|0.6|

2.6K 219 12
                                    

Hoseok được Jung phu nhân đưa vào trong. Bà nắm tay em thật chặt, chấn an em, điều đó khiến em dễ chịu hơn rất nhiều.

Đứng trước mặt hai chàng rể, Jung phu nhân mỉm cười nhẹ, nắm lấy tay em giao lại cho Jungkook và Taehyung. Gã vui vẻ nở nụ cười rạng rỡ, đưa tay đón lấy tay em. Jungkook trước sau mặt vẫn lạnh băng, nhưng trong lòng hắn là đang rất thích thú.

Khi đôi tay trắng trẻo mềm mại của em nằm gọn trong lòng bàn tay hai anh, em được đưa lên bục, cả ba đối mặt với cha sứ.

- Jeon Jungkook, Kim Taehyung, hai con có đồng ý lấy Jung Hoseok làm vợ, nguyện thề dù có trải qua bao gian nan, trắc trở cũng sẽ nắm thật chặt tay nhau không rời?

- Con đồng ý!_ Cả hai đồng thanh.

- Còn Jung Hoseok, con có đồng ý lấy Jeon Jungkook và Kim Taehyung làm chồng, dù có trải qua bao gian nan, trắc trở cũng sẽ nắm thật chặt tay nhau không rời?

Hoseok nhẹ gật đầu.

- Ta tuyên bố, các con chính thức trở thành vợ chồng!

BÙM! BÙM! BÙM!

Ngay sau câu nói của cha sứ, pháo hoa từ phía sau bắn lên khiến Hoseok giật mình, vội ôm chặt lấy Jungkook ở ngay bên cạnh.

Jungkook là có chút bất ngờ, nhưng giây sau liền vòng hai tay ôm lấy em vào lòng, khuôn miệng không tự chủ nhếch nhẹ lên. Hắn nhắm hai mắt, hưởng thụ mùi hương vanilla nhè nhẹ nơi em.

Kim Taehyung đứng một bên ăn bơ, cuối cùng không chịu được gỡ Hoseok ra khỏi người Jungkook. Jungkook đang hưởng thụ, bị phá đám thì mặt mày liền cau có, nhưng cũng không chấp với Taehyung.

Giờ phút quan trọng nhất đã đến, Jungkook và Taehyung, mỗi người trên tay cầm một chiếc nhẫn, tiến đến gần Hoseok.

Taehyung nắm lấy tay em, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ, rồi lồng vào tay em chiếc nhẫn đính kim cương Argyle Violet - viên kim cương tím quý hiếm nhất thế giới.

Sở dĩ gã chọn màu tím, để gửi gắm một lời hứa:

- Hãy yêu thương và ở bên nhau thật lâu nhé! Hoseokie~

Jungkook bước đến, hắn vụng về nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của em, trao em chiếc nhẫn kim cương Argyle Everglow.

- Hoseokie~ Em có biết không? Viên kim cương đỏ này được đặt tên là " Everglow ", có nghĩa là tỏa sáng vĩnh cửu. Tôi trao em chiếc nhẫn này, như để khẳng định rằng " Em sẽ luôn là một ngôi sao tỏa sáng vĩnh cửu trong trái tim tôi. "

Hỏi Hoseok có cảm động không? Đương nhiên là có! Em thật sự bất ngờ lắm, khi các anh nói như vậy, em cảm nhận được một cỗi ấm áp dâng lên trong lòng. Hoseok đang cảm động, thật sự rất cảm động.

" Tôi... yêu hai anh rồi sao? "

Hắn khô khan, gã ngạo mạn, nhưng cả hai đều mong muốn đem lại hạnh phúc cho em, liệu em có nên chấp nhận.

Hoseok quay qua nhận lấy hai chiếc nhẫn trong chiếc hộp nhung đỏ. Em cầm lên chiếc nhẫn thứ nhất, rồi rụt rè nắm lấy bàn tay của Taehyung, từ từ lồng chiếc nhẫn lấp lánh vào ngón áp út của gã. Em e thẹn như vậy, trông đáng yêu lắm nha.

Hoseok tiếp tục lấy chiếc nhẫn còn lại. Em quay qua đối diện với Jungkook, nhẹ nhàng nâng lên bàn tay của hắn, lồng chiếc nhẫn còn lại vào ngón áp út.

Cả hai chiếc nhẫn đều tỏa sáng lấp lánh. Chiếc nhẫn được làm rất tinh xảo, bên trên có đính viên ngọc lục bảo Alexandrite - viên ngọc nổi tiếng với đặc tính quang học kì lạ khi có thể đổi màu tùy theo ánh sáng xung quanh. Dưới ánh mặt trời tự nhiên, viên ngọc quý có màu xanh lục nhạt.

Sau khi đeo chiếc nhẫn quý lên tay Jungkook, Hoseok định quay đi thì bị một cánh tay rắn chắc giữ chặt. Tay Jungkook vòng qua eo Hoseok giữ lại, kéo em sát về phía mình, rồi đặt lên cánh môi hồng hào mỏng mọng nước một nụ hôn ngọt ngào.

Hoseok bất ngờ, còn Taehyung khá tức giận. Vì sao tên Jungkook đó luôn cho gã ăn bơ vậy, thật sự ngấy muốn chết. Nhưng gã kiềm chế, hai bàn tay nắm chặt thành nắm đấm. Gã khoanh tay đứng đợi đến khi Hoseok được thả ra, liền nhanh chóng kéo tay em về phía mình, ôm lấy eo thon của em rồi trao cho em một nụ hôn.

Hoseok được cả hai người cùng hôn mà hai má đỏ lên như hai quả cà chua. Em phụng phịu chu chu miệng nhỏ ra, làm hai người nào đó tim đập thình thịch. Hoseok... em quả thực là yêu nhân mà.

Ngay sau đó, cả ba tiếp tục hoàn thành những nghi lễ quan trọng. Sau khi thực hiện xong những nghi lễ cuối cùng cũng là lúc cả hội trường vang lên những tiếng vỗ tay chúc mừng, chúc mừng cho cặp ba người đã về chung một nhà. Người người đều đứng dậy không tiếc lời chúc mừng, duy chỉ có hai cô tiểu thư đài các, vẫn ngồi vắt chân đưa vào miệng những giọt rượu vang đỏ.

- Jungkookie~ Anh không yêu em sao?

- Tae Tae~ Mau đá cậu ta rồi về bên em đi.

Hai tiểu tình nhân của Jeon thiếu và Kim thiếu, Shin Yerin và Bae Yonghwa... đã xuất hiện.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ