|1.4|

2.1K 195 31
                                    

Hoseok thay một bộ đồ mới rồi bước ra khỏi phòng, đang đi thì gặp Yonghwa ngồi vắt chân trên ghế sơn móng tay, bên cạnh là Shin Yerin đang gọi điện cho ai đó. Em bước xuống, cúi đầu chào hai người rồi định bước đi thì có giọng nói lên tiếng ngăn em lại.

- Dừng lại!!!_ Yonghwa ra lệnh, ả ta ngắm nghía lại bộ móng vừa sơn, rồi ngẩng lên nhìn em với ánh mắt khinh bỉ.

- Thằng gay, anh Taehyung đâu?

- Thằng kia! Mày không nghe tao nói gì à?

- Mẹ nó thằng chó!!!

Ả ta hỏi nhưng Hoseok không trả lời, ả tức điên lên mà bước tới nắm tóc em giật mạnh khiến em ngã xuống sàn nhà. Yerin kết thúc cuộc gọi thì quay sang, nhìn em với ánh nhìn chán ghét, đôi môi đỏ chót nhếch lên.

- Yonghwa! Cô việc gì phải động tay động chân với cậu ta, cứ nhờ các anh xử là được mà.

- Tôi thấy chưa đã thôi, với cái loại chó như cậu ta thì có đánh bao nhiêu cũng chưa hả dạ. Ha... chỉ là một thằng gay với cái công ty cỏn con nhà cậu ta mà đòi sánh với chúng ta sao? Mơ tưởng quá rồi.

- Câm cái miệng chó của cô lại nếu không muốn chết!

Hai giọng nói đồng thời vang lên, thanh âm lạnh lẽo đến cực độ khiến người khác phải run sợ. Nhưng có vẻ giọng nói kia khá lớn khiến giọng nói còn lại bị át mất.

- Ai... Ai vậy?

- Cô không cần biết, chỉ cần nhớ... nếu đụng đến Hoseokie thì cứ xác định cả gia tộc nhà cô sụp đổ đi!

- Anh à... Anh nói gì vậy? Em không có đụng đến cậu ta, là cậu ta diễn xuất đó chứ.

- Mắt tôi không mù, tai tôi không điếc nên khỏi phải giả dối làm gì! Hoseokie... Đi thôi!

Hoseok nhếch nhẹ khóe miệng, đáy mắt ánh lên vài phần lạnh lẽo, em nghe theo người kia mà bước ra khỏi căn biệt thự.

- Namjoon! Cảm ơn nhé!

- Không sao mà Seokie! Mà cậu... vẫn muốn tiếp tục như vậy sao?

- Mình... Phải! Mình muốn tiếp tục.

- Nhưng Hoseok... Bọn họ...

- Không sao đâu! Mình biết cách bảo vệ bản thân mà.

- Được rồi, không nói đến nó nữa. Đi chơi không?

- Được nha!

Em cùng Namjoon lái xe đến khu trung tâm giải trí ở nơi trung tâm thành phố. Ngồi trong xe mà Hoseok không ngừng cựa quậy, quay trái lại ngó phải, em thật sự đang rất phấn khởi nha!

- Joonie... Joonie... Nó rộng quá đi a!

- Aha... Con thú nhồi bông kia đáng iu quá đi a~ Mua cho mình nha Joonie?

- Yahh... Con dài dài kia ghê quá!!!

- Ah Joonie... Khát quá đi!

- Yahh! Sao lại trêu tui như vậy chứ! Hông vui à nha!

- Hahaha nhìn cậu mắc cười quá Joonie!

Hoseok hiện đang tung tăng khám phá khu vui chơi rộng lớn. Đây là lần đầu tiên em được đến một nơi to lớn và thú vị như này nha. Thật thích. Em chạy khắp nơi ngắm nghía, rồi lại vòi vĩnh Joonie khiến y khóc ròng vì sợ hết tiền. Y mệt mỏi chạy theo Hoseok, luôn để mắt đến em vì sợ em chạy lung tung lại lạc mất, hại y tìm cả buổi trời.

- Seokie à đi chậm thôi! Mình sắp gãy chân rồi nè!

- Seokie? Sao vậy? Cậu...

Hoseok ngừng chạy, em đứng đó nhìn viễn cảnh đang xảy ra trước mắt, trong lòng dâng lên một cỗi khó chịu. Là đau đớn? Không... là khinh bỉ!

- Taetae a~ Em muốn uống tà tữa!

- Em muốn thì cứ cầm thẻ đi mua đi!

- Anh à~

- Anh không muốn, em đi đi!

- Sao nay anh nóng tính vậy? Anh hết thương em rồi à?

- Yonghwa! Em bớt nói xàm đi được không! Đừng tỏ ra trẻ con trước mặt anh! Đi về!

- Anh à đừng về mà. Anh à! Anh!

Taehyung và Yonghwa đang đứng cạnh quán kẹo bông gòn siêu to khổng lồ, gã cả ngày mặt cứ bí xị, chẳng nói năng gì nhiều mà chỉ đứng một góc quan sát, lâu lâu lại đáp lời Yonghwa cho có lệ. Gã như vậy khiến ả cảm thấy không thoải mái. Rồi gã lại cáu gắt với ả, đùng đùng bỏ đi hại ả phải hét thật to mà gã cũng không quay đầu lại. Nhưng gã chợt dừng lại, đứng đối diện nhìn người trước mặt cũng đang chiếu ánh nhìn lên mình.

- Bị hành còn chưa đủ hay sao mà vẫn có sức đến đây chơi vậy bảo bối?_ Hắn hỏi với ý khinh bỉ, nhưng sâu trong đó có chút gì đó vui vui, vì được gặp em chăng?

- Hoseok muốn đi đâu không cần anh phải quản!

- Cậu là ai?

- Taetae à. Anh ta là người sáng nay đã mắng em rồi còn nói sẽ làm cả gia tộc em sụp đổ nữa. Anh ta bảo vệ Hoseok như vậy, chắc là người...

- Câm miệng! Chỉ cần biết tôi là người sẽ bảo vệ Hoseok. Vậy nên nếu Hoseok có mệnh hệ gì, các anh cứ xác định đi!

- Ha... Để xem cậu có làm được điều đó không đã! Còn em... Mau đi với tôi!

Taehyung bắt lấy tay Hoseok kéo đi nhưng có một cánh tay khác nắm lấy tay em kéo về. Gã đã khó chịu giờ lại thêm tình huống này khiến gã điên tiết thả tay em ra đi đến đấm cho y một phát thật mạnh khiến y ngã xuống.

Gã đang mất bình tĩnh.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ