Trước khi vào nội dung, tui xin lỗi mọi người vì đã hậu đậu làm mất bản thảo ngoại truyện của Kintarou và Akirano
༼;'༎ຶ ༎ຶ༽ Truyện đã viết xong hết mà tui phải viết lại lần 2 thì tui không viết được :<< Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều huhu. Cho nên tui phải tranh thủ viết luôn ngoại truyện cuối để không làm mọi người chờ lâu thêm nữa hic..._._._._._._._._._._._._
Sau khi có một đám cưới thật viên mãn thì Bokuto và Akaashi quyết định dọn về sống cùng nhau. Hiện tại, anh vẫn hoạt động cho MSBY Black Jackals còn cậu đã chuyển công tác về Osaka để hai người có thêm thời gian gần gũi nhau hơn.
Bây giờ, Akaashi không còn làm bên mảng truyện tranh nữa mà chuyển hẳn sang mảng tạp chí. Vì đã có chỗ đứng nhất định trong công ty cùng năng lực của mình, nên việc cậu được cấp trên tin tưởng và dần thăng chức thì cũng không có gì bất ngờ. Sau một thời gian chăm chỉ cày cuốc, cộng thêm việc được Bokuto hậu thuẫn những việc lặt vặt nên Akaashi đã thăng chức lên thành giám đốc sáng tạo của công ty. Một điều quả thật rất đáng vui mừng. Tuy nhiên, chức vụ càng cao thì trách nhiệm càng lớn, cho nên từ khi lên chức giám đốc, anh đã phải nhắc nhở cậu giữ gìn sức khỏe nhiều hơn để tránh người thương mình kiệt sức.
Trong một lần đi thi đấu cúp quốc gia tại Tokyo, Bokuto cũng như các thành viên MSBY Black Jackals được fan tặng rất nhiều món quà dễ thương và độc đáo. Ngày hôm đó, biết Bokuto sẽ về muộn nên Akaashi đã tranh thủ dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị bữa tối để anh về có đồ ăn sẵn. May sao bữa tối vừa xong thì anh vừa về đến.
"Xin lỗi Keiji, hôm nay anh về trễ quá."
"Không sao ạ, hôm nay em không có quá nhiều việc nên mọi thứ vẫn ổn."
Thủ tục của hai người là cuối ngày gặp nhau trước cửa nhà sẽ ôm nhau một cái để truyền năng lượng cho nhau và hôm nay cũng thế.
Để túi quà nặng trịch xuống ghế sofa, anh kéo cậu đến bóc quà chung. Đa số là bánh, đồ handmade và thư tay. Nhưng có một món quà khá thú vị đó là chiếc chăn bông màu xanh cỡ vừa và khăn choàng bằng len đỏ tía kèm lá thư ngộ nghĩnh.
"Mùa đông rồi, Bokuto-san nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt để lúc nào cũng tham chiến với 120% năng lượng nha! Và em thấy anh cùng Miya-san giành chăn của nhau trông buồn cười quá nên em đã quyết định tặng anh một món quà độc nhất vô nhị luôn. Hy vọng Bokuto-san sẽ thích nó nha và anh mau cập nhật mạng xã hội với Akaashi-san đi ạ!! Em cực kỳ thích hai người luôn đó!! Chúc hai anh một ngày thật tốt lành!"
"Bức thư dễ thương thật Koutarou-san nhỉ?"
"Hầu như fan của anh đều thích em nhiều hơn anh đó. Lúc nào cũng đòi anh cập nhật ảnh của em mau đi."
Akaashi không đáp vội mà hôn nhẹ lên má Bokuto rồi mới trả lời: "Vâng vâng, anh mà phụng phịu nữa thì em sẽ chiếm luôn mạng xã hội của anh đó."
"Ngay từ đầu anh đã có chút chú ý nào từ fan đâu."
"Hửm? Hình như còn một hộp gì dưới cái chăn kìa Koutarou-san."
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝗕𝗼𝗸𝘂𝗔𝗸𝗮】• Hoàng đế và Ngôi sao
Random《𝐵𝑜𝑘𝑢𝐴𝑘𝑎 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡, 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑔𝑖𝑎̉》 ▰▰▰▰▰ ❝Anh ấy như một ngôi sao vậy, nó đánh thẳng vào tâm trí tôi.❞ - Akaashi Keiji. ▸ tác giả: Minh Nguyệt Yên. ▸ thể loại: truyện ngắn. ▸ tag: comedy, học đường, thể thao, nhẹ nhàng, happy en...