1

4.8K 293 18
                                    

Blue Tequila.
HARUTO, JEONGWOO
viết bởi; @charmander99w.
tháng chín năm hai không hai mốt.
beta bởi; @bạn beta, @em dâu. Cảm ơn vì đã cùng mình sửa chữa lại nơi này.

Blue Tequila vẫn chưa được beta xong. Những gì bạn đang đọc đây chưa phải là bản chính thức khi in thành ficbook, có thể sẽ có từ ngữ dùng chưa đúng, những chi tiết chưa hợp lý.


Mình muốn cập nhật lại Blue Tequila trước khi Blue Tequila chính thức được in thành chữ đen giấy trắng, đúng hơn là trước khi các cậu quyết định đón Blue Tequila về nhà. Mình đã viết Blue Tequila vào năm 2021 và bây giờ là năm 2023, mình không rõ bạn đã đọc những gì mình viết ở đây vào thời gian nào. Nhưng mình hi vọng rằng nếu có thể bạn hãy bỏ chút ít thời gian đọc lại Blue Tequila trước khi quyết định có mua hay không.

Sau này mình sẽ lại tiếp tục cập nhật lại Blue Tequila.











--

Tiếng chuông báo thức điện thoại reo inh ỏi, Haruto lăn lộn trên giường mất một lúc, hai mắt nhắm nghiền không buồn mở, tay cứ rà lung tung xung quanh gối nằm để tắt đi tiếng chuông.

Haruto chợt nhận ra mình suýt chút nữa đã quên một việc cực kì quan trọng. Đó chính xác là việc ra trạm tàu, đón đứa em quý hoá của Hyunsuk.

--

Quán cà phê không có tạp âm ở bên ngoài, đặt ở góc khuất ẩn mình nơi phố Seoul nhộn nhịp, thiết kế theo dạng một quầy bar kiểu cũ, phù hợp cho ai thích sự tĩnh mạc hơi sầu bi. Haruto là nhân viên ở quán được hai năm, bây giờ cũng đã tròn hai mươi tuổi.

"Haruto, có thấy Yoshi đâu không?" Hyunsuk là chủ tiệm cà phê không ra cà phê, bar không ra bar này, theo lời của Haruto.

Người ta có thể dễ dàng nhìn Hyunsuk để tóc mullet nhuộm xanh lá sậm mà tưởng tượng ra được quán cà phê ở nơi sầm uất, gắn thêm nhiều đèn led, không khác gì studio làm nhạc, dù chưa từng đặt chân tới.

"Dạ, em không thấy." Haruto tay bận bịu dọn dẹp ly Americano trên bàn thả giọng trầm đáp.

"Quên mất mình là bartender chính của quán này rồi hả, còn Mashiho, Asahi nữa, đâu hết cả rồi?" Hyunsuk nhìn quanh quán, cả một dàn nhân viên, chẳng có một ai.

"Quán cũng có khách đâu, anh đừng căng thẳng mà." Haruto đáp thản nhiên mà chẳng thèm nhìn lấy Hyunsuk đang giận đùng đùng đằng kia.

"Ơ cái thằng này?"

Nhưng thật sự Hyunsuk cũng đã quá quen với việc mất tích bất thường giữa giờ làm của dàn nhân viên quán mình. Nếu không phải là kéo nhau đi ăn thì chắc đang la cà đâu đó đầu phố cuối ngõ.

Hyunsuk đứng ở quầy thu ngân, tính toán một lát, đau hết cả đầu. Đột nhiên Hyunsuk nhớ ra một chuyện hết sức quan trọng.

"À Haruto."

"Em không biết họ ở đâu đâu mà."  Haruto bất lực trả lời.

"Chiều nay có rảnh không?"

"Dạ?" Haruto ngừng tay, liếc nhìn về phía Hyunsuk chờ cậu nói tiếp.

"Chuyện là anh định nhờ cậu một việc."

Blue tequila.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ