36. Đám cưới

979 90 26
                                    

Ngày đám cưới được chọn vào cuối năm. Tức là hiện tại bọn họ còn khoảng ba tháng nữa để chuẩn bị. Nói là chuẩn bị, nhưng Trương Triết Hạn không được nhúng tay vào cái gì, chỉ một mình Cung Tuấn cùng hai người bạn của anh lo liệu hết.

Địa điểm tổ chức được chọn bên bờ biển, lấy tông màu trắng xanh chủ đạo, hoa dành dành thuần khiết lại thanh cao nên được chọn làm hoa kết vòng đội đầu cho anh.

Trương Triết Hạn nhấc mày, cảm giác hơi sến súa. Cung Tuấn đương nhiên không đồng ý, nói rằng Triết Hạn rất hợp với nó.

Cung Tuấn chọn may âu phục riêng, vào ngày họ đi lấy số đo Triết Hạn vẫn còn đang tăng cân, càng gần ngày tổ chức anh lo lắng đến tụt cân mãi. Thành ra khi mặc thử lại phải bóp eo vào mấy phân nữa.

Cún nhỏ nhìn cái eo nhỏ xíu xiu của ông xã mà tự nhiên thèm khát. Cậu ôm lấy anh, bàn tay to lớn nhịn không được mà sờ sờ miết. Trương Triết Hạn phải đánh cậu mấy cái, Cung Tuấn mới bĩu môi mà thả ra.

"Bây giờ vừa rồi chứ hả?" Cung Tuấn nhìn bộ âu phục hoàn chỉnh ôm sát từng đường cong mềm mại của anh thì cười sủng nịnh.

"Ừm, cũng được. Anh thấy anh gầy quá, hình như lộ cả xương rồi. Bớt đẹp." Anh thở dài một hơi.

Cung Tuấn chỉnh lại cổ áo vest trắng của anh, cúi đầu hôn lên hai chiếc xương cổ quyến rũ cực kì của Triết Hạn: "Đẹp lắm. Em rất thích."

Trương Triết Hạn quàng tay lên cổ cậu, bộ dạng câu hồn cực kì: "Vậy hả? Thấy chồng em đẹp lắm hả?"

Cung Tuấn gật đầu, ánh mắt si mê chưa chan toàn tình nồng ý mật: "Đẹp lắm. Anh là đẹp nhất."

Trương Triết Hạn gõ mũi cậu rồi buông cậu ra, xoay xoay mấy vòng trước gương, không giấu nổi hạnh phúc, khoé mắt cứ cong lên.

Cung Tuấn đứng sau anh, ôm eo Triết Hạn khe khẽ thở dài: "Thật muốn đám cưới luôn bây giờ ghê."

Trương Triết Hạn bật cười: "Làm như muốn là được ấy. Cố gắng chờ đi, còn tháng nữa thôi."

Cung Tuấn cúi đầu, lại thở dài một hơi: "Thế Hạn Hạn, chúng ta mặc nguyên bộ này về được không?"

Trương Triết Hạn nhìn chàng trai cao hơn mình nửa cái đầu, trong bộ âu phục cắt may vừa vặn cách điệu. Trông Cung Tuấn vừa đẹp trai vừa tươi tắn. Nhưng kề sát bên cậu, khi Cung Tuấn ôm lấy eo anh, bờ vai cậu căng ra cứng rắn lại nam tính chết người.

Trương Triết Hạn yêu cậu như vậy.

Ai bảo anh yêu cậu như vậy chứ. Thế nên đành đồng ý với Cung Tuấn.

Cả hai mặc lễ phục của ngày cưới, trông như hai bạch mã hoàng tử bước ra từ cổ tích. Cung Tuấn nắm cổ tay anh dắt đến một chiếc xe hơi đen, bên ngoài xe trông kín đáo không khác gì bình thường. Triết Hạn vừa vào xe, phát hiện ra hình như bài trí có hơi khác thường rồi.

Cung Tuấn vỗ vỗ lưng tài xế, thế mà lại là Vệ Minh Minh quay đầu lại.

"Anh rể, anh đẹp trai thật đấy."

Cung Tuấn "xuỳ xuỳ" đuổi cậu lái xe, tay nắm tay Triết Hạn thật chặt. Cậu nắm chặt đến nỗi mồ hôi hơi rỉ ra ướt át.

【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ