Hoseok là người bước ra đầu tiên, em nhanh chóng thu hút hết mọi sự chú ý của mọi người. Những tiếng bàn tán bắt đầu nổi lên.
- Cậu ấy đẹp thật đấy!
- Trời ơi tiểu thụ!
- Không phải là Jung thiếu gia sao?
- Đẹp thật!
- Không biết lão công đâu mà để tiểu mỹ thụ lái xe một mình như vậy ta?
Hoseok nghe thấy nhưng cũng là không quan tâm, em bước vào đại sảnh đợi hai người.
Taehyung và Jungkook cũng đã xuống xe, vẻ đẹp không góc chết của cả hai đã khiến mọi người trong khu trung tâm đều phải ngước nhìn. Cả đại sảnh càng xuất hiện nhiều tiếng xôn xao hơn.
Hắn hôm nay ăn mặc vô cùng thoải mái. Hắn mặc áo trắng, phối cùng quần jean, chân xỏ đôi sneaker bụi bặm. Mái tóc có chút rối vì gió cộng với thần thái đỉnh cao, trông hắn chuẩn bad boy.
Khác với Jungkook, Taehyung ăn mặc rất có gu. Áo sơ mi trắng bung cúc hững hờ, quần da bó, cà vạt ánh kim, gã trông như một fashionista thực thụ.
Sau khi khuấy đảo đại sảnh trung tâm mua sắm, cả ba cuối cùng đến được cửa hàng đồ cưới.
- Phục vụ! Chọn đồ cho cậu ấy! Nhanh đi!
- Dạ vâng thưa Jeon tổng. Jung thiếu gia mời đi theo tôi...
Em bước ra với rất nhiều những mẫu đồ cưới mới nhất, lộng lẫy nhất, xa xỉ nhất, nhưng có vẻ không làm vừa ý các anh.
- Không còn bộ nào đẹp hơn sao?
- Người xấu thì mặc gì chả xấu.
- Jungkook... Tôi thiết nghĩ cậu không nên nói gì... Vì những lời cậu nói ra chẳng khác nào tiếng chó sủa đâu.
- Cậu...
- Tôi nói gì sai sao?_ Kim Taehyung thích thú nhìn vẻ mặt tức giận của Jungkook.
- Cậu... Đi theo tôi.
Không để ý đến Kim Taehyung, Jungkook nắm lấy tay cậu kéo đi khiến cả cậu và gã đều bất ngờ.
- Này Jeon Jungkook!!! Đưa cậu ta đi đâu vậy hả!!!
Đẩy em vào xe, hắn thắt dây an toàn cho em rồi nhanh chóng nhấn ga phóng đi. Hoseok ngơ ngác không hiểu gì, đột nhiên bị kéo lên xe, chưa kịp ú ớ câu nào Jungkook đã phóng xe đi.
" Còn xe của tôi thì sao chứ? "
Hoseok nắm lấy tay hắn lay lay, hắn khó chịu lên tiếng.
- Không có mồm sao! Ngồi yên cho tôi lái xe!
Hoseok không chịu nghe lời, em tiếp tục lay tay hắn nhưng có vẻ không có tác dụng. Em đánh liều tháo dây an toàn, nhảy lên người hắn ngồi làm hắn giật mình mất tay lái.
- Cậu bị điên à!!! Muốn chết sao?
- Ưm... ưm...
- Cậu mau tránh ra!!!
- ...
- Nếu không tránh, tôi nghĩ.. chúng ta có thể làm tình ngay tại đây đấy.
Kim Taehyung đang tăng tốc đuổi theo con xe Ferrari 488 Italy đời mới của Jungkook. Gã sau khi thấy em bị kéo đi liền nhanh chóng đuổi theo, nhưng vì phải xử lí xe cho em nên đã tốn không ít thời gian.
" Chết tiệt.. Sao hắn ta đi nhanh vậy! "
Hoseok nghe Jungkook nói xong, liền hoảng sợ mà ngồi ngay ngắn lại trên ghế, thắt dây an toàn cẩn thận, để mặc hắn lái xe.
- Đến nơi rồi...
Chiếc siêu xe cuối cùng cũng dừng lại, hắn mở cửa xe rồi nhanh chóng bế em vào trong.
" Gì vậy? Hắn ta sao lại... "
- Jeon tổng! Nghe danh bao lâu nay mới có dịp gặp mặt. Jeon phu nhân thường ghé đây mua sắm và kể rất nhiều thứ về cậu đấy ạ.
- Được rồi...
- Vậy cho hỏi hôm nay Jeon tổng đến đây làm gì ạ?
- Mau thiết kế đồ cưới cho cậu ta và tôi.
- Dạ? Ra đây là vợ sắp cưới của Jeon tổng... Jung thiếu gia phải không? Thiếu gia đẹp thật đấy!
Hoseok bất ngờ, họ biết cậu sắp kết hôn với Jeon Jungkook và Kim Taehyung sao?
- Thiếu gia bất ngờ ạ? Tin tức ba gia tộc hùng mạnh nhất thế giới làm thông gia với nhau đã đứng đầu mọi mặt báo đấy ạ! Họ đều nói đây là đám cưới thế kỉ đấy ạ!
- Đừng nói nhiều nữa... Mau vào trong thiết kế đồ cưới cho chúng tôi...
- Cả tôi nữa!
Kim Taehyung cuối cùng cũng đến nơi. Gã phóng xe như điên trên đường chỉ để đuổi theo Jungkook và vị hôn thê xinh đẹp. Cậu ta cũng là vợ hắn mà lại bị Jungkook kéo đi như vậy, lần sau phải coi chừng kĩ hơn rồi.
Hắn đỗ xe rồi nhanh chóng bước vào trong, vừa kịp nghe được câu nói của Jungkook.
- Không phải tôi cũng là chồng tương lai của cậu ta sao? Vậy cũng nên... thiết kế đồ cưới cho tôi với chứ nhỉ!
- Kim thiếu gia! Xin kính chào!
- Cảm ơn. Đi vào thôi, chúng ta còn phải đo đạc nhiều thứ chứ nhỉ!
Gã nói rồi kéo tay Hoseok đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..