-Jimin, con có thể ra đây với dì một chút không?
Jimin hiện tại đang nằm phơi nắng trên mũi tàu, cậu mặc một chiếc quần đùi với áo ba lỗ trắng, cậu dùng tay kéo kính râm xuống một chút nhìn Eunha, sau đó đứng dậy đi về phía Taehyung đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần đằng xa, nói cậu đi một tí có chút chuyện với Eunha, hắn đến mí mắt cũng không nâng lên, chỉ nhẹ nhàng gật đầu.
Jimin đi sóng vai bên cạnh Eunha, đôi mắt đen sâu thẳm đó quan sát biểu cảm của bà ta, nhìn đến khi Eunha phát run cậu mới chẳng buồn phun ra một câu :
-Dì nhờ con làm gì à?
Eunha mỉm cười, dẫn Jimin đi đến một căn phòng sang trọng, vừa vào cửa cậu đã thấy Park Yoochun ngồi với một người đàn ông khác. Park Yoochun mắt liếc thấy Jimin đến, ngay lập tức đứng dậy niềm nở chào đón, lại quay sang người đàn ông kia, khuôn mặt thập phần tự hào :
-Chasung, đây là con trai tôi, cũng là người nắm giữ cổ phần LD, có gì cậu trao đổi với thằng bé.
Park Yoochun nhìn về phía Jimin, tuy khuôn mặt tươi cười nhưng trong đó toàn là chán ghét :
-Đây là Chasung, cậu ta muốn hợp tác với LD, con ở lại bàn luận với cậu ta đi...
Giọng điệu ghen tị kia không giấu nổi, Jimin trong lòng cười lạnh, Park Yoochun không thể điều khiển LD là do ông ta quá yếu kém đó chứ, liên quan gì đến cậu mà ghen với chả tức. Ông ta chỉ là một trưởng phòng nho nhỏ thì lấy đâu ra quyền mà hợp tác với người khác, nhưng Jimin là người nắm giữ cổ phần cao nhất, lời nói của cậu đương nhiên sẽ có giá trị. Park Yoochun căm phẫn bước ra ngoài, Eunha nhìn tình hình một chút, ở đây không có chuyện của bà ta nữa nên cũng tự động rút lui.
Có thể kéo Park Yoochun vào kế hoạch này, tạo ra một lí do hợp lí để cậu ngồi nói chuyện với Chasung, Eunha đã tốn công không ít rồi a~...
Chết dưới váy mĩ nhân, làm quỷ cũng phong lưu~~~
Jimin bắt tay Chasung, sau đó cậu ngồi xuống, gần như ngay tức khắc có một nhân viên phục vụ đi tới, đặt hai li nước giống hệt nhau xuống cho hai người, cậu theo phản xạ cảnh giác, nhìn lên người nhân viên phục vụ đó.
Sặc, Jake?
Jake nháy mắt với Jimin sau đó lui ra ngoài.
Chasung từ lúc Jimin bước vào đã không rời mắt, so với đám ong bướm mà hắn từng nếm qua thì cậu quả nhiên là hàng cực phẩm, vừa có nhan sắc vừa có gia thế, làm hỏng một đóa hoa như vậy thì có chút hơi tiếc nhưng mà...
Cả hai bắt đầu bàn về công việc, Jimin cố gắng tỏ ra bình thường nhất nhưng ánh mắt dâm tà của tên Chasung đó cứ quét qua quét lại trên người cậu khiến da gà da vịt nổi cả lên, cậu không thể tiếp tục giả ngu được nữa, đành cầm ly nước kia lên uống. Ánh mắt Chasung sáng lên, cũng cầm ly nước lên uống một ngụm, ly nước của hắn không có gì cả nhưng Jimin thì có, trong đó có thuốc ngủ. Quả nhiên Jimin chống đỡ không đến 5 phút liền gục ra bàn, Chasung chồm người dậy, nhìn nhìn Jimin một lúc :
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...