Chàng trai nằm trên giường tựa như đang ngủ, lông mi khẽ động, từ từ mở mắt ra, đôi mắt thanh tịnh, trong suốt đảo một vòng. Kim tiêm, máy đo huyết áp,...bệnh viện? Jimin bật dậy :"cái gì, bệnh viện?"
-Đã tỉnh?
Giọng nói trầm thấp, quyến rũ vang lên, cậu đưa mắt nhìn sang, hiện lên trong mắt là hình ảnh người đàn ông trên chiếc xe lăng. Anh ta nhìn cậu chằm chằm như muốn xuyên thấu tâm can.
Vết thương trên vai đã được băng bó cẩn thận, không còn đau nhức nữa. "Cảm ơn"- cậu nhỏ giọng đáp.
-Cậu ngủ suốt 2 ngày rồi!
Jimin một lần nữa đánh giá người đàn ông trước mắt này. Mặc dù ngồi xe lăn nhưng uy áp này tuyệt đối không tầm thường. Khuôn mặt này, địa vị này, khí chất này không thể không có sự giúp đỡ của bàn tay vàng truyền thuyết kia, dùng đầu ngón chân cũng có thể suy đoán ra. Ân, là nam chủ! Nhưng sẽ là ai trong số các nam chủ đây?
-À..này, anh có thể cho tôi biết tên không ?- Ít nhất cũng biết tên trước, rồi cậu sẽ vận dụng 200% trí nhớ để biết thêm về vị đại nhân này, sau đó chuồn êm a. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", Jimin tự nhủ.
Anh ta vẫn y như phút ban đầu, tận lực chuyên tâm châm ngôn "im lặng là vàng", nhìn cậu giống như điều cậu vừa nói là điều ngu ngốc nhất vậy.
Ha!Đây là khinh bỉ công khai sao?
-Thật xấu hổ, tôi là Jimin, không thể kêu anh này, nọ hoài được đúng không?
Ông bà ta có câu: " Trước khi hỏi tên người khác phải khai báo tên mình" ,Jimin cậu là người tận trung với nước, hiếu kính ông bà cho nên đương nhiên là phải học tập và làm theo tấm gương cố nhân.
Lại một ánh nhìn khinh thường bắn tới!
Jimin phát hỏa, cái quái gì vậy? Không nói thì thôi chứ thái độ kiểu gì thế? Hay là tên xấu quá đến nỗi không dám nói ra? Ông đây không tin tên của mi làm ông giật mình được đâu, tên gì ông chả nghe qua rồi.
-Kim Taehyung- Từng lời vàng ngọc chậm rãi phun ra.
-Ân, là Kim Taehyung ... Vị soái ca này đúng là tích chữ hơn vàng!
-What? Cái gì? Kim Taehyung - Vâng, ông đây thực sự giật mình rồi.
Jimin ngước mặt lên trời, trợn tròn hai mắt, trong lòng như có một cơn lũ quét tới. Cậu dám thề với trời và thề với lòng mình rằng : trong tác phẩm "Máu" không có nhân vật nào tên như vậy!! Cậu nhìn hắn như muốn tìm ra sự đùa giỡn trong đó, nhưng không, hắn không có bất cứ thái độ gì, thực sự nghiêm túc. Không lẽ cậu không xuyên sách? Sao lại trùng hợp như thế?
Khuôn mặt cậu biến hóa không lọt khỏi tầm mắt Taehyung, tên hắn đáng sợ như vậy? Biểu cảm của cậu từ ngạc nhiên, sang đăm chiêu, rồi tới không thể tin được, cuối cùng kết cho hắn thái độ :"Anh là quái vật ở đâu chui ra vậy?".
-Vậy, vậy...Những người đứng đầu hắc bang ở khu vực này có phải là Kyungho, ManIn, Min Hwan không?
Nếu hắn nói không cậu lập tức cười to :" Xem đi, xem đi ông đây không xuyên sách, xuyên sách là chuyện phi lí, phi lí a haha!" Nhưng nỗi khổ của Jimin, ông trời nhìn không thấu, Taehyung tặng cho cậu cái gật đầu chắc nịch.
Jimin lệ rơi đầy mặt, vậy vị đại nhân nào trước mặt cậu vậy? Boss cuối trong truyền thuyết? Nhìn anh ta chắc chắn là mafia có đẳng cấp, đẳng cấp cỡ nào mà tác giả không thèm đề cập tới luôn thế này?
Trong lúc cậu đang không biết làm sao thì tiếng trống thúc giục lấp đầy cái bụng không đáy của mình vang lên, khuôn mặt xuất hiện một tầng ửng đỏ. Thật mất mặt! Taehyung nhìn vẻ mặt kia, cười khẽ, xoay người trầm giọng phân phó :
-Mau chuẩn bị thức ăn.
Bên ngoài lập tức có tiếng vâng dạ, một khắc sau (15 phút) y tá đẩy phần ăn vào, cháo trứng, cháo cá, cháo thịt bằm, cháo thịt bò...khuôn mặt cậu thiếu điều in nguyên chữ " Cháo" lên mặt, biểu cảm ngơ ngác ( nói thẳng ra là mặt ngu) nhìn Taehyung.
-Cậu bị bệnh- Vị soái ca nào đó thực bình tĩnh trả lời.
Không còn cách nào khác, cậu nghiêng người qua, với lấy tô cháo thịt bò, nó có giá trị nhất trên bàn ăn này, Jimin ngu mới không chọn, cuộc sống lắm lúc phải lựa chọn sáng suốt a. Đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, cậu đưa tay lên sờ cổ, trên cổ nhỏ trắng noãn xuất hiện một sợ dây chuyền màu đen, có những hạt nhỏ hình vuông đầu tròn, trên đó còn có khắc 1 chữ " Tae".
Thêm một biểu cảm ngơ ngác bay qua Taehyung.
-Là Soobin tặng cậu!
-Soobin? – tên nào nữa vậy?
-Là thằng nhóc cậu cứu- Nói thì nói cũng không tặng cậu vẻ mặt hòa hoãn, một mặt " người lạ chớ lại gần".
Jimin, cuộc đời 27 năm, chưa bao giờ mất tự tin như hôm nay, không lẽ cậu đọc nhầm chữ "Soo" thành chữ "Tae", nhìn xuống lần nữa, có thể lấy cái thân già này ra cam đoan, chữ này là chữ "Tae", anh ta nói Soobin tặng mình cơ mà, rốt cuộc là sao???
-Dây chuyền đó là tôi thiết kế- Thấu hiểu vẻ mặt đen như đít nồi của ai đó, Taehyung bồi một câu.
A! ra là vậy, người ta đã tốn công tặng, cậu là người khoan dung, không thể từ chối lòng tốt của người ta được. Hơn nữa đây là trẻ con a.
-Kim tiên sinh! Tôi đây khi nào có thể rời đi?
Jimin tay vừa thổi cháo, vừa sẵn giọng hỏi
-Ngày mai tôi đưa cậu xuất viện.
Ngay sau đó là một ánh mắt cảnh cáo bắn tới, đương nhiên cậu hiểu ý nghĩa của nó.
-Anh yên tâm, tôi thề sẽ không nói với ai chuyện trên thuyền đâu- Vừa nói vừa đưa tay lên thề.
Taehyung tựa tiếu phi tiếu nhìn cậu : " Nếu cậu nói ra thì cậu cũng thành đồng phạm, nếu muốn, cậu cứ việc khai báo..." sau đó còn tặng cho cậu một nụ cười thực con mịa nó đê tiện " Tôi sẽ rất vui nếu như gặp lại cậu trong ngục".
Jimin nghẹn giọng thiếu chút phun hết cháo ra ngoài. Người này, miệng lưỡi thật ghê gớm. Hừ! Tưởng ông đây sợ sao? Binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn.
YeonJun đứng một bên nghe hết cuộc đối thoại, trong long khinh bỉ Taehyung ngàn lần " Lão đại, rõ ràng sợi dây chuyền kia là ngài muốn tặng con trai nhà người ta, lại còn viện cớ. Tội nghiệp Soobin, nằm không cũng trúng đạn a"
Jimin một mực ăn cháo nóng hổi, không hề phát giác, khi tiếp nhận cái dây chuyền kia là lúc cậu tự đóng gói mình cho giặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...