Sau khi nghe tin dữ, bạn bè cùng lớp đã đến thăm Akaashi. Dù không thân thiết lắm nhưng ai cũng tốt bụng cả. Akaashi nói mình không muốn bỏ dở việc học cho dù đang bị thương nặng. Nên bọn họ đảm bảo với cậu là sẽ quay lại bài giảng thành video và cung cấp cho cậu đầy đủ tài liệu cần thiết ở tất cả các môn. Để khi nào cậu khỏe hơn một chút thì có tài liệu học ngay, không cần tìm kiếm cực nhọc.
Buổi tối thì nhóm năm ba có hẹn với Kuroo và Kenma để đến bệnh viện thăm Akaashi. Nghe tin cậu gặp tai nạn, ai cũng bàng hoàng. Vừa mới gặp mấy ngày trước vậy mà nay đã nằm bất động trên giường bệnh với tờ giấy chẩn đoán nhìn muốn trầm cảm.
Bọn họ vừa mới tới thì đã gặp Akirano từ trong phòng bước ra. Thấy các tiền bối đến, cô lập tức cúi đầu chào.
"Em chào các anh ạ."
"Chào Imada-chan."
"Còn đây là..." Đi cùng nhóm Konoha còn có hai người lạ mặt nên Akirano thắc mắc.
Konoha mau chóng giới thiệu.
"À, cựu thành viên Nekoma từng tập bóng chuyền cùng bọn anh."
"Chào em, anh là Kuroo Tetsuro."
"Kozume... Kenma. Cứ gọi là Kenma."
Kuroo nhìn cô gái với mái tóc vàng ngang lưng uốn xoăn được buộc lại gọn gàng cùng gương mặt nhỏ nhắn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng kia mà gật gù rồi quay sang nói với nhóm Konoha.
"Akaashi khéo lựa bạn diễn thật nhỉ? Nhan sắc như thế này thì Bokuto đau khổ là phải rồi."
"Không chỉ lừa Bokuto đâu, em ấy còn lừa cả bọn tôi mà. Lúc đầu còn ganh tị vì quá đẹp đôi cơ đấy."
"Nhưng từ trận chung kết vòng toàn quốc thì tôi thấy hai tên kia đẹp đôi hơn."
"Hàng xóm như cậu sẽ không thể hiểu được nỗi khổ vì lúc nào cũng ăn cơm chó chất lượng cao của bọn tôi đâu, Kuroo à."
Đang tám chuyện vui vẻ thì một nhân vật khác bước từ trong phòng bệnh ra khiến nụ cười trên môi mọi người đều vụt tắt. Đến giờ Kintarou vẫn không ưa đám bạn của Bokuto như trước nên vừa chạm mặt đã đi ngay, chẳng thèm nhìn lại
Kuroo hoàn toàn cảm thấy lạ lẫm trước con người đó, cậu hoài nghi hỏi: "Từ khi nào... cậu ta không vuốt ngược tóc lên và tăng động nữa vậy? Xem chúng ta như người vô hình luôn kìa."
Đến đây, Akirano mới nói nhỏ: "Anou... Thật ra đó là Kintarou-san, em trai của Bokuto-senpai ạ."
"Gì cơ? Bokuto có em sinh đôi sao?" Kuroo vô cùng ngạc nhiên.
"Vâng ạ."
Sarukui vỗ vai Kuroo: "Bạn bè chơi chung ba năm vào sinh ra tử, đến nhà chơi nhiều lần như bọn tớ còn không biết mà."
"Đúng vậy, đến khi ra trường, Akaashi rủ bọn tôi đi ăn buffet thì mới vô tình gặp rồi biết đấy." Konoha gật gù kể.
"Chắc chỉ có một mình Akaashi biết trước thôi nhỉ?"
"Có lẽ vậy, chiến hữu như bọn mình sao so với tình nhân của người ta được."
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝗕𝗼𝗸𝘂𝗔𝗸𝗮】• Hoàng đế và Ngôi sao
Random《𝐵𝑜𝑘𝑢𝐴𝑘𝑎 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡, 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑔𝑖𝑎̉》 ▰▰▰▰▰ ❝Anh ấy như một ngôi sao vậy, nó đánh thẳng vào tâm trí tôi.❞ - Akaashi Keiji. ▸ tác giả: Minh Nguyệt Yên. ▸ thể loại: truyện ngắn. ▸ tag: comedy, học đường, thể thao, nhẹ nhàng, happy en...