Chap 86: Nói thật hay thử thách?

336 68 3
                                    

Lúc bản nhạc cuối cùng kết thúc cũng là lúc Nayeon với Min Hwan trở lại, Nayeon nắm tay hắn nhẹ nhàng mỉm cười thì thấy Jimin mặt vẫn còn hồng hồng, đang tựa vào ngực Taehyung. Taehyung từ xa đã thấy hai người trở lại nhưng cũng không có ý nhắc nhở ai đó. Nayeon mắt sáng lên, trong tâm cười vui sướng khi người khác gặp họa, nếu Taehyung đã không nhắc nhở thì cô đành hi sinh thân mình vậy. Đặt tay lên môi, Nayeon rất có tâm mà ho nhẹ một tiếng.

- Khụ...khụ.

Jimin giật mình, dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai mà đẩy Taehyung ra, song lại chỉnh chu đầu tóc, cố gắng trấn tĩnh, nhưng làm thế nào cũng không che được nét xấu hổ trên mặt. Còn mỗ nam nhân nào đó, mặt vẫn không biến sắc như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra. Trong góc tối hai người bọn họ làm cái gì, chỉ cần nhìn đôi môi Jimin, Nayeon dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán ra.

Đúng là tranh thủ hơn cao thủ!!!

Để không làm không khí thêm xấu hổ, Nayeon với Min Hwan rất nhanh ngồi xuống, trò chuyện sôi nổi, cùng nhau ăn bữa tối, không ai nhắc đến chuyện lúc nãy nữa. Mọi thứ cứ tưởng hoàn hảo đến phút cuối, chuyện không ngờ đến...sau khi bọn họ dùng bữa xong, Yook tiểu thư lôi kéo Kyungho cùng Geun-hye qua bên này ngồi.

Jimin "..." Tính đánh nhau sao?

Nayeon "..." Chị đây đã sẵn sàng tiếp chiêu!

Kyungho "..." Thái độ nghênh đón tử địch kia là thế quái nào?

Yook tiểu thư có vẻ như không để ý đến bầu không khí khói lửa sa trường này, tự nhiên ngồi xuống cười thật vui vẻ :

-Chúng tôi có thể ngồi đây không?

-Yook tiểu thư cứ tự nhiên.- Jimin âm thầm mài răng " Đm, ngồi phịch xuống rồi thì còn hỏi làm gì nữa cho tốn sức vậy em gái?".

Yook tiểu thư gọi một vài thức uống, vẫn là nụ cười vui vẻ trên môi, cô ta nhìn một lượt bốn người, nhỏ giọng hỏi, có một chút xấu hổ:

-Tôi mời mọi người chơi một trò chơi, được chứ?

Mọi người thoáng sửng sốt, Nayeon là người đầu tiên tiếp lời :

-Hôm nay là bữa tiệc của Yook tiểu thư, cô vui vẻ là được.

Jimin liếc nhìn Taehyung một cái, trong ánh mắt hắn vẫn lạnh băng nhưng cậu có thể thấy một tia khó chịu xẹt qua. Một người như hắn làm sao có thể thích mấy trò vớ vẩn như thế. Cậu nhìn Yook tiểu thư một cách áy náy:

-Thực xin lỗi, anh ấy không tiếp xúc với người ngoài.

Yook tiểu thư ban đầu còn định kì kèo một phen, nhưng bị ánh mắt của Taehyung quét tới dọa cho im bặt, sợ hãi thối lui. Đành quay sang nhìn Jimin:

-Vậy Park thiếu cũng nên nể mặt tôi chứ?

Jimin chưa kịp nói gì thì Nayeon đã nhanh chóng trả lời :

-Tôi với Jimin sẽ thay mặt hai người họ chơi với cô.

Jimin đưa mắt nhìn sang Min Hwan, thấy hắn vẫn mang vẻ mặt không hứng thú thì thở dài, mấy người này sao không có ai có khiếu hài hước hết vậy? Trò chơi thôi mà, cũng đâu có mất mát gì đâu nhỉ?

(Vmin ver) BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ