Chap 39: Dạ tiệc

443 92 0
                                    

Geun-hye kéo kéo tay Kyungho, nghiêng đầu nhỏ giọng thì thầm vào tai hắn

-Anh Kyungho! Anh xem đằng kia là Jimin mà phải không?

Nói đoạn hướng ánh mắt về phía góc phòng, Kyungho nương theo nhìn sang, liền thấy Jimin một thân tây trang xanh lam nhạt đang đứng trò chuyện vui vẻ với Nayeon, bên cạnh là Yoongi tay khoác hờ lên vai cậu.

Quả nhiên là Allen có liên quan tới Jimin!!

-Kia chẳng phải Yoongi sao?

Geun-hye sửng sốt, không phải mấy ngày trước còn thân mật với cô sao? Bây giờ lại quấn lấy Jimin rồi?

Sao lúc nào đàn ông cũng vây quanh cậu ta vậy? Geun-hye một bụng ghen ghét, anh ta như thế nào thay đổi thu hút nhanh như thế. Lúc trước bị người ta khinh thường chán ghét còn không đủ, bây giờ giống như bao nhiêu hào quang đều hướng về cậu ta. Không được, tuyệt đối không được!!

Geun-hye cùng Kyungho đi về phía đó, thật thân mật chào hỏi

-Anh, anh Yoongi, nhà thiết kế Allen. Hân hạnh!!

Nayeon từng nghe qua lịch sử hùng hồn quan hệ của hai anh em này thông qua Yoongi. Nhưng là theo lời kể chẳng phải Jimin là vai phản diện chính sao? Nghe qua ai cũng nghĩ cô em gái bạch liên hoa này có bao nhiêu tốt đẹp a. Nếu cô chưa từng tiếp xúc với Jimin cô cũng sẽ tin chuyện này!

-Park tiểu thư. Lần đầu gặp mặt

Nayeon rất lịch sự gật đầu chào hỏi, nhìn qua vẻ ngoài như thiên tiên của hai người này, phiền chán không thôi. Trên đời có một loại người trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng thích làm nạn nhân, mà Geun-hye vừa đúng vào loại cô ghét nhất này. Còn Kyungho từ lúc đuổi tận giết tuyệt Yoongi, cô cũng đã sinh ra hiềm khích.

Jimin thoáng liếc mắt qua Nayeon, thấy một đạo ánh mắt khó chịu xẹt qua, thầm mừng rỡ trong lòng. Nayeon không vừa mắt Kyungho, rất hợp ý cậu. Viễn cảnh Nayeon bại dưới tay Geun-hye sẽ không bao giờ xảy ra! Bởi vì...cô ấy sẽ không yêu Kyungho!

Geun-hye thấy Nayeon không tỏ thái độ gì, thở phào một hơi. Cô ta cứ nghĩ Jimin sẽ bêu xấu sau lưng cô ta chứ, may là không phải. ( Bộ nghĩ ai cũng giống em hay sao?)

-Anh mấy ngày nay đi đâu vậy? Em rất lo lắng cho anh.

Lại tới nữa. Em gái đóng kịch cho ai xem? Chứ không phải tại nam thần của em ban lệnh "theo đuổi" bọn này sao?

-Mấy hôm trước anh lạc qua thành G, vừa vặn gặp chị Allen đây giúp đỡ.

Yoongi đứng bên cạnh phì cười, nhưng sau đó rất nhanh tút lại vẻ đẹp trai, trở về hình tượng ban đầu, khuôn mặt hóa "soái ca".

Jimin cậu bao nhiêu tuổi rồi mà nói lạc đường là lạc đường? Trình độ nói dối như vậy luyện như thế nào được vậy?

(Vmin ver) BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ