|1.1|

2.2K 192 27
                                    

Hoseok nhìn mình trong gương, thật thảm hại. Em chẳng có gì để đấu được với họ. Họ đều là mĩ nữ, đều là những tiểu thư quyền quý. Còn em, cũng chỉ là một thằng gay không hơn không kém.

Em xả nước ngồi vào bồn tắm, để tâm hồn thảnh thơi. Hoseok nhắm hờ hai mắt, những giọt nước mắt mặn chát tuôn rơi hòa với nước trong bồn.

Hoseok mệt mỏi bước ra khỏi phòng tắm, cả cơ thể ướt sũng, mái tóc bị nước làm cho bết lại vuốt ngược ra sau, để lộ vầng trán nhẵn. Những giọt nước nhỏ giọt xuống đôi vai gầy, rồi trượt dần xuống từ cần cổ trắng ngần. Vì Hoseok đang mặc sơ mi, nên khi bị ướt thì cảnh xuân cứ lấp ló ẩn hiện sau lớp áo mỏng manh.

Em vô hồn bước vào phòng, đi lướt qua cặp tình nhân đang ân ái trên giường, mở tủ lấy bộ đồ mới ra thay rồi bước vào phòng tắm. Cơ mà Hoseok không để ý, có người dù đang bận rộn vẫn ngước nhìn em từ khi em bước vào.

Hoseok cởi từng khuy áo, rồi lột bỏ chiếc áo ướt sũng vứt xuống sàn nhà, tấm lưng trần cứ thế phơi bày ra. Em với tay định lấy chiếc áo mới thơm mùi vanilla nhè nhẹ được treo trên móc, nhưng bàn tay chưa kịp chạm lấy đã bị một bàn tay khác giữ lại. Khi ấy Hoseok mới ngẩng đầu nhìn lên, qua tấm gương, hình ảnh Jungkook hiện lên với không mảnh vải che thân, cơ thể cường tráng vạm vỡ hiện ra. Hoseok không tránh khỏi đỏ mặt, em đơ ra để mặc cho Jungkook nhìn mình chằm chằm.

Jungkook đã xong việc với Yerin, hắn quay lại thì chợt nhìn thấy Hoseok ướt sũng, lững thững bước qua lấy quần áo, rồi đi vào phòng tắm. Hoseok khi ấy hiện lên trong tâm trí hắn rất quyến rũ, mị hoặc. Hắn hồn trí như lên mây, nhìn chằm chằm từng chuyển động của em.

" Em là đang câu dẫn tôi sao? Thú vị đấy! "

Jungkook nhanh chóng đứng lên, bước vào phòng tắm cùng Hoseok, để lại Shin Yerin đang thở hổn hển trên giường.

- Bảo bối~

Jungkook lên tiếng gọi, kéo Hoseok trở về, em nhanh chóng giữ khoảng cách với Jungkook, bàn tay cũng ngay lập tức rút lại.

Khuôn mặt Hoseok lộ rõ sự sợ hãi. Em sợ, thật sự rất sợ hắn sẽ sỉ nhục em, sẽ dè bỉu, hay đánh đập.

Jungkook thích thú nhìn biểu cảm của Hoseok, trong thâm tâm muốn trêu chú sóc nhỏ này nhiều hơn.

Jungkook nhếch môi cười nhẹ, thuận tay khóa trái cửa phòng tắm, bước chân cứ thế tiến lên. Hắn tiến lên một bước, em lùi lại một bước. Đến khi tấm lưng trần tiếp xúc với bức tường gạch lạnh lẽo, Hoseok lấy đà định đẩy Jungkook ra và chạy, nhưng nhanh chóng bị Jungkook áp chế kiềm chặt vào tường.

Hoseok thần trí hoảng loạn, em vùng vẫy cố thoát ra nhưng Jungkook lại không có vẻ là sẽ buông tha cho em.

- Seokie~ Sao lại sợ đến vậy? Bảo bối?

Lực đạo của Jungkook ngày càng mạnh, cổ tay bị nắm đến đỏ ửng lên, Hoseok nhăn mặt cố chịu cơn đau.

- Hức... hức...

Jungkook giật mình khi nghe thấy tiếng nức nở, hắn buông Hoseok ra, em ngay lập tức ngã xuống, lấy tay xoa xoa phần cổ tay bị nắm chặt đến điếng người.

Jungkook xót xa nhìn xuống cổ tay đang dần thâm tím của Hoseok, định tiến đến thì đột nhiên ngừng lại, đôi đồng tử màu nâu chứa đầy niềm thương giờ đây hằn lên những tơ máu, ánh nhìn như xuyên vào tâm can Hoseok. Hoseok vô tình chạm phải ánh mắt lạ lẫm, đáng sợ của Jungkook, em sợ hãi co rúm người lại, nhắm chặt hai mắt không dám nhìn Jungkook.

Đôi mắt Jungkook giờ đây đỏ ngầu, tiến từng bước đến gần Hoseok. Hắn nâng khuôn mặt sợ hãi đang rúc lại đầu gối, lau đi giọt nước mắt còn vương trên bầu má mũm mĩm của cậu. Hắn nở một nụ cười hiền, nhưng trong đó chứa đầy sự độc ác.

CHÁT!

Tiếng động lớn vang lên trong phòng tắm. Hoseok nằm lăn ra sàn, ôm lấy bên má in hằn năm dấu tay của Jungkook. Từ nơi khóe miệng em, một dòng chất lỏng đỏ tươi chảy ra, Jungkook thích thú nhìn thứ chất lỏng ấy chảy dần xuống cổ em. Hoseok sợ hãi.

" Đây... không phải Jungkook! "

Jungkook đưa lưỡi liếm đi dòng máu đỏ tươi của Hoseok. Hắn hôn lấy đôi môi em, luồn chiếc lưỡi vào trong khuấy đảo khoang miệng mật ngọt. Nụ hôn của Jungkook rất mạnh bạo, khiến em sợ hãi nhắm chặt hai mắt. Chợt em cảm thấy có thứ gì đó nóng ẩm, ướt át đang tiếp xúc với cần cổ nhạy cảm, không tự chủ bật lên tiếng rên, vô tình đánh thức con thú hoang dã bên trong Jungkook.

- Ưm... ahhh...

Jungkook nở nụ cười tà độc.

" Hoseokie~ Em chết chắc rồi! "

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ