Jimin hiện tại đang nép mình một bên ngã rẽ, ánh sáng ngược hướng vừa vặn chiếu tới đầu ngón chân của cậu, thân ảnh khuất sâu trong bóng đêm, nếu không để ý sẽ không nhận ra một đôi mắt sáng ngời đang quan sát khắp nơi. Jimin nhìn cảnh đặc sắc " mượn trời tối làm việc" này, một bên mắt sáng như đèn ô tô, một bên lòng thầm niệm "nam mô a di đà phật", cảnh này là cảnh mà các hãng phim trước khi lên sóng đều bị cắt bớt và ném một phát vào sọt rác a.
Choi Jina thân thể trắng trẻo đang nằm dưới thân đàn ông, đung đưa theo từng lần luật động, mồ hôi rịn đầy ra trán, từng cú thúc là từng tiếng rên vang lên như cổ vũ hành động của gã, hai người đang làm hành động nguyên thủy nhất của con người, a khụ khụ... nối dỗi tông đường!!!
Jimin vừa âm thầm " theo dõi" vừa suy nghĩ, chẳng phải theo kịch bản lần đầu của Choi Jina là của Kyungho sao? Sao bây giờ đóa bạch liên hoa này được một tên nam nhân mà bà tác giả không thèm tặng cho một cái tên ngắt đi vậy? Bạch liên hoa xuống giá trầm trọng rồi à?
Cậu rất nhẫn nại mà chờ cho cái hiệp ước "hai người kí và nhiều người xem" đó kết thúc, Choi Jina chật vật tẩy đi vết ô nhục, khó khăn mặc quần áo, nhìn mặt cô ta khinh thường cùng chán ghét như vậy hẳn là không tình nguyện đi. Nhưng là tại sao vậy? Nếu bị cưỡng ép cũng la lên đi chứ, không phải ai cũng là người xấu, rồi cũng sẽ có người đến cứu cô ta thôi. Vì sao lại chịu đựng chứ nhỉ?
Đang ngẩn người suy nghĩ, Jimin không có phát giác ra Choi Jina đang đi về hướng này, tiếng bước chân đến gần của cô ta làm cậu giật mình, đến lúc định tránh đi thì đã không kịp, Choi Jina đã thấy. Choi Jina há hốc mồm nhìn Jimin, mắt cô ta trừng lớn, từ kinh ngạc chuyển sang phẫn nộ, cuối cùng là hận thù. Chuyện đáng khinh như vậy mà lại để cho Jimin nhìn thấy... Chết tiệt!
Jimin xoay người bỏ chạy, Choi Jina thấy cậu vừa động thì la lớn lên:
-Sói...A! Có sói!!!
Có rất nhiều ngả rẽ, hơn nữa đây là chỗ của nhóm Choi Jina, Jimin là đang đi quan sát tình hình, bọn họ cũng có khoảng 5-6 người gì đó, duy chỉ có Choi Jina là phụ nữ, còn lại đều là to con vạm vỡ, đại hán thô kệch. Vừa nghe tiếng hét, mọi người nhanh chóng tập trung về phía này, bọn họ lúc nãy tản ra cho hai người kia vận động, cách cũng không xa lắm, Choi Jina vừa la lên, mọi người đã xông ra tấn công Jimin.
-Ai là sói?
Trưởng nhóm của Choi Jina là một người đàn ông xăm trổ đầy mình, thậm chí còn có vài vết đao kéo dài trên cơ thể, vết đạn cũng có. Hắn tuy thân thể to lớn nhưng di chuyển rất nhanh, vừa chạy vừa hỏi.
-Là cậu ta. Chính là cậu ta!
Choi Jina chỉ thẳng vào Jimin đang cố gắng vắt chân lên cổ mà chạy. Hắn chả cần quan tâm Choi Jina làm sao mà biết chàng trai kia là sói. Mắt thấy cậu ta bỏ chạy hiển nhiên quy thành chột dạ, hơn nữa cậu ta là người ngoài, cứ bắt trước đã rồi tính sau. Choi Jina nhìn Jimin bị truy đuổi thì cười lạnh, ai mà không cảnh giác, chỉ cần nghi ngờ cậu ta là sói thì tất cả sẽ chấm dứt. Để xem cậu chạy đường nào? Làm tôi bị xấu mặt thì cậu cứ chuẩn bị lãnh hậu quả đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...