Sau khi cả bọn an toàn rời bến, Jimin được biết Kyungho ban đầu đã rời đi sau mới quay trở lại tấn công biệt thự, thành công bắt được Nayeon.
Xem ra hắn thật có đâu óc linh hoạt!!
Jimin bây giờ đã khám phá ra chuyện thú vị mới, cậu không hơi sức đâu mà bỏ thời gian đi tán dương tên nam chủ đáng chết đó, liền nhanh chóng áp sát, thì thầm vào tai Nayeon:
-Chị này, nên tìm cách cảm ơn Yoo lão đại đi chứ?
Nayeon nhìn khuôn mặt cười giảo hoạt của cậu, bất giác lạnh sống lưng. Rõ ràng là một câu nhắc nhở bình thường sao cô lại cảm thấy bất an như thế? Nayeon cảm thấy cũng có lí, tuy là Jimin vô tình khiến hắn cứu cô một mạng nhưng là lời cảm ơn vẫn phải nói, cô đã định làm vậy nhưng vẫn chưa có cơ hội.
Nayeon gật đầu một cái không nói hai lời liền tiến về phía Min Hwan đang đứng ở đằng xa.
Jimin nhìn theo bóng lưng cô rời đi, nhịn không được ngửa đầu lên trời, một bộ dáng dương dương tự đắc:
-"Hắc hắc! Đây sẽ là cặp đôi quyền lực nhất tiểu thuyết này!! Cậu cũng sẽ lột xác thành ông mai bà mối đáng ngưỡng mộ nhất nha!!".
V không biết lúc nào đứng ở phía sau cậu, giọng nói sau lớp mặt nạ nghe khàn khàn:
-Cậu thật giống một tú 'bà'!!
Jimin nụ cười cứng ngắc, cậu có thể lấy cái mạng già này ra cam đoan, lời hắn nói mang theo nồng đậm khinh bỉ...
Chưa kịp phản bác liền thấy V bỏ đi một mạch, Jimin chỉ có thể tức giận dậm chân, một cục hỏa nghẹn ở cổ họng.
Nhìn Nayeon trò chuyện hòa hợp với Min Hwan, Jimin hai mắt phát sáng, sau đó lại nhanh chóng ỉu xìu, hệt như một chú chó bị chủ nhân vứt bỏ. Mắt thấy Yoongi đến gần, không kịp đợi y mở miệng, cậu đã cất lời trước:
Jimin : "Yoongi này, anh thấy Min Hwan là hợp với Nayeon hơn hay là hợp với Kyungho hơn??".
Yoongi : "...."
Cái tiêu chuẩn so sánh chó má gì thế này??
Jimin : "Thật đáng tiếc, dù tôi muốn hai người đàn ông kia đứng chung một chỗ nhưng tôi không thể trơ mắt nhìn chị em mình mất đi tình yêu được T.T".
Yoongi : "...".
Mẹ nó, rốt cuộc là cậu muốn nói cái gì?? Tôi không hiểu cái gì hết!!
Jimin : "Hay là Nayeon với Min Hwan một cặp, anh với Kyungho một cặp, thế nào, ý tưởng không tồi chứ hả?".
Yoongi : "...".
Yoongi lập tức nhảy dựng, xù lông, y bây giờ mới tiêu hóa những gì cậu vừa nói. Tránh xa cậu trong phạm vi an toàn, nhìn cậu hệt như " một đứa học sinh đang quay bài bị giáo viên nhìn thấy", y thật sự có sai lầm khi kết giao với loại người đầy " tư tưởng lớn" như vậy không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Blood
FanfictionTác giả : @DuoSoulker Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cậu chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nam phụ não tàn ? Hảo, hảo ông đây nhịn. Cố gắng trốn chui trốn nhủi thật xa đám nv chính cặn bã, lại bị "cực phẩm" bắt về ==" Tên mỗ n...