Hoseok tròn mắt nhìn hai con người trước mặt. Em là không hiểu, hay không muốn hiểu, vì sao Taehyung lại tiếp xúc thân mật với một cô gái như vậy.
Kim Taehyung một tay ôm lấy eo Bae Yonghwa, một tay mân mê những lọn tóc xoăn nhẹ màu ánh kim của ả ta, hoàn toàn không quan tâm đến sự hiện diện của Hoseok.
- Tae Tae~ Còn bắt em đứng đây đến bao giờ vậy? Mình vào nhà được không? Không phải chúng ta còn việc phải làm hay sao?
- A được! Đương nhiên được, chúng ta vào nhà thôi bảo bối.
- Đây là ai vậy Taehyung?
- Là người ở thôi, em đừng quan tâm. Còn cậu, mau tránh ra!
Hoseok đứng trân tại chỗ, Taehyung vừa nói em là người ở sao? Lại còn cô ta là ai, tại sao lại được Taehyung cưng sủng đến như vậy? Em gái? Hay... tình nhân?
- Này cậu, tránh ra cho chúng tôi vào được không?_ Yonghwa lịch sự nói, nhưng nơi đáy mắt toát lên sự khinh bỉ tột độ.
- Không nghe sao? Mau biến!
Taehyung tức giận đẩy em sang một phía, nhường đường cho gã cùng ả tình nhân vào nhà.
Hoseok dù bị đẩy cũng không quan tâm, chỉ quay lại nhìn bóng lưng Taehyung xa dần, trong thâm tâm đau đớn nghĩ về những chuyện vừa xảy ra.
Đứng một lúc rồi cũng nhận ra, Hoseok ôm cái bụng đói bước vào bếp tìm đồ ăn lót dạ. Em loay hoay, cặm cụi nấu đồ ăn sáng cho mọi người.
Sau khoảng 30 phút thì mọi thứ cũng xong xuôi, em bày từng món ăn ra bàn rồi hướng nơi cầu thang mà bước lên. Trên tầng có hai phòng, một phòng là của em, hắn và gã, phòng còn lại để trống. Em bước đến phòng ngủ của cả ba, thấy cửa không đóng, vừa định đẩy cửa bước vào thì nghe thấy những âm thanh ám muội vang lên.
Những tiếng rên kích tình cứ thế vang lên, tiếng người con gái mệt mỏi thở dốc cùng với tiếng da thịt va chạm nhau, có thể thấy bên trong đang diễn ra một cuộc hoan ái vô cùng kịch liệt.
- Argh... Yerin! Em thật tuyệt.
" Là Jungkook. Còn cô gái kia... tên là Shin Yerin? "
Hoseok dù không muốn phá cuộc vui của họ, nhưng cũng quyết định bước vào gọi họ xuống ăn sáng.
Cốc cốc
Không có tiếng trả lời.
Hoseok đánh liều đẩy cửa bước vào, hình ảnh một đôi nam nữ cuốn lấy nhau trên chiếc giường em từng nằm. Họ kịch liệt lắm, không hề biết đến sự tồn tại của em trong phòng.
Hỏi Hoseok liệu có đau không? Có chứ! Hoseok đang đau lắm, nơi con tim cứ thế nhói lên từng hồi, những giọt nước mặn chát nơi khóe mắt nhỏ từng giọt xuống nền đất. Em che miệng cố gắng không phát ra tiếng nấc, đóng nhẹ cửa rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh.
Hoseok tạt nước lên mặt xóa đi những giọt nước mắt, tay vỗ vỗ hai bên má để giữ bình tĩnh. Em ngồi sụp xuống, hai tay ôm lấy ngực trái. Nó đang đau lắm!
Hoseok tự hỏi, liệu Jungkook... hay cả Taehyung, đã từng coi em là một người vợ hay chưa? Mới vừa hôm qua thủ thỉ bên tai em những lời ngọt ngào, cùng em trải qua một đêm hoang dại, vậy mà ngay sáng hôm nay đã ôm ôm ấp ấp gái lạ vào nhà. Họ... tuyệt tình thế sao?
Nghĩ cũng phải, đâu có hoàn hảo gì, ngoại hình thì cũng có thể cho là đẹp đi, nhưng sao bằng được những cô gái các anh từng chơi đùa chứ. Về phần khuôn mặt, đối với họ trên giường là tuyệt sắc, nhưng xuống giường là tầm thường. Họ thấy em cũng chỉ là đẹp hơn những nam nhân khác một chút. Em mang vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu, một tiểu thụ đáng được cưng sủng. Cơ mà họ không hiểu.
Họ không hề biết... vẻ đẹp thực sự của Hoseok.
Hoseok gượng đứng dậy, ban nãy do quá bất ngờ mà không để ý đến cơn đau nơi hậu huyệt, bây giờ thật sự là đau lắm. Em bám lấy thành bồn rửa mặt, dùng chút sức lực yếu ớt mà đứng dậy. Em còn phải gọi Taehyung và cô gái kia xuống ăn sáng.
Bước ra khỏi phòng vệ sinh với một chiếc mặt nạ mới, Hoseok nở nụ cười tươi rói đi tìm Taehyung. Em đoán gã sẽ ở phòng bên kia, vì phòng này...
Không suy nghĩ nhiều, em đứng trước cánh cửa phòng bên kia, trong lòng hồi hộp muốn gặp Taehyung, nhận ra cửa cũng không khóa liền nhanh chân bước vào, Hoseok lại một lần nữa cảm nhận được sự đau đớn đang tàn phá con tim.
Taehyung cùng cô gái kia, đang quan hệ.
Taehyung nhận thấy có người trong phòng, quay lại thì bắt gặp ánh mắt Hoseok ngập nước nhìn về mình. Đáy mắt hằn lên tia khinh bỉ, gã quát:
- Cút ra ngoài cho tôi!
Hoseok nghe thấy liền vội chạy nhanh ra khỏi phòng, nước mắt rơi lả chả trên khuôn mặt diễm lệ.
Hoseok... lại khóc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..