|1.3|

2.2K 194 47
                                    

- Jungkook! Làm gì vậy?

Taehyung đứng tựa cửa bâng quơ hỏi khiến Jungkook khó chịu. Hắn liếc gã rồi rời khỏi giường, hai tay đút túi quần thản nhiên nói:

- Chỉ là chơi một chút... với bảo bối thôi!

- Cậu nhìn xem, hành hạ người đẹp như vậy, không biết thương hoa tiếc ngọc à?_ Taehyung cười cợt nói.

- Ngọc sao? Ha... đời này có đầy ngọc quý, cậu ta cũng chỉ là một viên đá thôi chứ ngọc gì!

- Nếu đã không thèm đá thì cút ra ngoài đi!

- Nhưng tôi nói... tôi hứng thú với viên đá ấy thì sao đây?

- Hứng thú? Tôi nghĩ Jeon tổng đây... chắc sẽ không chơi loại đá ghẻ này đâu nhỉ?

- Tùy cậu nghĩ! Còn bây giờ biến đi cho tôi làm việc!

- Tôi đi đâu cậu quản? Tôi đến lấy lại viên đá của tôi thôi!

- Không phải Kim thiếu gia đây cũng không muốn chạm vào những thứ dơ bẩn sao?

- Như cậu thôi! Tôi hứng thú với cậu ta!

- Được! Nhường cậu!

Jungkook và Taehyung nói qua lại một lúc, kết quả là Jungkook vứt lọ muối xuống đất rồi bước ra khỏi phòng, khi ra đến cửa có quay lại nhìn Hoseok và không quên liếc Taehyung một cái.

Taehyung bước đến bên giường, ngồi xuống cạnh Hoseok, gã cởi trói cho em rồi... giáng cho em một bạt tai thật mạnh. Hoseok vừa định ngước lên tỏ ý cảm ơn thì nhận được cái tát trời giáng, em vì yếu liền ngã xuống, một bên má đau rát.

- Ha... Để cho tên đó chơi em như vậy sao? Em coi tôi là gì chứ? HẢ!!!

Taehyung giận giữ quát lớn, gã hiện đang rất phẫn nộ, món đồ chơi của gã vậy mà lại để cho người khác chơi, đã vậy còn là tên Jungkook đáng ghét đó nữa.

Taehyung vốn đã có mối thù hằn lớn với Jungkook từ trước, là vì một người con gái. Gã từng yêu một người con gái, cô ấy thật sự rất đẹp, một vẻ đẹp hoàn mĩ. Cả hai yêu nhau được 5 năm, họ dự định tiến tới hôn nhân, thì cô ấy bỏ gã. Ngày cưới hôm ấy, mọi thứ được chuẩn bị rất chu đáo, hoa và nến đươc trang trí khắp lễ đường. Gã thật sự háo hức, mối tình đầu của gã, người con gái gã dành trọn 5 năm theo đuổi, sắp cùng gã bước vào lễ đường, rồi sẽ cùng gã về chung một nhà.

Gã trong bộ trang phục chú rể đứng trên bục, ánh mắt hướng về phía cánh cổng hoa hồng đỏ, hồi hộp tìm kiếm bóng hình của cô ấy. Nhưng khi cô ấy vừa bước ra đến cổng, một chiếc Lamborghini mui trần đỏ hiện đại lao đến, cửa xe mở ra, một chàng trai mặc trang phục bụi bặm, đúng chất badboy vẫy tay kéo cô lên xe, cửa xe đóng lại, gã ngỡ ngàng. Vội chạy nhanh ra chỗ chiếc xe, gã đập cửa, gọi tên cô nhưng cô ngoảnh mặt làm ngơ, không đoái hoài đến gã, rồi cánh cửa một lần nữa mở ra, gã vui mừng, rồi lại nhanh chóng thất vọng, người bước ra là chàng badboy đó. Gã và chàng trai ấy mặt đối mặt, gã trên mặt đã nổi đầy hắc tuyến, đôi mắt sắc lẹm thầm đánh giá người đối diện. Còn chàng trai kia, vẫn trong bộ dạng dửng dưng, bất cần đời, nở nụ cười nửa miệng mang ý chế giễu, nói một câu rồi bước vào xe:

- Xin lỗi! Cô gái này... là của tôi!

Taehyung tức giận nhưng không làm gì, hắn nhìn theo chiếc xe chạy xa dần, rồi mất hút nơi cuối con đường. Gã thất thần, cúi gằm mặt xuống, cố gắng ngăn giọt nước mắt không trào ra, rồi chợt thấy một tấm thẻ: Jeon Jungkook - con trai Jeon tổng. Cái tên ấy khắc sâu vào lí trí gã, người đã cướp đi người yêu của gã, gã quyết phải trả thù.

- Jeon Jungkook? Nhớ đấy... tôi sẽ khiến cậu phải trả giá!

~~~

Taehyung nhớ lại chuyện cũ thì mặt liền biến sắc, gã nhìn Hoseok như muốn hành hạ em cho hả giận, nhưng rồi kiềm chế mà đứng dậy bước ra khỏi phòng.

Hoseok nằm im không nhúc nhích, đợi đến khi Taehyung đi khuất thì cậu mới từ từ ngồi dậy. Em lấy tay ôm trọn cơ thể, gục đầu xuống đầu gối. Đột nhiên Hoseok ngước đầu dậy, đôi lông mày nhíu chặt rồi lại dãn ra, khóe miệng xuất hiện một nụ cười nhẹ. Em lắc mạnh đầu, lấy hai tay vỗ vỗ mặt mấy cái cho tỉnh táo, rồi cố gắng lết xuống giường trở về phòng.

Trong nhà tắm, Hoseok lấy tay tát nước lên mặt, tháo bỏ đôi lens ra vứt vào sọt rác, dụi dụi đôi mắt mệt mỏi rồi bắt đầu khử trùng và băng bó vết thương.

Quay trở lại giường, em mệt mỏi nằm xuống, ôm chặt chú hồng hạc bông bên cạnh. Em với tay lấy chiếc điện thoại trên tủ, tiện thể lấy luôn hộp lens mới trong ngăn kéo đeo vào. Em nhấn gọi một dãy số, trên màn hình hiện lên dòng chữ ' Kim Namjoon '.

- Joonie... Mình mệt quá! Đến gặp mình được không?

- Được chứ Seokie! Mà có chuyện gì sao?

- Không có! Đến nhà mình nhé!

- Ok!

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ