Nhìn khuôn mặt trắng xanh của Geun-hye và khuôn mặt tối sầm của Kyungho, cậu thật sự thiếu chút nữa bật cười thành tiếng. Đừng nói với anh là hai đứa còn trong sáng nhé. Đùa hoài, Jimin anh đây đọc không sót chữ nào trong tiểu thuyết, không phải bà tác giả dành hẳn hai chương sống động toàn " ư với a" để dành cho hai đứa sao? Còn là hai chương đầu nữa chứ. Thích nhé!
Kyungho nhìn hàng chữ " ta đây biết hết rồi" trên mặt Jimin, môi mím chặt, ánh mắt ngoan độc, hẳn là tức đến nỗi nổ đom đóm luôn rồi.
Geun-hye thấy tình hình không ổn, lại nhìn biểu cảm cười nhạt của Taehyung, vội vàng chuyển đề tài
-Anh, em thấy sợi dây kia hợp với Kyungho hơn. Anh nhường lại cho em được không?
Chỉ cần Jimin đem sợi dây kia dâng lên cho Kyungho, thì rất nhanh thấy rõ bộ mặt của cậu ta, Kyungho càng thêm chán ghét, còn nam nhân kia sẽ nhận ra loại con trai ham hư vinh như cậu ta.
Em rất tốt nhưng anh rất tiếc, em gái à. Trò của em còn lâu mới qua mặt anh. Định biến chị thành loại người lẳng lơ, hám trai, hám tiền như xưa sao?
-Anh vẫn thấy nó hợp với anh ấy hơn.
Jimin cười vẻ mặt hiền từ, một bộ dáng không biết làm sao. Diễn cảnh anh em tình thâm thật sự là một nghệ thuật mà người diễn là một nghệ sĩ nha.
-Xem như nể mặt tôi, cậu có thể không?
Kyungho một bên mở lời, coi như cho cậu ta cơ hội cuối cùng. Lạt mềm buộc chặt cũng nên có giới hạn, muốn hắn chú ý đến? Phải nói rằng cậu ta thành công rồi, người thông minh luôn thu hút đàn ông. Chỉ cần Jimin giao sợi dây chuyền ra, đại biểu cho việc chọn hắn không chọn tên kia, hắn cũng sẽ quan tâm cậu ta hơn một chút.
Jimin nghiêng mặt qua, vẻ mặt khó hiểu :
-Han tiên sinh, tôi với anh quen thân lắm sao?- Giọng nói nhẹ như lông hồng- Với lại, mặt mũi anh đáng bao nhiêu tiền ??? Nếu nó ngang giá với sợi dây, tôi sẽ thắt nơ, trực tiếp đeo lên cổ cho anh. -Đôi mắt chớp chớp, nét mặt thực ngây thơ.
Phốc! Lần này Taehyung thực không nhịn được nữa, trực tiếp cười ra tiếng, đúng là không chừa cho Kyungho một chút mặt mũi nào.
YeonJun, Leo, Jake sau màn hình camera cười càng không chút nể mặt, nhanh chóng kể cho Chanwook đứng ngoài cửa tiệm không hay biết gì. Lập tức có một hội nghị bàn tròn hiện ra :
-Đây là phu nhân? Thực sự quá lợi hại! Hahahaha!
-Kĩ năng đâm chọt thực sự cao. Đâm xuyên luôn cậu trọng của người ta!
-Lão đại lần này thì hay rồi, làm sao chơi lại phu nhân đây?
Cười đến lệch trời đất.Hình tượng mafia, hình tượng soái ca vest đen gì gì đó, tất cả chỉ là mây bay a.
-Vậy tôi đi trước, không phiền hai người.
Jimin nhanh chóng một tay đẩy Taehyung, cậu sợ nếu nán lại lúc nữa sẽ thành thịt xiên que mất, nếu ánh mắt có thể giết người, cậu đã chết trăm ngàn lần với hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...