Lời author: xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, tiêm vaccine xong bị quật cả mấy ngày trời không gượng dậy nổi (╥_╥)
▭ ▭ ▭ ▭ ▭
Đúng chín giờ, mọi người gặp nhau và cùng đi đến trung tâm thương mại Tokyo Solamachi nằm dưới chân Tokyo Skytree. Ở đây có rất nhiều cửa hàng bán quần áo dành cho mọi lứa tuổi.
Sau khi lượn vài vòng thì cả nhóm chọn Uniqlo để mua sắm, dù sao vẫn còn là học sinh nên chọn thương hiệu trong nước cho đỡ đau ví.
Yaku đang mê mẩn mấy chiếc áo sơ mi đi biển phong cách Hawaii nên đã kéo Kenma đi theo cho vui, để Kuroo ở lại nói chuyện với Bokuto.
"Cậu tính mua gì thế Bokuto?"
Bokuto nhìn vào hàng áo thun với đủ loại hoa văn trên đời, đắn đo suy nghĩ: "Chắc là mua thêm vài cái áo thun đơn giản thôi, tôi không giỏi phối đồ cho lắm."
Nghe vậy Kuroo bật cười: "Gì chứ, Ace của Fukurodani trên sân đấu nổi bật vô cùng với trang phục không đụng hàng vậy mà không giỏi phối đồ sao?"
"Im đê, cậu nói nhiều quá." Bokuto bực dọc nói rồi vơ đại chiếc áo thun màu đen in vài dòng chữ cách điệu.
"Gu thời trang sang xịn có khi người ta sẽ suy nghĩ lại đó, Bokuto."
"Tôi đánh cậu bây giờ, ông đây vẫn còn tỉnh táo lắm nhé."
Kuroo nhìn quanh rồi lựa cho Bokuto một chiếc áo sơ mi màu trắng có hoa lá cây trông rất là mùa hè, còn cậu lấy cái màu đỏ in vài con mèo không lông.
Bokuto phóng ra ánh nhìn đầy kì thị: "Ai chẳng biết cậu học Nekoma, có cần phải làm vậy không?"
Có vẻ Kuroo rất ưng: "Đẹp mà, đi biển diện màu nổi mới hợp."
Sau đó, hai người đến chỗ Yaku và Kenma và họ đi vòng quanh lựa thêm vài thứ như quần short đi biển, áo ba lỗ mặc buổi tối cho mát mẻ, kính râm,...
Vẫn đang tranh cãi chia chóe xem cái nào hợp hơn thì Kenma gõ nhẹ vào vai Kuroo nói nhỏ, cậu khẽ chỉ về phía quầy hàng bên trái: "Akaashi và bạn gái..."
Kuroo ngạc nhiên, nhìn theo hướng tay của Kenma. Đúng là Akaashi và cô bạn gái xinh đẹp của cậu, có vẻ họ cũng đang chọn đồ để Akaashi đi chơi nhưng có nhất thiết là phải trùng hợp thế này không? Kuroo định cho Bokuto một ngày được vui vẻ kia mà. Còn Bokuto vẫn còn đang hí hửng thử đồ nên vẫn chưa biết gì.
Vì chỉ cách một dãy quần áo nên có thể nghe rõ hai người họ nói chuyện gì.
"Kei-chan, thử cái này với áo sơ mi tớ chọn lúc nãy đi. Đảm bảo sẽ hợp lắm đó."
"Như thế này có nổi quá không?"
"Không đâu, vì là đi biển nên càng thoải mái càng tốt. Mà tớ sẽ mua cho cậu thêm vài cái áo màu nữa."
"Hửm? Tủ đồ của tớ đang đẹp mà?"
"Chỉ có trắng với đen, Kei-chan nên thử thêm những màu mới chứ. Ông trời cho cậu nhan sắc nhưng lại quên đưa tờ hướng dẫn sử dụng, xem có chán không?" Cô ấy khoanh tay nói tiếp, "Cơ mặt của cậu không bị liệt mà, phải cười nhiều lên. Nói năng thì cũng nên pha trò một chút và tăng thêm lượng từ nữa, lúc nào tớ cũng nói nhiều hơn Kei-chan đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝗕𝗼𝗸𝘂𝗔𝗸𝗮】• Hoàng đế và Ngôi sao
Random《𝐵𝑜𝑘𝑢𝐴𝑘𝑎 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡, 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑔𝑖𝑎̉》 ▰▰▰▰▰ ❝Anh ấy như một ngôi sao vậy, nó đánh thẳng vào tâm trí tôi.❞ - Akaashi Keiji. ▸ tác giả: Minh Nguyệt Yên. ▸ thể loại: truyện ngắn. ▸ tag: comedy, học đường, thể thao, nhẹ nhàng, happy en...