|3.0|

1.1K 104 23
                                    

Hoseok tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, lúc trời đã nhá nhem tối. Taehyung có cuộc họp, nên hôm nay gã sẽ về muộn.

Hoseok đã hôn mê 5 tháng rồi.

Lúc Taehyung trở về đã quá nửa đêm, gã từ tập đoàn ngay lập tức chạy về bệnh viện. Vì gã nhớ Hoseok của gã quá..

Gã đang nghĩ về những câu chuyện mình sẽ kể cho em nghe hôm nay.

Nằm gọn trong vòng tay của Taehyung, Hoseok vẫn chẳng có một phản ứng nào. Gã ôm em thật chặt, và Hoseok thấy vai áo em ươn ướt.

- Taehyung..?

Gã vẫn ôm em thật chặt.

- Jungkook có sao không?

Hoseok đã chẳng chịu nói một lời kể từ khi Taehyung về nhà.

Và giờ đây khi em cất tiếng...

" Jungkook có sao không? "

Taehyung như vụn vỡ, gã điên cuồng trút hết thứ chất lỏng đắng ngắt xuống cuống họng, ép bản thân phải say, để quên đi mọi đớn đau em ban cho gã.

Bởi vì rượu sẽ làm ta quên đi tất cả.

- Sana.

- Anh Hoseok? Anh tỉnh rồi sao?

- Jungkook có sao không?

- Anh đừng hỏi nữa.. em xin anh mà.

- Jungkook có sao không?

- Anh à..

- Jungkook có..

- Anh có muốn đến phiên toà không..?

~~~

- Toà tuyên án, bị cáo Jeon Jungkook nhận án tử hình!

Tiếng gõ búa của thẩm phán vang lên. Phán quyết đã được thông qua.

Phiên toà kết thúc lúc 11:40

Jungkook bị còng tay đưa đi, trên khuôn mặt hắn vẫn vương lại nụ cười. Ai nấy trong phiên toà đều chửi hắn là loại cầm thú, giết người không ghê tay,...

- Gã đó sắp bị xử tử mà còn cười đểu giả thế kia, chắc ngồi tù lâu nên điên rồi.

- Cậu ta gia thế cũng không vừa, mà giờ ba cậu ta cũng không cứu được. Đáng đời lắm.

- Không biết ông Jeon nghĩ thế nào, đúng là nghịch tử mà.

- Loại này nên chết đi cho xong!

Jungkook nghe thấy, và hắn vẫn chỉ cười thôi.

Mà nụ cười ấy lạ lắm.

Chua chát vô cùng.

Sana chết lặng. Cô đổ sụp xuống nền đất, đau đớn ôm lấy ngực mình mà khóc nấc lên.

- Jungkook anh ơi.. anh đừng đi.. đừng đi mà..

Bóng dáng nhỏ nhắn chạy vụt qua hàng người đang thì thầm to nhỏ, bám víu lấy những tên cảnh sát to cao đang áp giải tù nhân kia.

- Jungkook, anh nói chuyện với em, em muốn gặp anh! Jungkook!!

Jungkook bất ngờ quay đầu lại, hắn nhìn Hoseok gầy guộc lọt thỏm trong chiếc áo bệnh nhân, bọng mắt đã sưng đỏ lên vì khóc, đôi môi khô khốc cố gào thét tên hắn.

VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ