Chương 4: Bắt đầu

3.1K 335 23
                                    

Thời gian sau đó Akaashi đã thân thiết hơn với mọi người trong câu lạc bộ. Theo cậu quan sát, những con người này khác hoàn toàn vẻ ngầu lòi của họ trên sân bóng. Sarukui và Komi hay hùa theo những trò đầy ồn ào của Bokuto khi đó Konoha sẽ gào ầm lên kêu họ im lặng nhưng cuối cùng lại gấp đôi sự ồn ào. Lúc Konoha hóa thú thì Washio sẽ đến ngăn cậu ta còn Hiruka chỉ bất lực nhìn đám trẻ tự xử nhau.

Đôi khi Akaashi thấy bọn họ thật phiền phức, nhất là Bokuto. Tuy nhiên cậu không ghét điều đó. Trong đội, mỗi người đều có vạch xuất phát khác nhau, tính cách khác nhau cứ tưởng khó hòa hợp. Ấy vậy mà khi ra sân lại trở nên cực kỳ khác biệt, cứ như những chiếc bánh răng ăn khớp đến lạ, đồng đều và chặt chẽ. Bên trong đám trẻ con ồn ào, thích sự hỗn loạn là những chiến binh cực kỳ đáng gờm.

Akaashi cảm thấy mình chỉ mới là một cậu nhóc mơ ước làm anh hùng, bản thân cần phải cố gắng rất nhiều để có thể bắt kịp họ.

Đột nhiên Bokuto xuất hiện trước mặt Akaashi ở cự ly gần khiến cậu giật mình, anh nghiêng đầu hỏi: "Mặt Akaashi trong đáng sợ quá, ai làm em bực hả?"

Konoha đi đến gõ vào đầu Bokuto: "Khuôn mặt trời sinh của người ta, cậu cũng nói câu này với Washio hàng chục lần rồi đấy."

Akaashi bình thản trả lời như lẽ đương nhiên: "Mỗi lần suy nghĩ chuyện gì đó thì ai cũng tưởng em đang tức giận nên là quen rồi ạ."

"Akaashi à, cười rất có lợi đó. Phải cười nhiều lên chứ, không là như Washio đó." Bokuto vỗ vai Akaashi vài cái rồi quay qua Konoha, "Nhớ năm ngoái lúc đi lễ hội mùa hè không Konoha? Cái ông chú bán mực nướng tụi mình ăn ấy."

Konoha vỗ tay: "A, nhớ rồi."

Komi và Sarukui tinh nghịch nói nhỏ sợ Washio nghe thấy.

"Bọn mình bảo Washio đứng gần ông chú đó một chút để chụp hình mà cậu ta không chịu cơ."

"Nhìn cứ tưởng hai anh em hahaha."

Nào ngờ Washio xuất hiện từ đằng sau sát khí bốc cao ngút trời, đặt hai tay lên vai của hai tên tinh nghịch kia.

Chỉ cú chạm nhẹ mà như vác một kí trên vai, Komi và Sarukui run rẩy từ từ quay đầu: "Đại ca, tụi em sai rồi."

Thấy cảnh tượng vui nhộn trước mắt, Akaashi cũng lên tiếng: "Em không biết Washio-san có tiếng nói như thế đấy ạ."

"Biết thế nào được, ở chung với bọn này hiền nhân mà không hóa thú cũng là chuyện khó." Konoha nhún vai.

"Thế Konoha-san thì sao?"

Komi chen ngang: "Cậu ta bị tha hóa đầu tiên luôn đó Akaashi, trong câu lạc bộ chủ yếu nghe giọng của Konoha với Bokuto là chính thôi. Hy vọng em vẫn giữ được bình tĩnh."

Bokuto uống nước xong liền chạy lại choàng vai Akaashi rồi đẩy cậu vào sân: "Akaashi, chuyền cho anh đi."

"Bokuto-san, anh nặng quá."

"Hể? Em nói thế làm anh đau lòng lắm đó. Anh chỉ có bảy mươi tám kí thôi mà."

"Em không phải vận động viên cử tạ đâu ạ."

【𝗕𝗼𝗸𝘂𝗔𝗸𝗮】•  Hoàng đế và Ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ