|1.5|

2.2K 174 16
                                    

Hoseok bị kéo đi một cách mạnh bạo, em quay người lại định chạy đến bên Namjoon nhưng thực sự Taehyung rất mạnh. Em bất lực đi theo gã, nhưng vẫn cố ngoái lại nhìn Namjoon, khuôn miệng mấp máy vài chữ: [ Có sao không? ]

Taehyung đang rất tức giận, gã nắm lấy cổ tay em thật chặt, khiến em cảm thấy đau đớn, đôi mắt gã ánh lên tia nguy hiểm, khuôn mặt đanh lại trông vô cùng đáng sợ. Gã cứ thế kéo em đi ra xe, nhưng đã có người đứng đó như đợi gã. Cô gái ấy tựa người lên chiếc xe Lambo Aventador màu xám bạc, đôi mắt nhắm nghiền lại cảm nhận từng đợt gió thổi qua đánh rối mái tóc đen tuyền của bản thân.

Chợt cô gái ấy mở mắt, ánh nhìn chiếu thẳng đến người con trai mà cô vẫn luôn coi là tất cả, người con trai mà cô luôn nhớ về - Taehyung. Anh vẫn như vậy, vẫn một khuôn mặt lạnh băng trước mọi người, nhưng cô cảm nhận được sự ấm áp mà người con trai ấy mang lại.

- Taehyung..

- Em..

Hai ánh mắt giao nhau, thật bất ngờ, Taehyung dường như không thể tin được mình sẽ gặp lại cô gái ấy, một cô gái vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán và quyến rũ.

Hoseok nhận ra rằng mình như người thừa, nhân lúc gã đang bất ngờ trước sự hiện diện của một người vô cùng quan trọng, em liền gỡ tay hắn ra rồi chạy đi mất.

Taehyung hoàn toàn không để ý, ánh mắt chăm chú nhìn lại dáng người mà gã từng yêu đến điên cuồng. Cô gái ấy vẫn luôn thu hút gã, vẫn luôn khiến gã cảm thấy điên loạn mỗi khi nhớ về.

- Momo...

- Còn nhớ tôi sao? Tôi tưởng anh sẽ quên chứ!

- Chưa bao giờ! Tôi chưa từng quên em!

- Vậy sao?

Momo cười khinh, nhớ cô sao? Liệu cô có nên tin không, khi mà chính anh đã qua lại với người con gái khác, để mặc cô một mình lạnh giá trong căn nhà rộng lớn... trong chính sinh nhật mình.

- Nói chuyện?

- Được! Em lên xe đi.

Taehyung mở cửa xe cho cô, để cô ngồi vào ghế phụ mà khởi động xe, chiếc xe xám bạc lấp lánh lao vun vút trên đường. Gã mở mui xe để cảm nhận cái không khí thoáng đãng những ngày thu.

Mái tóc Momo bay bay theo cơn gió, hương hoa Chocolate cosmos cũng theo đà gió đưa mùi hương thơm ngất bay xa... mùi vani dịu nhẹ. Taehyung hoàn toàn bị đánh gục bởi mùi hương ấy, cái sự nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ khiến gã không thể thoát ra được, cũng như chính con người Momo vậy. Và có lẽ gã không biết, gã có cảm tình với Hoseok, một phần cũng là vì hương vani đặc trưng của em... rất giống với Momo.

Hoseok chạy thật nhanh về lại nơi Namjoon đang đứng, em vô tình đi lướt qua một cô gái với mái tóc vàng xoăn, nổi bật trên nền vàng là những tia highlight hồng đẹp đẽ. Cô gái ấy dường như cũng để ý đến em, cô dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào đôi mắt em, nhưng rồi cũng nhanh chóng bước qua. Em cũng không quan tâm nữa mà tiếp tục đi về phía Namjoon, nhưng trong thâm tâm vẫn suy nghĩ về cô gái ban nãy, khuôn mặt ấy... thật sự rất quen... Jungkook?

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ