Hoseok vẫn đang say sưa thoa sữa tắm, hoàn toàn không biết có hai ánh mắt đang nhìn mình đầy ham muốn. Jungkook nuốt xuống từng ngụm nước bọt, em thực quá câu nhân đi.
Hoseok hai tay thoa đều sữa tắm lên khắp cơ thể. Em giơ cao chân rồi thoa sữa tắm dọc từ phần đùi non xuống đến bàn chân. Em không hề biết điều đó vô tình khiến sợi dây thần kinh kiềm chế của hai con sói kia hoàn toàn đứt.
- Mẹ kiếp!
Jungkook chửi thề một tiếng rồi nhanh chóng xông vào bế xốc Hoseok lên mang vào giường.
Hoseok bị làm cho giật mình, sợ hãi ôm chặt lấy cổ Jungkook. Em hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ ngây ngốc hết nhìn Jungkook đang bế mình lại nhìn sang con người bên cạnh đang đắc ý cười.
- Hoseokie~ Em chết chắc rồi!
Đặt em xuống giường, Jungkook nhanh chóng cúi xuống chiếm lấy đôi môi ngọt ngào nơi Hoseok. Bằng kĩ thuật tích lũy bao lâu nay, hắn dễ dàng tách hai hàm răng đang cắn chặt của Hoseok ra, chiếc lưỡi được mở đường liền lập tức tiến vào trong bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè kia mà quấn quýt.
Taehyung cũng phối hợp với Jungkook làm thỏa mãn Hoseok. Gã nắm lấy phân thân em mà ma sát, thành công khiến Hoseok rên lên những tiếng đứt quãng.
- Ưm... ư... aaa... ưm.
- Bảo bối~ Động phòng thôi.
Jeon Jungkook sau khi rời khỏi đôi môi em, thanh âm chậm rãi bình thản nói, nhưng hành động lại vô cùng nhanh chóng.
Hắn cúi xuống liếm dọc vành tai em, rồi xuống tới cần cổ trắng ngần mà mút mát, hai bàn tay hư hỏng lướt dọc cơ thể Hoseok, nhắm ngay vùng hai đầu nhũ đỏ hồng đang nhô lên kia mà trêu đùa.
Taehyung vẫn miệt mài làm nhiệm vụ của mình: khiến em thỏa mãn. Gã cứ thế xoa nắn phân thân nhỏ bé hồng hào của Hoseok. Sau khi thấy đã đủ liền đưa cả phân thân vào miệng, dùng lưỡi liếm ngang dọc, răng nanh cạ cạ lên quy đầu.
- Aaaaa.
Hoseok nhận được khoái cảm từ hai phía, cơ thể nhanh chóng nóng bừng lên. Em khó chịu vặn vẹo, con người lần đầu trải qua tình dục, rất nhanh bị khoái cảm đánh úp mà ưỡn hông, hét lên một tiếng, phóng thích bạch dịch tất cả vào miệng Kim Taehyung. Người kia đem toàn bộ nuốt xuống sạch sẽ, sau đó còn liếm môi cảm thán khiến mặt mũi Hoseok đỏ bừng.
- Hoseokie~ Ngon lắm a~
Đột nhiên Jungkook dừng lại, cả hai chàng trai ra ghế sofa gần đó ngồi, tay lắc lắc ly rượu vang sóng sánh, chân vắt chữ ngũ, nhướn mắt nhìn Hoseok đang vặn vẹo.
Em đang chìm đắm trong khoái cảm chợt cảm thấy hụt hẫng, cơ thể nóng bỏng khó chịu. Em giương ánh mắt khát cầu nhìn hai người, như cầu xin một lời giúp đỡ.
Mẹ nó, Hoseok thật biết cách quyến rũ người nha. Jungkook và Taehyung sớm đã không thể kiềm chế, vật nơi đũng quần đã trướng đến phát đau, nhưng vẫn quyết không rời khỏi ghế nửa bước.
- Hoseokie~ Khó chịu sao?
Hoseok nghe vậy liền ngay lập tức gật đầu, em đang bị dục vọng bức đến phát điên, trong cơ thể như có lửa đốt.
- Hoseokie~ Thuốc có vẻ đã bắt đầu phát tác dụng rồi.
Hoseok vô cùng khó chịu, phía dưới hiện đang rất ngứa ngáy, muốn có thứ lấp đầy. E. nhanh chóng đút một ngón tay vào huyệt động nhỏ bé mà thỏa mãn cho bản thân, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ.
- Ưm... a... ưmm.
Em tiếp tục cho các ngón tay còn lại, huyệt động giờ đây được lấp đầy bởi năm ngón tay thon dài, nhưng có vẻ vẫn không thỏa mãn. Xuân dược này quá mạnh.
Hoseok bất mãn quay lại nhìn Jungkook và Taehyung khiến hai người như muốn phát điên. Khuôn mặt Hoseok giờ đỏ bừng vì dục vọng, đôi mắt ngập nước, miệng nhỏ hé mở làm nước bọt tràn ra bên mép. Hoseok quả thực rất câu nhân.
- Bảo bối~ Muốn thỏa mãn không?
Thấy Hoseok có vẻ không thoải mái, Taehyung lên tiếng. Hoseok nhanh chóng gật đầu khiến gã mỉm cười đầy biến thái.
- Mau lại đây, thỏa mãn bọn tôi rồi sẽ cho bảo bối sướng.
Mọi dây thần kinh như ngừng hoạt động, Hoseok như một con robot răm rắp nghe theo lời của Taehyung mà bước lại phía ghế sofa.
Hoseok bước đến, nhưng là ngây ngốc đứng nhìn hai anh. Em không biết phải làm như thế nào.
- Mau ngậm lấy nó, làm cho nó sướng đi.
Hoseok nghe theo mà quỳ xuống, mông giương cao. Em cúi người đưa cự vật to lớn nổi đầy gân xanh của Taehyung vào miệng, mút mát nó như mút kẹo.
- Argh... Tốt lắm Hoseokie... Argh.
Hoseok khiến Taehyung sướng điên, gã nắm lấy tóc em, ấn đầu em khiến cự long to lớn vào sâu trong họng Hoseok, làm em bị nghẹn mà nhả ra ho sặc sụa.
Hoseok nhưng cũng biết điều mà ngồi dậy, một lần nữa đưa thứ to lớn trước mặt vào miệng. Miệng nhỏ ẩm ướt cứ thế bao bọc phân thân Taehyung, đôi lúc còn cạ cạ răng nơi quy đầu khiến gã rít lên đầy sung sướng. Taehyung ngửa đầu ra sau mà hưởng thụ, sau khoảng thời gian dài thì gầm lên, một lượt đem thứ dịch trắng phóng vào trong miệng Hoseok.
- Mau nuốt hết cho tôi!
Hoseok ngoan ngoãn nuốt hết số tinh dịch tanh nồng, một số ít trào ra hai bên mép trông thực quyến rũ.
Nhưng không chỉ có Taehyung sung sướng, Jungkook ngay khi em quỳ xuống, mông nhổm lên cao đã không thể kiềm chế mà chửi thề một tiếng rồi nhanh chóng đưa cự long to lớn đã trướng đến phát đau vào hậu huyệt hồng hào nhỏ bé làm Hoseok giật mình muốn hét lên nhưng lại đang bị chặn bởi phân thân của Taehyung, nên chỉ có thể rên rỉ nhỏ trong họng. Em đau đớn nhăn mặt, cả cơ thể gồng lên, vách thịt thắt chặt lại dị vật bên trong.
Phân thân bên dưới bị kẹp chặt tuy có chật chội và đau đớn nhưng cũng sướng đến phát điên. Hắn ôn nhu vuốt ve phần eo thon như để trấn an Hoseok. Cơ thể cảm nhận được sự an ủi kia liền an tâm mà thả lỏng ra một chút, huyệt động được nới lỏng, bắt đầu mấp máy tiếp nhận dị vật to lớn bên trong. Jungkook bắt đầu cử động, ban đầu đưa đẩy nhẹ nhàng nhưng sau đó liền ra sức đâm chọc vào bên trong khiến Hoseok sung sướng phát ra những tiếng rên rỉ kích tình.
- Ưmm.. aaa... ư... ưmm.
- Hoseokie~ Thật tuyệt.
Jungkook nghe được tiếng rên rỉ của người phía trước thì miệng nhếch lên, tăng nhanh tốc độ đâm chọc. Hoseok bị khoái cảm dồn dập đập đến như sóng thần, cả người run lên, lần thứ hai phóng thích. Đó cũng là lúc miệng nhỏ nuốt vào thứ dịch trắng đục của Taehyung. Jungkook thấy Hoseok đã bắn lần thứ hai nhưng mình vẫn chưa, liền ra sức đâm sâu vào bên trong, thành công tìm thấy điểm gồ lên mà tấn công vào đó làm Hoseok sướng đến dục tiên dục tử. Cuối cùng, một dòng tinh dịch nóng hổi phóng vào sâu bên trong em. Em kết thúc nhưng...
- Hoseokie~ Bọn tôi chưa thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
FanfictionI just wanna keep calling your name Until you comeback home..