Jimin tay nâng ly rượu nho, tâm lí vui vẻ mà thưởng thức, lâu lâu còn bồi thêm một ánh mắt khoái trá cho Geun-hye. Hiện tại khách mời còn đang ra ra vào vào, Yook tiểu thư rất luận lí thành chương mà tiếp đãi Kyungho, thân cận mà không ai có thể phản bác bất kì điều gì, nhìn vẻ mặt như nuốt phải ruồi của Geun-hye, Jimin thiếu chút nữa vỗ tay bật cười thành tiếng.
Em gái đáng yêu à, em không cần lo, Kyungho làm sao lên được chức nam chính? Đơn giản vì hắn bá đạo, đẹp trai và CHUNG TÌNH. Dù có ong bướm đẹp tựa thiên tiên lượn qua bay lại thì hắn cũng không thèm liếc mắt một cái, tất cả tình cảm đều dành cho Geun-hye, nên em gái không có cần ghen chi cho mệt!!! Mà ông đây, thì không có ngu đâu mà nói cho cưng biết điều đó...
Dạo này axit rẻ không nhỉ? Hay nên đi kinh doanh một tiệm chuyên bán và cho thuê axit?
Geun-hye trừng mắt một lúc cũng không thấy Kyungho có biểu cảm gì, chán nản dời tầm mắt, vừa nhìn qua liền thấy Jimin cười tủm tỉm nhìn cô. Ánh mắt lóe lên, Geun-hye nhanh chóng trưng ra một bộ mặt vui vẻ.
-Anh Kyungho, anh Jimin tới rồi, chúng ta nên qua chào hỏi một chút đi.
Nói rồi khoác tay Kyungho, hắn cũng tự nhiên đứng dậy theo chân cô, hắn kìm nén khó chịu từ nãy đến giờ, chán ghét Yook tiểu thư tự dung nổi hứng quấn chặt lấy hắn, ánh mắt mê đắm đó làm hắn nổi da gà, nhớ đến người nào đó lúc trước giống hệt như vậy, Kyungho bất giác dời tầm mắt lên người Jimin.
Yook tiểu thư thấy Kyungho đột nhiên rời đi, nhanh chóng đứng dậy đuổi theo sau, nhưng đi được một đoạn thì bị bồi bàn chặn lại. Geun-hye dừng trước mặt Jimin, tươi cười lấy lòng :
-Anh, hôm nay anh cũng đến sao?
-Hôm nay đông vui như vậy. Không đi thật lãng phí.
Geun-hye dừng tầm mắt tại Taehyung, Min Hwan lúc nãy Yook tiểu thư đã bỏ cuộc, muốn cô ta đừng dây dưa với Kyungho nữa chỉ còn cách đẩy mớ rắc rối này sang Jimin mà thôi. Mãi lo suy nghĩ, Geun-hye chợt lạnh sống lưng, bừng tỉnh lại mới thấy Taehyung đối mặt với cô, ánh mắt lạnh băng tựa như nhìn thấu tâm can, Geun-hye run lên, không tự chủ được phải dời tầm mắt qua chỗ khác. Hẳn là ánh mắt Taehyung quá mãnh liệt, không khí xung quanh trầm xuống.
Nayeon : "Điều hòa bị hư sao? Sao lạnh quá vậy?"
Jimin "..." Chị thật có lòng nhắc nhở nhỉ?
Min Hwan : " Lạnh thì uống cái này đi, sẽ ấm lên chút đó".
Jimin "..." Thái độ ta đứng ngoài xem kịch cộng thêm đổ thêm dầu vào lửa này là thế quái nào?
Jimin thở dài, nhìn vẻ mặt nguy hiểm của Kyungho cùng vẻ mặt sợ hãi của Geun-hye, song lại liếc mắt qua nhìn máy lạnh tự nhiên bên cạnh, có một chút bất đắc dĩ. Cậu gắp một miếng thịt nhỏ, quệt nước chấm, để lên bên môi Taehyung.
-Ngoan, há miệng ra nào.
Taehyung "..."
Mọi người "..."
Cuối cùng, sau một hồi tôi nhìn anh anh trừng tôi, điện giật mãnh liệt, khói thuốc súng bắn ra tứ phương tám hướng, hai người giằng co qua ánh mắt, không khí thoắt cái trở lại bình thường, Taehyung nhìn sang Jimin đang cười lấy lòng, tự nhiên há miệng. Thấy hắn đã ăn, khung cảnh giương cung bạt kiếm đã hết, cậu thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...