Hôm nay là một ngày quan trọng, là ngày cưới của cả ba người.
Từ sáng sớm, người người đã tất bật chuẩn bị cho hôn lễ thế kỉ. Mọi thứ đều đang ở những khâu chuẩn bị cuối cùng. Theo lệnh của Jeon tổng và Kim thiếu, hôn lễ phải thật hoàn hảo.
Hoseok, Jungkook và Taehyung đều đã được đưa đi thay trang phục và trang điểm.
Hoseok ngồi trong phòng thay đồ, hai tay bấu chặt lấy gấu áo. Vậy là hôm nay em sẽ lấy chồng, sẽ không còn được vui chơi bay nhảy như trước nữa. Em hiện là đang rất hồi hộp, lo lắng.
Trái ngược với Hoseok, cả Jungkook và Taehyung đều đang rất thư thái, còn có chút thích thú. Sau hôm nay cậu sẽ thuộc về bọn họ.
Jungkook ngồi vắt chéo chân trên ghế, tay mân mê chiếc nhẫn kim cương trong tay. Hắn mỉm cười thích thú, giơ cao chiếc nhẫn hướng tới ánh nắng mặt trời lẻn vào qua cửa sổ. Chiếc nhẫn ánh lên thứ ánh sáng màu đỏ ma mị, cuốn hút vô cùng. Jungkook thấy Hoseok thực rất hợp với màu đỏ. Em nhẹ nhàng nhưng sắc sảo, tựa như đóa hồng tỏa sắc dịu dàng nhưng lại đầy gai nhọn. Em quý giá, kiêu sa như viên đá ruby ánh sắc đỏ đẹp lạ kì. Em tỏa sáng rực rỡ như mảng trời đỏ rực lúc bình minh. Chết tiệt, hắn lại nhớ em mất rồi, nhớ muốn phát điên.
Taehyung lắc nhẹ ly rượu vang đỏ sóng sánh, nhìn ngắm nó một lúc rồi nhanh chóng nốc cạn. Gã nhớ Hoseok, nhớ đôi mắt đen mơ màng long lanh như chứa đựng cả ngàn vì tinh tú, nhớ làn môi đỏ hồng chúm chím căng mọng, nhớ mái tóc rối xù bông cực đáng yêu. Gã nhớ mọi thứ về Hoseok, gã muốn em chỉ là của mình gã. Em như món bảo vật vô giá Thượng Đế đã ban tặng cho gã.
Hoseok đã thay trang phục và make-up hoàn chỉnh. Em nhìn ngắm mình trong gương, rồi từ trong túi xách lấy ra một hộp nhỏ, đeo lên đôi lens màu đen bóng, Hoseok sẵn sàng rồi... có lẽ vậy.
Tất cả đều đã hoàn thành, quan khách cũng đã đến đủ, bây giờ chỉ còn chờ cô dâu và chú rể đến là hôn lễ có thể bắt đầu.
Chiếc Ferrari 488 Italy màu đỏ tươi snag trọng đỗ lại trước cổng vào, Jungkook bước ra với một thần thái đỉnh cao.
Hắn hôm nay đã không còn dáng vẻ bad boy bất cần đời, mà thay vào đó là vẻ lịch lãm hơn. Khoác lên mình bộ vest đen sang trọng, cùng ánh nhìn vạn tiễn xuyên tim, Jungkook thật khiến bao người trầm trồ. Nhan sắc của hắn thực sự đỉnh cao, hoàn hảo tới từng chi tiết. Dù diện một bộ đồ cực lịch lãm, nhưng cái khí chất vốn có của một bad boy vẫn không thể lẫn đi đâu được.
Hắn đút tay vào túi quần, tiêu soái sải bước trên thảm đỏ tiến vào lễ đường, đôi môi nhếch lên khiến bao chị em chết lên chết xuống.
Chiếc Ferrari đỏ vừa lăn bánh thì một con xe Lamborghini Aventador màu xám bạc đến. Kim Taehyung từ trong xe bước ra, thu hút sự chú ý của quan khách.
Taehyung bước lên lễ đường cùng Jungkook, cả hai đứng cạnh nhau tạo nên một sự bùng nổ nhan sắc.
Gã hôm nay phải nói là cực phẩm. Mái tóc đen được đánh rối đầy lãng tử bay nhẹ trong gió, đôi môi mỏng nhếch lên cực quyến rũ. Đặc biệt là đôi mắt, gã vốn sở hữu một đôi mắt khá đặc biệt, khi một bên là mắt một mí, bên còn lại là hai. Giương ánh nhìn sắc lẹm, quyến rũ quét một lượt quanh lễ đường, gã mỉm cười hài lòng. Taehyung hôm nay mặc vest đen, phần cổ và vạt áo được trang trí họa tiết khá cầu kì. Bộ đồ càng tôn lên vẻ quyến rũ, nam tính của gã.
Sau một khoảng thời gian chờ đợi, Hoseok vẫn chưa đến. Tất cả bắt đầu bàn tán xôn xao, còn Taehyung và Jungkook đều nhíu mày. Cả lễ đường đang hoang mang thì đột nhiên, một chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá dừng bánh trước cổng vào. Nhìn thấy chiếc xe, cả Jungkook và Taehyung đều vô thức nở nụ cười.
Cửa xe đã được mở, Hoseok bước ra chiếm lấy mọi sự chú ý.
" Hoseok.. Em hôm nay... thực rất đẹp. "
Hoseok mặc bên trong là áo sơ mi đen, khoác hờ chiếc áo vest bên ngoài. Chiếc quần bò ôm sát lấy đôi chân, khoe lên đôi chân dài nuột nà và thẳng tắp. Bộ đồ được thiết kế phù hợp với Hoseok, tôn lên nước da trắng ngần cùng thân hình hoàn hảo tuyệt mĩ.
Hôm nay Hoseok dặm nhẹ một chút son đỏ lên môi, sắc đỏ nổi bật trên làn da trắng sứ. Đôi con ngươi đen mở to lấp lánh ánh sao thật khiến mọi người phải rung động. Mái tóc màu nâu hạt dẻ xoăn bồng bềnh đem lại vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Hoseok hôm nay đẹp như một thiên sứ, nhưng cũng rất quyến rũ và ma mị. Vẻ đẹp của em hôm nay, thật khiến người ta phải trầm trồ.
Dù có chút lo lắng, nhưng có một bàn tay nắm lấy tay em, còn vỗ vỗ nhẹ lên mu bàn tay như để an ủi. Đôi bàn tay ấm áp ấy, em không bao giờ có thể nhầm lẫn.
" Mẹ... "
- Hoseokie~ Vào thôi con.
Jung phu nhân nắm tay đứa con duy nhất, từng bước dắt em tiến vào lễ đường.
Cả lễ đường như choáng ngợp trước vẻ đẹp của Jung Hoseok, cứ nhìn theo em mãi không thôi. Và hai con người kia cũng vậy.
Ngay từ khi Hoseok bước ra khỏi xe, cả hai đã ngơ ra vì vẻ đẹp của em. Jungkook nhẹ nuốt một ngụm nước bọt, em hôm nay thật hoàn hảo, thật quyến rũ.
Kim Taehyung, gã cứ ngơ ra mà nhìn ngắm em, đôi mắt dõi theo từng cử chỉ của em. Gã ngắm nhìn cơ thể em từ trên xuống dưới, Hoseok thật khiến gã phát điên.
" Hoseok~ Em thật biết quyến rũ người khác. "
- Cậu ấy đến rồi! Bắt đầu thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..