- HOSEOK?!!
- NÀY HOSEOK!! ANH TỈNH LẠI CHO EM!!
- HOSEOK!!!
Phòng cấp cứu đã sáng đèn được 15 tiếng, ca phẫu thuật vẫn chưa hoàn thành. Cậu trai trẻ ngồi ôm đầu bất lực, chiếc áo trắng nhuốm một màu máu tươi.
- Hoseok..
- Anh à.. ăn chút gì đó được không. Anh đã không ăn gì cả ngày hôm nay rồi..
- Sana.. Anh không đói. Em cũng nên về nhà nghỉ ngơi đi, để anh ở đây được rồi.
- Nhưng mà..
Cửa phòng cấp cứu bật mở, các bác sĩ bước ra với vẻ mặt mệt mỏi vô cùng.
- Bác sĩ! Mẹ tôi.. mẹ tôi sao rồi?!
- Tôi rất tiếc.. Phu nhân không qua khỏi. Chúng tôi đã cố gắng hết sức.
Vị bác sĩ già cúi đầu rồi nhanh chóng rời đi. Hoseok thẫn thờ, cậu ngồi thụp xuống, từng giọt nước mắt trong suốt cứ thế tuôn rơi.
Cái cách ông trời đối xử với cậu cũng thật nhẫn tâm quá rồi.
Cha mẹ ruột bị sát hại trong một đêm mưa tầm tã, người nuôi dưỡng cậu là dì Jung, em gái của mẹ cậu. Sống trong tình yêu thương của dì, Hoseok sớm đã coi dì là mẹ, tình cảm ngày một khắng khít đến chẳng thể tách rời.
Sana đứng một góc cũng bàng hoàng không kém, cô bé cứ vò vò hai vạt áo đến nhăn nhúm, muốn tiến lại ôm anh an ủi nhưng lại không biết phải nói gì. Bỗng từ đằng xa có dáng người cao ráo chạy về phía này, Sana ngay lập tức đứng chắn trước Hoseok, ánh mắt vô cùng dò xét, đề phòng kẻ lạ mặt kia.
- Này anh kia.. anh..
- Cô bé, tôi không có thời gian đôi co với em. Phiền em tránh ra một chút nào.
Cậu trai kia vòng qua Sana, tiến tới gần Hoseok, thì thầm gì đó vào tai cậu.
Lau vội những giọt nước mắt, Hoseok đứng dậy, ánh mắt vô cùng phức tạp nhìn cậu trai kia.
Sau cùng, cậu trai kia gật đầu. Cả hai nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.
Sana bị bỏ lại, vô cùng khó hiểu. Cô đành lủi thủi đi về một mình, lại vô tình nhặt được một hộp nhỏ rơi trên sàn bệnh viện.
" Có lẽ là của anh Hoseok? "
~~~
BREAKING NEWS: NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU JUNG THỊ CÙNG PHU NHÂN BỊ SÁT HẠI TRONG ĐÊM. CẢ CĂN BIỆT THỰ RỘNG LỚN CHÌM TRONG BIỂN LỬA.
PV: Rạng sáng ngày xx/xx/20xx, ông M.T.H - người đứng đầu Jung thị cùng vợ là phu nhân Y.S.H bị kẻ xấu sát hại. Ông M.T.H bị đâm 25 nhát dao, vì mất máu quá nhiều nên đã tử vong tại chỗ. Bà Y.S.H bị đâm 3 nhát dao, được người nhà đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi vì vết đâm quá hiểm. Căn biệt thự sau đó liền bốc cháy, khiến hai nhân viên khám nghiệm tại hiện trường tử vong. Cảnh sát đang nhanh chóng vào cuộc để tìm ra hung thủ, tuy nhiên chưa có một chứng cứ nào được tìm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..