Trước ngày diễn ra fan meeting phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Cung Tuấn không muốn rời xa Triết Hạn chút nào, chỉ đành thảo luận với Triết Hạn, gọi Vệ Minh Minh qua nhà mình bàn công chuyện.
Vệ Minh Minh nghe điện thoại, tay run đến suýt nữa thì thăng thiên.
Mãi lúc sau lới lắp bắp thì thầm: "Này Cung Tuấn, cậu có tỉnh táo không đó? Đó là nhà của... cậu, nhưng mà có Trương tổng ở đó..."
Cung Tuấn vừa nghe điện thoại vừa đút nho cho Triết Hạn, để anh vắt chân qua đùi mình đọc sách: "Không sao, anh ấy không phiền. Ngược lại bây giờ tôi ra khỏi nhà mới phiền."
Cậu thì có cái gì mà phiền!
Vệ Minh Minh nuốt một hơi, trong đầu tự nảy ra hàng đống hình ảnh không được trong sáng cho lắm: "Cung Tuấn, bàn về fan meeting có cả bên nữ chính Diệu Hà, còn có cả phòng làm việc của cô ấy. Ngoài ra còn có bên tổ chức chương trình, MC, đạo diễn, phục trang... cậu có chắc muốn kéo hết qua đó chứ?"
Cung Tuấn nghe thấy thì cau mày, che một bên điện thoại nhỏ giọng bàn bạc với Triết Hạn.
Triết Hạn nói có thể cho mượn phòng đọc hoặc phòng khách, nhưng không thể quá mười hai người. Cung Tuấn truyền đạt lại y như anh nói.
Vệ Minh Minh hít một hơi: "Cung Tuấn, cậu như bố tôi bị mẹ tôi quản không được cho ra ngoài đánh cờ ấy. Bố tôi bức bối thế nào cũng không dám cãi mẹ. Cậu với Trương tổng... Cậu bị anh ấy quản rồi hả?
Cung Tuấn nghe thấy lập tức bê Triết Hạn từ trên ghế lên: "Tôi thích bị quản đó. Cam tâm tình nguyện bị quản nè." Giọng nghe cực kì khoe khoang.
Trương Triết Hạn đang ăn nho bị cậu nhấc bổng lên thì giật mình mắc nghẹn. Cung Tuấn vội vàng thả anh xuống vuốt vuốt ngực cho anh.
"Bảo bối, em xin lỗi, doạ anh rồi?"
Vệ Minh Minh còn chưa tắt máy, nghe xong câu này thì mặt đen thui.
Cung Tuấn, cậu thật sự bị Trương tổng bao nuôi hả!
Trương Triết Hạn lắc đầu, nhưng lại thả bát nho xuống bàn, lườm cậu một cái rồi bỏ vào phòng ngủ.
Cung Tuấn cun cút đi theo sau, nếu có cái đuôi chắc chắn là đang ve vẩy ăn năn hối lỗi rồi. Cậu mặc kệ Vệ Minh Minh vẫn đang áp tai nghe bên kia, dụi đầu vào cửa phòng ngủ khoá trái rồi rên rỉ "Hạn Hạn ơi, bảo bối à, em không muốn ngủ sô pha đâu."
Vệ Minh Minh là cẩu độc thân, nuốt không trôi cục tức này, tức đến nổ phổi rồi cúp máy.
Sáng hôm sau, Cung Tuấn báo đã chuẩn bị xong, gọi Vệ Minh Minh tới đón cậu ở nhà.
Vệ Minh Minh vừa xuống xe, còn chưa vào đến nhà đã bị mùi tiền đập rát cả mặt. Gã tặc lưỡi suýt xoa mấy lần, nếu như có ai mua cho gã căn nhà ở đây, bảo bao nuôi gã, gã cũng đồng ý.
Tiếng chuông vừa vang lên, Cung Tuấn vội vàng chạy ra mở cửa. Vệ Minh Minh mang theo Tiểu Yên và Tiểu Phương vào nhà. Cung Tuấn đeo tạp dề, tay trái tay phải bận rộn trông không giống người mới tháo bột, vui vẻ chuẩn bị bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sư
Fanfiction"Nếu nhất định chọn một người để thành đội, vậy khẳng định là chỉ có Trương lão sư mới hợp với em." Thế giới cho phép kết hôn đồng tính. OOC. Giới giải trí