Chương 45: Chưa bao giờ là muộn

1.8K 173 27
                                    

Vụ tai nạn kinh hoàng đó đến tối đã lên ngay bản tin thời sự buổi tối, theo camera ghi lại, mọi người đều có thể thấy hai chiếc xe đâm nhau và xe con điên cuồng lao lên vỉa hè cùng khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc khi Bokuto nhảy ào tới đẩy Kintarou ra khỏi phạm vi nguy hiểm. Đội trưởng Meian vô tình xem được bản tin đó, thế là gọi điện cho Bokuto ngay. 

Ở nhà, Bokuto vừa kết thúc video call với Akaashi căn dặn cái người ham công tiếc việc này đi ngủ sớm để không sút cân nữa, thì Meian gọi đến. 

"Chào Meian-san!"

"Ôi trời Bokuto, anh vừa thấy em trên bản tin thời sự, ngã mạnh như thế có bị làm sao không?"

"Chỉ trầy xước ở tay và đầu gối chút thôi nên anh không cần lo đâu."

"Cũng may đội chúng ta không có trận đấu nào trong thời gian sắp tới nên em cứ yên tâm nghỉ ngơi đi nhé. Anh sẽ báo với huấn luyện viên sau."

"Vậy tốt quá, cảm ơn Meian-san!" 

Kaoru nói hôm nay Spacer's Toulouse có một trận đấu quan trọng, hy vọng Bokuto có thể xem nó. Nên trò chuyện với Meian xong, anh mở tivi coi liền một mạch hai tiếng liền. 

Trận đấu kết thúc cũng đã hơn mười giờ đêm, Bokuto khẽ rướn người co giãn gân cốt rồi lồm cồm đứng dậy đi xuống bếp lấy đồ ăn vặt. 

Vào bếp vẫn thấy Eriko đang nói chuyện điện thoại, Bokuto thản nhiên hỏi: "Chị đóng đinh ở nhà bếp từ hồi cả nhà ăn cơm tối đến giờ đó hả?"

"Nào có, chị mày mới xuống lấy thuốc cho bà thì onee-san gọi. Chị ấy lo cho hai đứa bây lắm đấy, muốn nói chuyện chút không?"

"Đâu ạ?"

Eriko đưa điện thoại cho Bokuto. Vừa em mình Emika sốt sắng hỏi ngay: "Kou-chan có đau nhức ở chỗ nào không?"

"Không hề gì đâu ạ, vài ngày nữa thì lành lặn lại ngay thôi. Mikanee-san đừng lo quá."

"Bọn chị không định giấu bố mẹ nên ngày mai chị cùng hai người sẽ vào Tokyo thăm hai đứa."

Eriko cũng bổ sung thêm: "Chị không có dám đưa cho mẹ xem đoạn clip trên thời sự, sợ mẹ ngủ không được đấy." 

"Em cũng nghĩ là không nên đâu. Ngày mai chị mang một ít đồ ăn ở Hokkaido vào cho Kintarou nhé, nó bị nặng hơn em nhiều."

"Ừm, để sáng mai chị ghé cửa hàng em ấy thích mua vài món."

Bokuto suy nghĩ vài giây rồi hỏi Emika: "Mikanee-san, bố mẹ có hỏi về Kintarou không ạ?"

Nói tới đây, Emika bỗng thở dài trả lời: "Chỉ hỏi đúng một câu thôi còn lại là về em hết."

Cứ hy vọng sau sự kiện chấn động này, Bokuto cứ hy vọng rằng bố mẹ mình sẽ lo lắng hơn một chút nhưng họ lại làm anh hụt hẫng lần nữa: "Ra vậy. Kết quả vẫn luôn như thế, không có gì thay đổi." 

Thấy không khí của ba chị em đột nhiên đi xuống nên Eriko mau chóng đổi chủ đề.

"Thôi chị ngủ sớm đi để ngày mai về cùng bố mẹ nữa."

【𝗕𝗼𝗸𝘂𝗔𝗸𝗮】•  Hoàng đế và Ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ