Sau khi tin tức của Trương Triết Hạn truyền đi khắp toàn mạng, fan của anh quay về như lũ. Tất cả những người đã từng yêu thương cái tên Trương Triết Hạn đều ầm ầm "bật nắp quan tài" sau năm năm, quay về làm fan xinh đẹp hiểu chuyện, không chấp nhỏ nhặt.
Weibo cá nhân của anh được trả lại, những trạm theo anh vui mừng đăng những hình ảnh đẹp đẽ nhất tag Trương Triết Hạn để ăn mừng. Fan couple vì cái album đêm qua của anh mà gào thét từ đêm đến sáng, cả hệ thống tê liệt mất mấy tiếng, họ lập tức dời sang nền tảng khác để gào.
Chẳng cần nói ra, tất cả đều trông chờ Trương Triết Hạn quang minh chính đại mà quay về, làm một diên viên, một ngôi sao toả sáng lại lần nữa trên sân khấu. Hoi muốn thấy anh hạnh phúc ra sao, sống tốt như anh đã từng có.
Thế nhưng đáp lại mọi người, Trương Triết Hạn lại chỉ đăng một vài bức ảnh cuộc sống cá nhân chưa từng công bố.
Một bức về phòng làm việc hiện tại của anh, những kịch bản và chương trình kín đầy một bàn. Tiếp theo là sân golf và những chiếc cup anh đã đạt được trong năm năm. Một căn nhà bếp có chiếc tạp dề màu hồng còn mới tinh nếp gấp. Và ảnh cuối, một chiếc ảnh gương mặt góc nghiêng đẹp đẽ của anh đang uống trà sữa với chiếc nhẫn lấp lánh trên tay.
"Tôi vẫn ổn, cảm ơn mọi người."
Anh nhờ trợ lí tặng quà cho fan lâu năm kèm theo lời nhắn nhủ: Không cần kiên cường nữa. Anh yêu các em.
Trương Triết Hạn thấy thật may mắn, may mắn rằng cuối cùng thì "Trương Triết Hạn" không còn là cái tên khiến fan phải bí mật giấu giếm khi nhắc đến. Bây giờ, khi ai đó nói rằng họ thích Trương Triết Hạn, họ có thể tự hào và vui vẻ.
Nhưng Trương Triết Hạn sẽ không quay lại làm diễn viên. Anh muốn giúp đỡ Cung Tuấn nhiều hơn. Mười năm lăn lộn anh thấy đủ rồi. Chỉ cần nhìn thấy Cung Tuấn, anh đã có cảm giác như chính mình cũng đang toả sáng vậy.
Bầu trời hôm nay đã có mặt trăng cùng sao đang toả sáng.
Chương trình thực tế tuyển chọn diễn viên có mời Cung Tuấn. Đã khá lâu kể từ khi cậu quay show "Tôi đi tìm tôi", thế nên lần này Cung Tuấn chuẩn bị rất kĩ càng.
Vệ Minh Minh chạy vụt vào trong phòng hoá trang: "Cung Tuấn, cậu chuẩn bị kĩ chưa đấy? Đây là show phát trực tiếp, lát người ta bảo cậu hát nhớ bắt tông đầy đủ rồi hãy hát đấy nhé!"
Nghe lời dặn của Vệ Minh Minh, mấy thợ trang điểm bên cạnh cũng phải ôm miệng cười. Cung Tuấn cau mày giả vờ tức tối đuổi gã thẳng cổ ra khỏi phòng, đỏ cả mặt.
Cung Tuấn lên sân khấu, đừng nói là các fan hâm mộ nữ, ngay cả đàn ông ở hiện trường cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp nam tính của cậu.
Cung Tuấn có đôi mắt dịu dàng, khi cười trông mới hơi ngốc thôi, còn khi lạnh lùng cũng toát ra sự bá đạo của tổng tài lắm.
Trong hội trường có chị Quân Ninh đã từng đi show "Tôi đi tìm tôi" với Cung Tuấn. Mượn sự thân thiết đã có từ trước, chị Quân Ninh mạnh miệng hỏi cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sư
Fanfic"Nếu nhất định chọn một người để thành đội, vậy khẳng định là chỉ có Trương lão sư mới hợp với em." Thế giới cho phép kết hôn đồng tính. OOC. Giới giải trí