32. Quà sinh nhật

631 69 0
                                    

Đáp lại sự sôi sục của dư luận, Cung Tuấn và phòng làm việc chọn cách im lặng, tập trung hướng dư luận về những việc tốt đã làm, quảng bá phim sắp lên sóng nhiều hơn.

Cậu yêu cầu mọi người trong phòng tin tưởng mình, ngược lại thì Cung Tuấn cũng tin tưởng họ.

Phòng làm việc là người do chính tay cậu chọn, cùng đi với nhau quãng đường dài từ khi cậu mới đóng vài ba cái quảng cáo, kiếm tiền chia nhau. Sau này, khi Cung Tuấn đi chạy đoàn, người của phòng làm việc cũng cùng cậu thức ngày thức đêm chuẩn bị kịch bản rồi liên hệ các nơi. Một sự việc như thế này nổ ra có thể khiến họ phải tăng ca áp lực hơn, cũng kiếm được ít tiền hơn. Nhưng tuyệt đối không khiến họ phản bội lại Cung Tuấn.

Đại diện Tôn đương nhiên nghĩ khác.

Thứ tài nguyên cao cấp ông ta lấy được từ chỗ Trương Triết Hạn đã hết từ lâu, tình nghĩa gì đó cũng sớm bị vứt ra sau đầu. Cũng như Triết Hạn dự tính, đương nhiên lão cáo già này sẽ không để ba cái tên của anh làm ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của gã.

Đại diện Tôn ngồi trước bàn làm việc, xung quanh là trợ lí cùng với luật sư, bên đối diện là Cung Tuấn với hai trợ lí công việc thân cận nhất của mình.

Đại diện Tôn từ tốn vui vẻ gợi chuyện. Đầu tiên ông ta hỏi cậu đi quay show thế nào, có gặp chuyện gì vui không, lại hỏi đến dự định sắp tới, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nhưng Vệ Minh Minh vừa bước vào cửa đã biết lão ra chẳng có ý tốt gì đâu, Cung Tuấn lại càng rõ ràng.

Đại diện Tôn: "Theo như kế hoạch đã sắp xếp trước đây, mấy đại ngôn mĩ phẩm cao cấp toàn dòng sẽ để cho một mình cậu. Còn có mấy quảng cáo xe hơi cao cấp cũng là Cung Tuấn cậu luôn. Thấy thế nào?"

Cung Tuấn đương nhiên đồng ý.

Nhưng nghe xong, đại diện Tôn lại nói: "Vậy phòng làm việc của cậu phải chứng minh cậu xứng đáng đi thôi. Một cái tin nhỏ như vậy còn không giải quyết xong? Không phải trước đây có kinh nghiệm nhanh lắm sao? Bây giờ cần thay máu à?"

Ông ta chỉ sang trợ lí của mình, ngang ngược quát tháo: "Tìm cho Cung Tuấn vài người làm được việc hơn đi! Còn muốn kiếm cơm không đấy hả!"

Cung Tuấn nghe ông ta nói xong thì xua xua tay: "Đại diện Tôn, tôi không cần thêm người. Tài nguyên không cần đưa hết cho tôi, thời gian tới tôi không định nhận thêm. Đóng tốt những kịch bản đã kí là được rồi."

Đại diện Tôn cười cười: "Cũng tốt. Vậy cậu định xử lí chuyện kia thế nào? Tôi đã mời luật sư, nếu muốn kiện phía tung tin đồn nhảm thì đây, tiện đây tư pháp cho cậu."

Cung Tuấn mím môi không đáp. Cậu đang chọn cách thẳng thắn nhất để khiến mối quan hệ của hai nên không bị tổn thất quá nặng nề.

Đại diện Tôn kéo tài nguyên cho cậu, ông ta kiếm được tiền, Cung Tuấn cũng có danh tiếng. Kể cả khi cậu muốn đổi sang làm diễn viên thực lực giành giải, đại diện Tôn cũng ủng hộ. Nghĩ kĩ, ông ta đã nhân nhượng cậu rất nhiều rồi.

Đại diện Tôn lại một lần nữa lên tiếng trước: "Cung Tuấn à, chuyện quan hệ của cậu tôi không xen vào. Nhưng nếu còn kéo dài, đến kịch bản đã kí cũng chưa chắc đến lượt cậu diễn đâu."

【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ