Cả tháng trời Cung Tuấn tham gia fan meeting ở các thành phố lớn nhỏ. Quảng bá cho phim lần này không mệt, Cung Tuấn ngày nào cũng bồn chồn vào việc, xong việc là lấy cớ mỏi người chuồn ngay về phòng nghỉ.
Người ngoài không biết, chủ yếu là cậu nhớ người yêu rồi.
Mỗi ngày trước khi đi ngủ, cậu sẽ gọi điện cho Triết Hạn một lúc dài ơi là dài, than vãn kể lể chuyện hôm nay có bao nhiêu là mệt mỏi, mượn cớ đòi anh an ủi mình.
Triết Hạn vuốt vuốt lông cho Cung Tuấn vài cái, cậu chàng được tiếp thêm năng lượng hăng say bật chế độ khoe mẽ trẻ con.
Cung Tuấn: "Hôm nay có nhiều fan nữ đến cực kì. Em thấy họ đúng là bị vẻ đẹp trai của em đánh gục! Nói câu nào họ phấn khích cười vui vẻ câu đó!"
Trương Triết Hạn bật cười: "Có mà vì em ngốc thì có."
Cung Tuấn cau mày: "Gì? Em ngốc? Em mà ngốc? Em là nam thần siêu cấp đẹp trai nha."
Trương Triết Hạn lắc đầu cười không nói.
Cung Tuấn được dịp lấn lướt. Cậu ngồi thẳng dậy, nhìn chằm chằm vào điện thoại: "Hạn Hạn, gọi em là nam thần lạnh lùng đi."Trương Triết Hạn "Hả" một tiếng.
Cung Tuấn lại cau mày lặp lại: "Gọi em là đại nam thần đi! Đại nam thần siêu cấp đẹp trai lạnh lùng!"
Trương Triết Hạn bó tay lắc đầu, đấu mắt đấu trí với nhau hơn năm phút đồng hồ, anh đành chịu thua. Vừa sủng nịnh vừa bất đắc dĩ gọi: "Cung Tuấn, nam thần đẹp trai lạnh lùng!"
Cung Tuấn cười "hí hí hí" vui đến lăn đùng ra đất.
Triết Hạn bên kia cũng cười theo: "Vui vậy à?"
Cung Tuấn đáp anh: "Vui chứ! Cực kì vui!"
Mấy phút sau, vòng bạn bè wechat của anh thông báo: Cún ngốc đã đăng một trạng thái mới.
"Tôi là nam thần lạnh lùng đẹp trai nhất!"
Đăng kèm là một tấm ảnh của cậu trong một bộ phim trước đây.Trương Triết Hạn ngắm nhìn bức ảnh. Anh nhớ rõ, đây là bộ phim cuối cùng của Cung Tuấn có anh tới tham ban. Ảnh là anh chụp cho cậu, vào mùa đông có cái rét cắt da cắt thịt, mặc cả áo phao áo lông vẫn như ở trần.
Hai tay anh đông cứng nhấn nút chụp mấy lần không xong. Cung Tuấn khó tính, muốn anh chụp cho mình cái tấm chân phải dài, lưng phải thẳng, góc mặt phải nghiêng đủ bốn mươi lăm độ.
"Chụp sao cho người ta phải ghen tị vì anh có người yêu đẹp trai nhức nách ấy." Cung Tuấn yêu cầu thế.
Triết Hạn chẳng ngại giữa mùa đông kéo kéo ống quần, ngồi xuống chụp từ dưới lên cho cậu.
Cung Tuấn thấy anh chuẩn bị khuỵu gối thì túm tay anh kéo lên, miệng nói "Bỏ đi bỏ đi" rồi kéo anh ôm vào trong lòng ủ ấm. Cả hai cứ như con gấu lớn ôm con gấu nhỏ, thành một cục chù ụ giam mình trong thế giới riêng tình tứ.
Trời lạnh, Cung Tuấn tranh thủ lúc nghỉ ngơi giữa ra ngoài, vẫn mặc nguyên bộ đồ diễn bằng vải thường. Thế nhưng thể lực cậu tốt, bên trong dán một lớp túi giữ nhiệt, áo giữ nhiệt dày chút là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JunZhe】Người hợp với em nhất là Trương lão sư
Fanfiction"Nếu nhất định chọn một người để thành đội, vậy khẳng định là chỉ có Trương lão sư mới hợp với em." Thế giới cho phép kết hôn đồng tính. OOC. Giới giải trí