|1.6|

2.2K 212 46
                                    

- Mọi người cũng mệt rồi, lên phòng nghỉ đi!_ Jungkook lên tiếng.

- Còn em thì sao anh hai?_ Sana tiến lên nắm lấy cánh tay Jungkook lắc lắc.

- Nhóc cứ chọn đại một phòng trên tầng ba mà ở, đồ đạc thì cứ nhờ người làm sắp xếp cho.

- Okk anh hai!

- Còn cô gái kia, cậu tính thế nào... Taehyung?

- Cô ấy cũng..

- Còn phòng trên tầng ba phải không? Vậy tôi lên trước!_ Momo hiện đang khá mệt mỏi nên cũng nhanh chóng lên phòng.

- Em... đợi đã!

- Có gì không?

- Em... có cần đồ dùng gì không?

- Tôi sẽ tự mua sau, cảm ơn.

Hoseok lên trên tầng thì chạm phải Yerin, cô ta thấy cậu liền cười khinh bỉ.

- Hoseok!

- Không trả lời tôi sao? À tôi quên mất... cái đồ câm như cậu thì sao trả lời được nhỉ!

Cậu cố kìm lại sự tức giận trong mình, nắm chặt hai tay, cậu cúi thấp mặt rồi cứ thế lướt qua Hana.

Cô ta thấy mình bị bơ thì vô cùng tức giận, liền nắm lấy cánh tay cậu kéo về không cho đi.

- Thái độ của mày như vậy là sao hả? Mày nghĩ mày là vợ của Jungkook thì mày được quyền lên mặt với tao à thằng chó. Mày đi chết đi!

Cô ta liền vung tay lên định đánh Hoseok, nhưng có một cánh tay khác ngăn nó lại trước khi trên má Hoseok in năm dấu tay.

- Vậy cô nghĩ cô là tình nhân của Jungkook thì được phép làm loạn trong nhà này à?

" Là Sana? " Hoseok nghĩ thầm.

Sana lên đến tầng hai thì gặp cảnh Hana đang buông lời sỉ nhục Hoseok. Cô lúc đầu cũng không quan tâm gì mấy, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt hổ thẹn và buồn bã của Hoseok thì không hiểu sao cô lại cảm thấy khó chịu. Cô bước nhanh tới chặn lại cánh tay đang chuẩn bị giáng xuống khuôn mặt tiều tụy của Hoseok.

- Cô biết tôi là ai không mà dám nói như vậy?

- Vậy cô là ai?_ Sana tiến lên một bước nhướn mày nhìn Yerin.

- Tôi là người yêu của Jungkook! Vì vậy tôi có quyền được đánh thằng gay này, và... có thể là cả cô nữa đấy.

- Ồ vậy hả?_ Sana ra vẻ ngạc nhiên.

- Đúng vậy đấy! Giờ thì cút đi nếu không muốn bị đánh.

- Tôi nói không thì sao?

- Cô...

CHÁT

Trên má Sana in hằn năm dấu tay, Yerin vì tức giận đã thẳng tay cho Sana một bạt tai. Hoseok bất ngờ định bước ra giúp đỡ Sana thì cô ngăn lại.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ