Chap 37: Trách nhiệm

543 96 5
                                    

Jimin cảm giác thân thể rã rời, mệt mỏi. Mơ màng nhìn xung quanh, cậu nhận ra đây là phòng mình ở nhà của Nayeon. Trần nhà màu trắng quen thuộc bây giờ có cảm giác lạ lẫm. Tại sao về phòng như thế nào cậu một chút cũng không nhớ? Định bụng ngồi dậy bỗng một trận choáng váng đầu óc làm cậu ngã ngược trở lại. Lắc lắc đầu khiến thanh tỉnh một chút.

Nayeon từ ngoài cửa bước vào trên tay cầm một li nước. Vừa nhìn thấy cậu tỉnh liền ném một ánh mắt tuyệt không lương thiện, trên môi treo một nụ cười gian xảo:

-Tỉnh rồi dậy uống chút nước đi.

Jimin không từ chối nhận lấy, sau khi đặt li nước đã uống cạn xuống, Nayeon một bộ dáng bát quái, mắt chớp linh động nhìn cậu :

-Uy, Jimin này, em với soái ca ngồi xe lăng hôm qua là sao vậy?

Jimin nhìn Nayeon đầy nghi hoặc "Sao là sao cái gì?". Nhìn thấy cậu bất động, Nayeon an ủi vỗ vỗ vai cậu:

-Đừng có giấu nữa, mọi người biết hết cả rồi, lão Seok-ho hôm qua nhìn hai người tức đến lật bàn a!

Jimin trừng mắt, miệng há hốc, sao cậu có cảm giác mình không thể bắt sóng suy nghĩ của chị ta nhỉ? Biết cái gì a? Còn lão Seok-ho ở đâu ra có đất diễn nữa vậy? Liên quan gì?

Nayeon nhìn một bộ dáng ngốc lăng của cậu thì tiếc hận. Nói đến như vậy còn chưa ngộ ra tư tưởng sao? Người ta còn đang chờ ngoài kia kìa.

-Hôm qua em uống say, anh ta đưa về phòng, dù thân đi xe lăng nhưng không để bất cứ ai chạm vào em. Hơn nữa trên đường đi em còn đòi sống đòi chết ngủ với anh ta nữa.

Oanh!! Tiếng sấm giữa trời quang, sau đó Jimin còn nghe thêm vài tiếng đứt của dây thần kinh nữa. Đại não lập tức đình chỉ, giờ cậu chỉ còn đang tiêu hóa cái vấn đề "ngủ với anh ta".

Chết tiệt!! Hôm qua mình đã làm gì? Rõ ràng mình gặp Taehyung, nói chuyện bình yên một hồi, rồi sau đó..., sau đó...Aaaaaa! Tên khốn đó dám chuốc rượu mình!

Jimin sau một lúc "hồi tưởng" thiếu chút nữa thì hộc máu, me nó, tên khốn đó, chắc chắn là hắn cố ý. Chắc chắn hắn biết mình không thể uống rượu." Kim Taehyung, trước giờ ông với mi đứng chung một chuyến tuyến, giờ thì ông trịnh trọng tuyên bố "chúng ta không thuộc về nhau", thù này ông với mi kết xuống rồi.

Jimin thở hồng hộc, ánh mắt lóe lên sự tức giận. Nayeon bên cạnh không hiểu suy nghĩ của cậu, liền nghĩ chuyện hai người bị phát giác nên cậu mới tức giận. Mới nói cho hết câu chuyện xảy ra hôm qua:

-Lão Seok-ho còn hỏi anh ta chuyện hai người, anh ta liền trả lời thản nhiên "như mọi người thấy đấy" rồi đi thẳng, thành công khiến lão phát hỏa. Bây giờ anh ta còn ngồi ngoài phòng kia chờ em.

Nghe nói đến Taehyung còn ở đây, Jimin không chút chậm trễ chuẩn bị đầy đủ mọi thứ nghênh đón giặc, một bộ dáng " chết không sợ súng" tiến đến cửa phòng hắn.

(Vmin ver) BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ