|2.0|

2.3K 184 29
                                    

- Sana!!! _ Jungkook đuổi theo Sana, hắn thật sự muốn biết cô đã giấu hắn những gì.

- Nae oppa?

- Nói cho anh biết, Yerin đã làm gì em?

Khi nghe thấy cái tên đó, nụ cười trên môi Sana dần trở nên gượng gạo, cuối cùng là tắt hẳn, đôi con ngươi màu nâu sáng chuyển dần sang màu huyết đặc. Một ngọn lửa hận thù như bừng lên bên trong Sana, khiến cô sôi sục muốn giết chết Shin Yerin ngay lập tức.

- Sao anh không hỏi ả tình nhân của anh ý? _ Sana chậm rãi nói, thanh âm trầm xuống như đang kìm nén sự tức giận, bên trong còn có chút gì đó khinh bỉ.

- Sana! Rốt cuộc là đã có chuyện gì hả! _ Jungkook tức giận lao tới nắm mạnh vai Sana đẩy cô vào tường.

Sana không hề run sợ, cô hoàn toàn hiểu Jungkook tại sao lại làm như vậy.

Jungkook là một người anh vô cùng sủng ái cô em gái. Dù hắn ngoài xã hội có bao phần lạnh lùng, ác độc nhưng khi đối diện với Sana thì cũng chỉ là một người anh dù kiệm lời nhưng lại vô cùng ôn nhu.

- Em nghĩ anh nên tự tìm hiểu, Jungkook à. Và hơn nữa, chuyện này cũng có liên quan tới anh Hoseok.

Sana nói xong liền rời đi, cô thật không muốn đôi co với Jungkook nữa, nếu không cô cũng không biết mình sẽ làm gì anh ấy.

~~~

Taehyung sau khi đút Hoseok ăn thì nhận được cuộc gọi từ thư kí, báo có chuyện gấp cần gã đến xử lí. Với cương vị là người đứng đầu Kim thị, gã đương nhiên không thể từ chối, dù vẫn còn lưu luyến không muốn rời Hoseok. Hoseok nghe thấy thì cười nhẹ, nhanh chóng lấy cớ đó đuổi gã đi.

- Bé cưng, ở nhà ngoan, tôi sẽ về sớm với em! _ Gã nói, không quên đè Hoseok xuống sofa mà chiếm lấy đôi môi cậu như một lời chào tạm biệt.

Cậu không dám chống đối, nếu không có lẽ bây giờ gã sẽ xé toạc cái áo sơ mi này ra mà làm cậu đến chết mất.

Mọi thứ diễn ra trước mắt Yonghwa khiến ả ta tức giận, hai tay ả nắm chặt lại, bộ móng mới làm đâm sâu vào da thịt. Ả ta nhanh chóng lôi ra chiếc điện thoại, tìm kiếm cái tên quen thuộc rồi nhấn gọi.

- Bắt đầu đi!

~~~

Hoseok lên phòng thay cho mình chiếc áo hoodie yêu thích, đôi bàn tay trắng trẻo xinh xinh đưa lên vuốt lại mái tóc rối.

Hoseok ra khỏi nhà, hôm nay cậu thật muốn ra ngoài chơi. Thời tiết hôm nay rất đẹp, Hoseok bước xuống phố, làn gió nhẹ thổi qua lay lay mái tóc cậu, những làn nắng ấm áp ngày hè soi bóng Hoseok in trên đường.

Khắp người Hoseok như tỏa ra một thứ hào quang sáng lấp lánh, rực rỡ như một mặt trời nhỏ ban phát hơi ấm xuống trần gian.

Bỗng từ đâu có tiếng người chạy lại, một tên côn đồ to con bặm trợn đánh ngã cậu từ phía sau, hắn dùng một cây gậy gỗ lớn giáng xuống đầu cậu một cú đau điếng.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ