Cuối cùng cũng xong, cả ba bước ra khỏi trung tâm.
- Các thiếu gia, mong các ngài đi cẩn thận!
- Cảm ơn._ Jungkook và Taehyung đồng thanh, còn Hoseok thì không nói gì.
Em đi xuống trước, hai anh thấy thế nên cũng đi theo. Nhưng trước khi đi, Jungkook có dặn dò:
- Thiết kế cho cậu ta sexy một chút...
- Dạ... tôi biết rồi. Thiếu gia đi cẩn thận!
- Cảm ơn.
Em đang đi thì bị kéo lại.
- Này người đẹp, đi đâu nhanh vậy... Lên xe với tôi.
Em chưa kịp phản ứng đã bị kéo đi ngay trước mặt Jungkook. Hắn ta có vẻ tức giận nhưng cũng không nói gì. Hắn mở cửa bước vào xe rồi phóng ga chạy đi mất.
Hoseok bị kéo vào xe thì ngồi yên, Taehyung cũng đã ngồi vào ghế lái. Gã quay qua liếc em, rồi nhoài người qua thắt dây cho em. Nhưng... em đang ngắm cảnh thì bất ngờ quay lại. Cả hai mắt chạm mắt. Mặt em cứ thế dần đỏ lên, em cố gắng tránh ánh mắt sâu thẳm hút hồn của gã, nhưng gã lại lấy tay nâng cằm em, ép em nhìn vào mắt mình.
Tim em hiện đập liên hồi, gã đang tiến sát hơn, mãi đến khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn tính bằng cm thì gã dừng lại.
Ở khoảng cách gần như vậy, gã chăm chú ngắm nhìn gương mặt em. Em từ lần đầu gặp đến giờ, đều thu hút gã. Làn da trắng hồng mịn màng, đường sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi đỏ đỏ mỏng manh. Em dù không phải mĩ nhân, nhưng vẻ đẹp nơi em dường như không một ai có được. Và gã thích như vậy.
Lên giường với bao nhiêu phụ nữ, nhưng những người gã gặp đều như nhau, không đem lại cho gã cảm giác thích thú... như em.
Đắm chìm trong vẻ đẹp nơi em hồi lâu, gã bắt đầu tiến sát hơn nữa, và rồi... môi chạm môi.
Em ngỡ ngàng, gã hôn em sao?
Gã lợi dụng lúc em còn bất ngờ đã tách hai cánh môi xinh đẹp ra, đưa chiếc lưỡi tinh ranh vào trong thăm dò khoang miệng em.
Gã thấy em luống cuống, gã đắc ý cười.
" Nụ hôn đầu của em... thuộc về tôi. "
Em hiện đang rất khó thở, hai lá phổi đã kêu gào đòi dưỡng khí, gã biết nên cũng buông ra, kéo theo sợi chỉ bạc lấp lánh.
- Được rồi... Về thôi.
Jungkook lái xe về công ty. Vì em mà mọi việc sáng nay hắn đều phải bỏ dở.
Hắn ngồi phịch xuống ghế, lấy đại một tập tài liệu trong đống giấy tờ chồng chất kia.
Mắt hắn lướt từng dòng chữ, nhưng trong đầu lại nghĩ về một chuyện khác.
Hắn nghĩ về em.
Vò vò mái tóc rối, hắn lại thế nữa rồi, đầu óc lúc nào cũng trên mây, không tập trung được vào việc gì. Hắn như vậy... là vì em.
Sáng nay khi lần đầu nhìn thấy em, tim hắn đập rộn ràng. Hắn cứ luôn dõi theo từng chuyển động của em. Đem đến cho hắn sự thích thú, sự tò mò, thì em... là người đầu tiên.
Hoseok được Taehyung đưa về nhà. Gã ga lăng mở cửa xe cho em, còn nắm lấy bàn tay em mà đặt lên đó một nụ hôn.
- Người đẹp... Ngủ ngon!
Hoseok vẫn im lặng, em muốn nói gì đó, nhưng rồi lại thôi.
Gã đứng dựa vào xe, dõi theo cậu đến khi cánh cửa của Jung gia đóng hẳn lại mới ngồi vào xe lái về nhà.
- Ba mẹ, con mới về.
- Taehyung, hôm nay thế nào?
- Rất tốt ạ.
- Thế thì được.
- Ba, con có chuyện muốn nói.
- Được rồi... Ngồi xuống đây. Có gì nói đi.
- Con muốn... tiến hành hôn lễ sớm.
- Hahaha... Được thôi. Để ta gọi điện cho hai nhà kia bàn bạc.
- Cảm ơn ba. Con mệt rồi, con xin phép lên phòng trước.
Taehyung lên phòng, thả mình ngã phịch xuống chiếc giường king size rộng lớn. Gã lại nghĩ về em, về vẻ đẹp, từng cử chỉ của em. Gã vô thức mỉm cười.
Nhưng có điều khiến gã luôn thắc mắc, đó là... giọng nói của em.
~~~
- Tổ chức hôn lễ sớm sao? Để tôi hỏi thằng bé...
- Alo... Ba gọi có gì vậy ạ?
- Kim gia muốn tổ chức hôn lễ sớm, con thấy thế nào?
- Tùy theo ý họ đi ạ... Con không quan tâm.
- Được rồi, con làm việc tiếp đi, không phiền con nữa.
~~~
- Ông thông gia, thằng bé đồng ý... vậy ông định khi nào tổ chức?
- Cuối tuần sau... có được không?
- Được rồi... Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Hẹn gặp lại...
Hắn sau khi kết thúc cuộc gọi với ông Jeon, một cỗi hạnh phúc dâng lên trong lòng.
" Jung Hoseok. Chúng ta... sắp về một nhà rồi. "
Taehyung sau khi nghe tin cuối tuần sau tổ chức hôn lễ, gã phấn chấn hơn hẳn.
" Hoseokie~ Em nhất định là của tôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..