Chap 121: Bắt gian tại giường

273 57 3
                                    

Jimin ám muội nhìn Lee Hyori một chút, mắt phượng khẽ chớp mang theo vẽ câu nhân. Cậu dùng tay nâng cằm nam sủng phía sau, môi mỏng nhếch lên cao, tâm trạng hiển nhiên rất vui vẻ.

-Mẹ hình như...rất để ý anh ấy thì phải?

Lee Hyori giật thót, vội vội vàng vàng quay mặt đi chỗ khác, thầm nghĩ lúc nãy mình quá sỗ sàng rồi. Jimin bật cười, giọng nói thập phần hào phóng :

-Nếu mẹ thích, mẹ có thể cầm đi. Chơi chán rồi trả lại cũng được =))

Lee Hyori trợn mắt há mồm nhìn chằm chằm Jimin, không thể tin được là cậu sẽ nói như vậy. Bà ta liếc trộm nam sủng kia một cái lại bị vẻ đẹp quyến rũ kia làm cho ngây người, dù biết làm như vậy thật quá không hợp lí đi, hôm nay đi với người đàn ông kia đã đủ sai trái rồi, nếu bây giờ còn nhận thêm cậu nam sủng này...

Jimin nhìn vẻ mặt rối rắm của Lee Hyori, cười lạnh trong lòng "Giờ này mới nhận ra là mình chuẩn bị cưới sao? Hình như có hơi trễ thì phải..."

-Mẹ không thích à? Vậy thì...

-Không...không có.

Không đợi Jimin nói xong Lee Hyori đã tức khắc chặn lời cậu, lúc nhận được ánh mắt thâm thúy của Jimin bà ta mới nhận ra mình lỡ lời, xấu hổ cúi đầu xuống, điệu bộ giống hệt Geun-hye không sai một li.

Đm, con gái thánh mẫu, mẹ thì bạch liên hoa...Các người quả nhiên có số nhận vai nữ chính ngôn tình đấy!!!

Jimin nở nụ cười, giọng điệu thân thiện, made on chế độ tình mẫu tử thiêng liêng, ánh mắt ngập tràn yêu thương như hận không thể trao hết bao nhiêu thứ tốt đẹp cho Lee Hyori vậy.

-Nếu thế thì mẹ chăm sóc cho anh ấy nhé. Con giờ phải đi ăn với Taehyung rồi.

Tuy là ngoài mặt tươi cười như hoa, trong lòng Jimin âm thầm mặc niệm "Kim lão đại uy vũ, anh ngàn vạn lần đừng tới tìm tôi tính sổ, tôi chỉ mượn anh để viện cớ thôi, quân tử như anh không để bụng đâu nhỉ?"

-À quên mất, bảo bối của con rất thích sạch sẽ. Muốn gì thì phải tắm rửa đó.

Jimin nói xong lập tức đứng lên, ỏng à ỏng ẹo đi mất. Cậu vừa ra khỏi nhà hàng, trước cửa đã có một nam nhân đứng chờ, y thấy cậu tức khắc hớn hở chạy đến, định dành cho cậu một cái ôm thân mật, Jimin như một cơn gió thoảng qua, tránh sang một bên, làm Yoongi thiếu chút nữa té sấp mặt. Y quay sang nhìn Jimin, khuôn mặt thập phần uất ức cùng lên án, thiếu điều ghi trên mặt là "Bạo lực gia đình".

Jimin cảm giác tội lỗi xộc lên, bước tới khẽ vỗ đầu Yoongi, mỉm cười dịu dàng với y :

-Sao rồi? Việc mẹ dặn có làm theo không?

Yoongi ánh mắt sáng lên, rút từ trong túi ra một cái bộ đàm, giống như những cái dùng trong quân đội, nhìn Jimin bằng vẻ cầu khen ngợi cầu đút ăn cầu vuốt lông a~. Jimin cầm lấy cái bộ đàm kia, vỗ vỗ mặt Yoongi ca ngợi, sau lại cười hắc hắc.

(Vmin ver) BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ