mày, kịch bản đầu tiên của họ hình như không hề có câu này. Câu hỏi đơn giản chỉ ship couple giữa bọn họ đổi thành chủ đề mở, Diệu Hà cũng hơi hứng thú muốn nghe, dỏng tai lên cười thích chí.

Cung Tuấn ngẫm nghĩ mấy giây, chọn cách sắp xếp từ ngữ chân thành mà giản dị nhất: "Tôi cảm thấy, khi gặp một ai đó khiến cho mình có thể buông lỏng bản thân, thoải mái nói mọi bí mật cho người đó. Khi hai người thật sự thấu hiểu lẫn nhau, bất kì quyết định nào ủng hộ hết sức người kia. Đó chính là chân ái."

Bên dưới "Ồ" lên một tiếng, tha hồ hét lên trêu chọc cậu mấy câu. Cung Tuấn cũng bật cười, tiếp tục bốc câu hỏi thứ hai.

Câu hỏi thứ hai: "Hành động lãng mạn nhất mà bạn cho rằng mình sẽ làm cho người yêu của mình?"

Fan nữ của Cung Tuấn ở dưới lại được phen xoắn xuýt.

Cung Tuấn chẳng bị ảnh hưởng gì, cẩn thận nghĩ lại mấy hành động hồi yêu đương của cậu với Triết Hạn. Nhưng trong số những việc mỗi ngày nhắn tin gọi điện, hát ru hay nấu cơm, dọn nhà, giặt phơi quần áo cậu làm chẳng có gì đáng kể.

Lại nghĩ thêm những lần cả hai lén lút gặp nhau, cùng trốn đi tổ chức sinh nhật cho đối phương, tặng nhau quà cáp gì đó có lời tỏ tình của mình với người kia. Có bất ngờ, nhưng chưa đủ lãng mạn cho lắm.

【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ