Chap 99: Bệnh viện kì quái (1)

316 62 0
                                    

- Cái gì? Geun-hye nằm bệnh viện?

Sáng sớm Jimin trong tình trạng mơ màng nhận được cuộc gọi của Park Yoochun, lão thông báo cho cậu biết vị em gái đáng yêu trong truyền thuyết gặp tai nạn, khi tan học về thì Geun-hye đụng phải một tên cướp và bị hắn dùng dao đâm vào bụng, hiện đang nằm ở bệnh viện Y ở ngoại ô thành phố. Trước khi gác điện thoại Park Yoochun còn hùng hồn tuyên bố một câu xanh rờn " Thân làm anh, mày phải đi chăm sóc cho em gái mày"...

Fuck!!! Chứ thân làm cha làm mẹ như các người sao không đi lo cho nó đi, ông đây dù gì cũng là anh "cùng cha khác mẹ" thôi hiểu không, hiểu không vậy hả??? Tôi thấy hình như có gì đó sai sai rồi đấy!!!

Jimin chán nản ngáp ngắn ngáp dài, chuẩn bị đi thay quần áo. Chăm sóc Geun-hye cũng chả vấn đề gì, dẫu sao cậu cũng đang chán không có gì làm, Taehyung đi công tác hôm qua rồi, hắn còn dẫn theo cái "sở thú" của hắn đi mất, Yoongi thì thấy sắc quên mẹ, quấn lấy Jung Hoseok không buông. Jung Hoseok, anh chắc chắn mình không phải mẹ của Yoongi chứ? Tôi thấy đích xác là y thích anh hơn thích tôi đó...

Vừa lái xe đến địa điểm Park Yoochun cho sẵn, Jimin có chút thắc mắc, bệnh viện trong thành phố A cả đống, gần như ngang với tiệm bán đồ ăn các loại cơ mà, tại sao Geun-hye không vào mà nhất định phải là bệnh viện Y đó chứ? Còn phu quân của ẻm đâu rồi, sao không "nhà thằng nào thằng đấy lo" đi mà phải tới lượt cái thân già này hả? Thiên lý ở đâu? Ông đây sợ rằng hai người chúng ta anh em tình thâm mà một phát từ bệnh viện đến nhà xác đó nha!!!

Mất gần cả tiếng đồng hồ mới đến nơi, Jimin nhanh chóng tìm ra phòng bệnh của Geun-hye, bước vào trong liền thấy Geun-hye nằm tựa vào tường, nhàn hạ đọc sách. Geun-hye ngước mắt lên nhìn Jimin, buồn miệng không vui chào hỏi một câu :

-Anh đến rồi à? Hừ, nếu không phải vừa vặn anh Kyungho bận việc cùng bố mẹ đang đi du lịch thì không có tới phiên anh chăm sóc em đâu.

Jimin một trận nhức đầu, làm như em gái đây đáng giá lắm hả? Chỉ là ông đây rãnh rỗi không có gì làm thôi có biết không? Còn làm như anh là hàng "dự bị" phòng trường hợp bất đắc dĩ ấy. Đặt bọc trái cây vừa mua xuống bàn, cậu đặt mông ngồi xuống mép giường bệnh, nhìn chằm chằm Geun-hye phun ra một câu :

-Tại sao em lại vào bệnh viện này?

Geun-hye nghe cậu hỏi chuyện chẳng đâu vào đâu thì nhíu mày khó chịu, nhưng sau đó cũng suy nghĩ trả lời vấn đề :

-Em bị đâm mất máu quá nhiều dẫn đến bất tỉnh, sau khi ngã xuống liền có người đưa em đi cấp cứu. Tỉnh lại liền thấy mình ở bệnh viện này, hơn nữa phục vụ rất tốt nên em nghĩ mình không cần đổi.

Jimin chân mày nhăn lại, quả nhiên có cái gì đó không ổn, bệnh viện này nằm cách li với khu dân cư, xung quanh đây rất yên tĩnh thích hợp làm viện dưỡng lão cũng rất thích hợp làm chuyện xấu mà không ai hay biết, chưa kể Geun-hye bị đâm tại trường đại học, sẽ không ai ngu ngốc đến nỗi chở đi xa như vậy, bình thường họ sẽ chọn bệnh viện gần nhất mà đưa nạn nhân vào. Trùng hợp thật sao?

(Vmin ver) BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ