|2.9|

1.6K 143 40
                                    

- Ra là họ đã tìm ra rồi.

Jungkook vẫn nhàn nhã lắm, thả người xuống sofa và nhấp từng ngụm cà phê đắng ngắt.

- Anh nói vậy là sao Jungkook?

- Họ tìm đúng người rồi.

Cảnh sát bất ngờ ập vào, vây lấy Jungkook, còng tay hắn và đưa đi. Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến Sana chết đứng tại chỗ.

- Sana? Có gì mà ồn ào vậy?

- Anh Hoseok..

- Có chuyện g..

- Jungkook là thủ phạm!

Tai Hoseok bỗng lùng bùng, như chẳng nghe được điều gì, cậu gào lên và chạy lại chỗ Namjoon, hỏi dồn dập.

" Jungkook? "

- Cậu đang đùa phải không Namjoon? Đùa vậy không vui đâu. Nói tớ nghe đi, cậu chỉ đang đùa thôi phải không?

- Hoseok, chuyện này không đáng để đùa!

Hoseok như một con rối đứt dây, vô lực ngã xuống nền đất, hai tay bịt lấy tai mình.

Nhưng Hoseok, cậu phủ nhận sự thật để làm gì cơ chứ?

Sự thật là Jungkook giết cha mẹ cậu!

Và có thể người tiếp theo chính là cậu đấy..

Bị giam lại sau hàng song sắt, Jungkook đăm chiêu nhìn về một khoảng mênh mông qua chiếc cửa sổ nhỏ cao quá đầu.

" Thú vị rồi đây! "

Sana tức tốc tìm đến nhà giam, cô cố chấp xô hết cảnh sát có mặt tại đó, chạy đến quỳ xuống trước phòng giam của Jungkook.

- Anh ơi..

- Nhóc sao lại khóc rồi? Ai đấy dạo trước còn nói ghét anh mà.

- Anh.. vẫn là anh trai em.

- Nhưng anh trai em giết người rồi. Em có còn muốn người anh này không?

...

Nắm chặt đôi tay lạnh ngắt còn có chút run rẩy của Jungkook, Sana khóc đến nghẹn ngào. Viên cảnh sát chạy tới kéo Sana ra, vô tình khiến đầu cô đập vào thanh sắt. Jungkook tức giận đấm mạnh xuống đất, buông lời cảnh cáo.

- Lũ mấy người có thể đụng đến tôi, nhưng nếu động vào một sợi tóc của em gái tôi, tôi tuyệt đối không tha!

- Cậu đang trong tù mà vẫn mạnh miệng nhỉ?

Taehyung từ ngoài bước vào, theo sau có Namjoon, nhưng Hoseok không xuất hiện.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ